Vẻ đẹp hình thể là thứ thu hút đàn ông đầu tiên. Thế nhưng đẹp thôi thì chưa đủ, phụ nữ muốn giữ được trái tim đàn ông phải cần nhiều hơn thế.

Mẫu phụ nữ dù nhan sắc bình thường nhưng vẫn khiến đàn ông si mê

Lệ Thu | 29/07/2017, 16:51

Vẻ đẹp hình thể là thứ thu hút đàn ông đầu tiên. Thế nhưng đẹp thôi thì chưa đủ, phụ nữ muốn giữ được trái tim đàn ông phải cần nhiều hơn thế.

Dưới đây là những kiểu phụ nữ dù nhan sắc bình thường nhưng vẫn khiến nhiều đàn ông si mê:

Phụ nữ dịu dàng

Kỳ thực, dù tình yêu có là nhân tố quan trọng thì không có người đàn ông nào thích ở bên cạnh một người luôn cau có, xét nét mọi lúc mọi nơi và đặc biệt là kiểu người tâm trạng thất thường, thiếu khả năng kiểm soát cả lời nói, hành động của bản thân.

Vì vậy, nếu ngườiphụ nữcó được ưu điểm cư xử nhã nhặn, dịu dàng, không dễ tức giận thì rất dễ ghi điểm cao trong mắt đàn ông. Cho dù không phải là sắc nước hương trời nhưng khi vừa tiếp xúc với một cô gái đằm thắm, biết đối nhân xử thế luôn khiến đàn ông nảy sinh thiện cảm và muốn được ở bên. Trong mắt đàn ông, đây là người có thể đem lại cảm giác an toàn và thoải mái khi yêu, khi kết hôn. Chàng không cần phải lo sợ làm gì phật ý nàng, tình cảm đôi bên dễ hòa thuận và thấu hiểu.

Phụ nữ sống theo bản năng

Ở những phụ nữsống bản năngtoát lên sự hoang dại, bất cần khiến đàn ông dễ dàng phấn khích khi tiếp xúc. Nàng yêu hết mình, cuồng nhiệt, để cảm tính dẫn dắt tất cả. Chính sự yêu ghét rõ ràng của nàng khiến các chàng trai mong muốn được là một phần quan trọng trong đời họ. Bởi lẽ,tình yêu bên người phụ nữ này chắc chắn sẽ muôn màu, thú vị và hấp dẫn vô cùng.

Phụ nữ có chút gì đóbí ẩn

Luôn có một sự hấp dẫn thú vị từ một người kiệm lời và không dễ giãi bày cảm xúc của mình với người khác, một người luôn giữ kín những điều vui buồn cho riêng mình và không có nhu cầu cho bất kì ai biết. Đàn ông thích kiểu phụ nữ bí ẩn như thế, những người có một câu chuyện thú vị đằng sau, và chỉ chia sẻ với người thật sự quan trọng với mình.

Đàn ông thấy những người phụ nữ như vậy khiến họ không thể cưỡng lại được, vì họ cảm thấy cần phải nói chuyện cũng như cố gắng tìm hiểu để xem điều bí ẩn thật sự của cô ấy là gì.

Phụ nữ thông minh

Không chỉ khiến đàn ông bị bất ngờ bởi sự thông minh, lém lỉnh. Mẫu phụ nữ này khiến đàn ông phải kiêng dè, thậm chí phải cẩn thận nếu không muốn thua kém nàng. Những gì càng khó có được đàn ông càng khao khát chiếm hữu.

Không cần phải giỏi giang đến mức có bằng tiến sĩ hay thạc sĩ mới được gọi là thông minh. Thông minh có nghĩa là bạn có đủ kiến thức xã hội lẫn thế giới quan phong phú, và bạn biết cách tiếp nối câu chuyện với anh ấy như thế nào cho thú vị. Suy cho cùng, chẳng ai thích nói chuyện với một người mà cái gì cũng không biết hoặc cái gì cũng không hợp mình.

Phụ nữ khéo ăn nói

Ai cũng thích nghe lời nói dịu dàng, ngon ngọt, đàn ông càng như thế. Đứng trước người phụ nữ biết cách nói chuyện đem lại cho chàng cảm giác thoải mái và được tán thưởng.

Vì thế, đàn ông rất dễ bị “liêu xiêu” khi tiếp xúc với người phụ nữ biết nói chuyện khiến chàng vui lòng. Chàng cũng sẽ có suy nghĩ rằng ở bên cạnh nàng, chắc chắn sẽ thú vị và dễ dàng chia sẻ cùng nhau.

Tuy đây không hẳn là nền tảng để tiến tới một mối quan hệ sâu sắc hơn nhưng chí ít đàn ông luôn đầy thiện cảm với phụ nữ khéo ăn nói ngay từ lần gặp đầu tiên.

Phụ nữ đẹp tự nhiên

Vẻ đẹp tự nhiên là những gì người ta vẫn mong muốn được nhìn thấy. Trang điểm dĩ nhiên là một nghệ thuật, đàn ông thì cũng chẳng quan tâm lắm chuyện bạn ra đường với gương mặt được makeup cầu kì hay không, nhưng chẳng ai lại từ chối một người phụ nữ tự tin với gương mặt mộc khoe ra những đường nét tự nhiên cả.

Điều quan trọng là đàn ông thích nhìn thấy sự tự tin của bạn về ngoại hình của mình bởi ai cũng sẽ có ít nhiều khuyết điểm. Họ thật sự không để tâm nếu bạn có một ít mụn đỏ hay nốt ruồi đâu.

Phụ nữ giỏi nấu ăn

Nếu một anh chàng dám mạnh miệng nói rằng họ không quan trọng việc bạn gái có biết nấu ăn hay không thì chắc chắn họ đang nói dối. Đàm ông cực kỳ thích một người phụ nữ ưa nấu ăn, nấu ăn ngon và giỏi quán xuyến việc nhà.

Phụ nữ giỏi “chuyện ấy”

Nếu bạn hỏi những người đàn ông lý do tại sao mẫu phụ nữ này lại khiến họ cuồng say thì một trong những câu trả lời đó sẽ là: “Cô ấy đã truyền được cảm hứng cho tôi và cô ấy không bao giờ lúng túng chuyện gối chăn”. Đối với nam giới, mẫu phụ nữ kiểu này thường biết cách để làm cho người bạn đời của mình cảm thấy hài lòng.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu phụ nữ dù nhan sắc bình thường nhưng vẫn khiến đàn ông si mê