Rất phấn khích trước bàn thắng mở tỷ số của bộ đôi cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC nhưng tỷ phú họ Đỗ cho biết Quang Hải đã mang vinh dự về cho tổ quốc và từ chối thưởng nóng.

Bầu Hiển nói gì khi ‘gà cưng’ Quang Hải phá lưới U.23 Hàn Quốc

Văn Lâm | 12/01/2018, 21:05

Rất phấn khích trước bàn thắng mở tỷ số của bộ đôi cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC nhưng tỷ phú họ Đỗ cho biết Quang Hải đã mang vinh dự về cho tổ quốc và từ chối thưởng nóng.

Trong trận ra quân giải U.23 châu Á, đội bóng trẻ Việt Nam đã gây bất ngờ khi vượt lên dẫn trước đương kim á quân U.23 Hàn Quốc ngay từ phút 17.

Văn Hậu thoát xuống bên cánh trái, chuyền sệt trả ngược bóng ra cho Quang Hải tung chân dứt điểm ngay sát vòng cấm.

Pha dứt điểm vẽ lên một đường cong, đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn đối phương dù đã bay người hết cỡ cũng không thể cứu thua.


Quang Hải đã có bàn thắng ghi dấu ấn của mình tại giải U.23 châu Á. Ảnh AFC

“Sướng quá!” bầu Hiển thốt lên khi theo dõi trận đấu tại Hà Nội. “Tôi nuôi Văn Hậu, Quang Hải từ 10 tuổi, nay các cháu mang lại niềm vui.

Một thằng 18 tuổi chuyền cho một thằng 20 tuổi giúp U.23 Việt Nam sút tung lưới U.23 Hàn Quốc. Còn gì sướng bằng. Đây là vinh dự không phải của tôi hay CLB Hà Nội mà là của quốc gia”.

Bầu Hiển phấn khích cao độ với tuyệt phẩm của Quang Hải. Tuy nhiên khi được hỏi có thưởng nóng không, ông lắc đầu. “Đội đang đá, thưởng gì. Cứ để chúng đá’, ông chủ CLB Hà Nội nói chắc nịch.


Ông chủ đội bóng Hà Nội FC rấtphấn khíchtrước màn trình diễn của bộ đôi Văn Hậu và Quang Hải.Ảnh Tuấn Tú

U.23 Việt Nam dẫn trước nhưng kết cục vẫn phải nhận thất bại. Lỗi đứng sai vị trí, hỏng bẫy việt vị và thất thế trong tranh chấp trên không của Đình Trọng ở phút 27 và 79 giúp U.23 Hàn Quốc có được hai bàn thắng.

“Thua không sao, chúng ta phải biết mình đang ở đâu. Đá với U23 Hàn Quốc kết quả như vậy là chấp nhận được. Các con, các cháu đã chơi một trận kiên cường, xứng đáng được khen”, bầu Hiển nói về màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Trung Quốc.

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bầu Hiển nói gì khi ‘gà cưng’ Quang Hải phá lưới U.23 Hàn Quốc