Khi thấy bóng công an tìm đến, người phụ nữ khả nghi tên Ngọc Ngà vụt bỏ chạy vào căn phòng vệ sinh nằm phía sau của 1 quán giải khát…

Bắt 'nóng' người phụ nữ bán chuối chiên giết người cướp của

Bá Dũng | 10/08/2016, 13:59

Khi thấy bóng công an tìm đến, người phụ nữ khả nghi tên Ngọc Ngà vụt bỏ chạy vào căn phòng vệ sinh nằm phía sau của 1 quán giải khát…

Ngày 10.8, Cơ quan cảnh sát điều tra (công an tỉnh Vĩnh Long), cho biết đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thị Ngọc Ngà (38 tuổi, quê TP.Cần Thơ, thuê nhà trọ ở xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) về hành vi giết người cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ chiều 9.8, công an huyện Long Hồ nhận được tin báo có một vụ án chết người chưa rõ nguyên nhân tại ấp Phước Bình A. Nạn nhân là bà Trần Thị Tám (60 tuổi, ngụ ấp Phước Bình A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ) buôn bán rau cải.

Nhận được tin báo, công an huyện Long Hồ phối hợp cùng công an tỉnh Vĩnh Long đến hiện trường điều tra. Khám nghiệm tử thi phát hiện vùng đầu nạn nhân có vết bầm tụ máu, nguyên nhân gây tử vonglà do bị ngạt nước.

Từ những gì thu thập tại hiện trường và nguồn thông tincung cấp của quần chúng, cơ quan công an xác định đây là một vụ án cướp của giết người. Công an đã rà soátmột số đối tượng tình nghi.

Thật bất ngờ, khi thấy bóng công an tìm đến, người phụ nữ khả nghi tênNgọc Ngà vụt bỏ chạy vào căn phòng vệ sinh nằm phía sau của 1 quán giải khát. Lực lượng công an liền đuổi theo và kịp phát hiện người phụ nữ này bỏ vào túi áo treo trên vách một vật gì đó. Qua kiểm tra sơ bộ đó là 17.923.000 đồng và 5 tờ vé số.

Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi

Khi được mời về công an xã Phú Quới làm việc, sau một hồi quanh co chối tội, cuối cùng người phụ nữ này đãphải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngà khai thường đến chợ Phước Yên để bán chuối chiên. Vào lúc 11 giờ ngày9.8, Ngà tìm đến nhà bà Tám để bán rau, lúc bà Tám đi vào nhà tắm và làm rơi điện thoại, bà Támnhờ Ngà tìm giùm. Phát hiện trong túi bà Tám có tiền, lợi dụng lúc bà sơ hở Ngà liền xông vào vật bà xuống nền gạch và nhấn đầu bà vào thau nước cho đến khi nạn nhân chết hẳn, lục túi cướp toàn bộ số tiền.

Dự kiến chiều 10.8, ông Lê Phi Long, Chủ tịch UBND huyện Long Hồ sẽ đến công an huyện trao giấy khen và thưởng nóng cho tập thể đội Cảnh sát hình sự và công an xã Phú Quới, mỗi tập thể 5 triệu đồngđể biểu dương thành tích đã nhanh chónglàm rõ vụ giết người cướp tài sảnchỉ sau 2 giờ điều tra.

Long Vĩnh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 'nóng' người phụ nữ bán chuối chiên giết người cướp của