Công an tỉnh Kiên Giang vừa bắt thêm 7 người liên quan đến vụ nổ súng ở Phú Quốc. Trong đó có 1 người trực tiếp dùng súng bắn vào nhóm đối thủ khiến 2 người chết, 4 người bị thương.

Bắt thêm 7 người liên quan vụ nổ súng ở Phú Quốc khiến 2 người tử vong tại chỗ

Tô Văn | 29/10/2022, 21:00

Công an tỉnh Kiên Giang vừa bắt thêm 7 người liên quan đến vụ nổ súng ở Phú Quốc. Trong đó có 1 người trực tiếp dùng súng bắn vào nhóm đối thủ khiến 2 người chết, 4 người bị thương.

Tối 29.10, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa truy bắt thêm 7 người liên quan đến vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn giữa 2 nhóm Võ Văn Lượng (Hai Lượng) và Khúc Văn Đoài xảy ra tại xã Cửa Dương vào trưa 27.10.

Đến nay, Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt giữ 36 nghi phạm có liên quan, thu giữ 2 khẩu súng, 19 viên đạn, trong đó có 1 khẩu súng nghi có tính năng như súng quân dụng (đang được giám định).

Trong số 36 người bị bắt giữ có 4 người được xác định có vai trò quan trọng trong vụ án, gồm: Nguyễn Quốc Vinh (40 tuổi, ngụ ấp Hòa Đức, xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau); Nguyễn Văn Thái (tức Thái “Bus”, 34 tuổi, ngụ khu phố 4, phường An Thới, TP.Phú Quốc); Bùi Đức Ngọc (30 tuổi, ngụ thôn Rúp Trung, xã Hà Thủy Nguyên, Hải Phòng); Đoàn Thiên Long (19 tuổi, ngụ phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM) – đây là người được xác định đã trực tiếp nổ súng vào nhóm đối thủ.

Công an cũng bắt giữ Võ Văn Lượng (35 tuổi), kẻ cầm đầu trong vụ 2 băng nhóm “đụng độ” nổ súng. Nghi phạm Lượng có 2 tiền án cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

1-xhd.jpg
Đoàn Thiên Long được cho là người trực tiếp nổ súng - Ảnh: A.B

Như Một Thế Giới đã thông tin, trưa 27.10, nhóm của Hai Lượng khoảng 50 người đi trên 8 xe ô tô (7 chỗ, 16 chỗ) tới khu vực tổ 2, ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương để giải quyết mâu thuẫn.

Người của nhóm Hai Lượng đã nổ súng khiến 6 người trong nhóm do Khúc Văn Đoài (39 tuổi, cầm đầu) bị thương vong.

Sau 2 ngày xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Công an tỉnh Kiên Giang đã thành lập ban chuyên án, tung lực lượng truy bắt những người có liên quan.

1-pq-1.jpg
Hiện trường vụ án - Ảnh: Cắt ra từ clip bạn đọc

Công an tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy xét, bắt giữ những người còn lại. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang kêu gọi những người có liên quan vụ án đến cơ quan công an gần nhất đầu thú, thành khẩn khai báo để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Người dân có thông tin liên quan tới nhóm người nói trên trong vụ án có thể liên hệ số di động 0939286899 gặp Thượng úy Nguyễn Văn Thường, cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang để được hướng dẫn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
16 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt thêm 7 người liên quan vụ nổ súng ở Phú Quốc khiến 2 người tử vong tại chỗ