Khi lực lượng công an vào kiểm tra tại phòng karaoke ở thị trấn Xuân An, có 20 thanh niên (14 nam và 6 nữ) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Bắt quả tang 20 thanh niên ‘bay lắc’ trong quán karaoke

Quang Cường | 22/08/2019, 09:39

Khi lực lượng công an vào kiểm tra tại phòng karaoke ở thị trấn Xuân An, có 20 thanh niên (14 nam và 6 nữ) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh, vụ bắt quả tang 20 người sử dụng trái phép cất ma túy diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 21.8, tai quán karaoke ở khối 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Vào thời điểm trên, lực lượng Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh huy động hơn 20 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân tiến hành kiểm tra hành chính tại phòng P3, VIP3 của quán karaoke nói trên.

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 20 người (14 nam và 6 nữ) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Dụng cụ sử dụng ma túy và tang vật liên quan bị công an thu giữ - Ảnh: CA hà Tĩnh

Tại hiện trường, công an cũng phát hiện có 7 mảnh vỡ của viên nén màu trắng (được cho là ma túy tổng hợp), 3 gói ni lôngbên trong chưa chất rắn màu trắng dạng tinh thể, 2 đĩa sứ, 2 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy và nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Theo cơ quan công an, những người bị bắt quả tang vì sử dụngtrái phép chất ma túy nói trên đều ở tỉnh Nghệ An.

Hiệncơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm, tiến hành điều tra, xác minh để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Quang Cường
Bài liên quan
Bắt quả tang thiếu tá công an ở Đồng Nai nhận hối lộ
Một cán bộ công an TP.Biên Hòa bị Cơ quan điều tra của Viện KSND tối cao bắt quả tang khi đang nhận tiền liên quan đến một vụ án hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang 20 thanh niên ‘bay lắc’ trong quán karaoke