Quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt năm nào đã biến thành một anh chàng điển trai sau giải phẫu thẩm mỹ.

Bất ngờ với vẻ điển trai của Đức Phúc sau khi giải phẫu thẩm mỹ

Chí Thiện | 30/07/2017, 00:24

Quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt năm nào đã biến thành một anh chàng điển trai sau giải phẫu thẩm mỹ.

Đức Phúc từng đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với chất giọng cao vút được nhiều khán giảngưỡng mộ và yêu thích. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn luôntự ti về ngoại hình của mình. Anh bị nhiều người nhận xét là kém duyên với thân hình mũm mĩm, răng hô và cười hở lợi. Chính vì thế, anh đã làm mọi cách trong 2 năm qua để cải thiện chuyện này.

Đức Phúc khá tự tin với ngoại hình của mình
Anh đã tập luyện rất vất vả để có được thân hình như mong muốn

Đầu tiên, Đức Phúc đã chỉnh lại răng. Sau đó, anh kiên trì tập luyện, ăn kiêngvà kết quả làgiảm được 11kg trong vòng 1 tháng. Mặc dù vậy, dường nhưmọi thứ vẫn chưađủ.Học trò cưng của Mỹ Tâm đã quyết định tham gia một cuộc thi nhằm sở hữu một suất giải phẫu thẩm mỹ toàn diện và chiến thắng.

Hôm nay, quán quân của Giọng hát Việt mùa 3 đãxuất hiện trong một đoạn clip trình bàyca khúc Ánh nắng của anh với diện mạo hoàn toàn mới và thay đổi một cách cực kỳ ngoạn mục. Gương mặt của Đức Phúctrở nên gọn gàng và thanh thoát hơn rất nhiều. Rõ ràng là những nhược điểm ở mũi, răng và cười hở lợi của Đức Phúc đã được khắc phục hoàn toàn.

Sau khi giải phẫu thẩm mỹ, Đức Phúc đã có được gương mặt như anh từng mong muốn

Có vẻ như đến sau cùng, mọi sự cố gắng của Đức Phúc đã được đền đáp.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ với vẻ điển trai của Đức Phúc sau khi giải phẫu thẩm mỹ