Manchester United được cho là đã đã tung ra một khoản tiền lên đến 25 triệu bảng để hớt tay trên Manchester City trong việc ký kết hợp đồng với ngôi sao tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez

Thành Manchester đại chiến vì chân sút Alexis Sanchez

Chiêu Dương | 12/01/2018, 10:18

Manchester United được cho là đã đã tung ra một khoản tiền lên đến 25 triệu bảng để hớt tay trên Manchester City trong việc ký kết hợp đồng với ngôi sao tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Sanchez đã nằng nặc đòi chuyển đến Man xanh để tái hợp với ông thầy cũ Guardian. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, hợp đồng giữa chân sút này và Arsenal còn rất lâu.

Vào cuối mùa bóng này, chân sút 29 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Pháo thủ. Và ngay từ bây giờ, người đại diện của Sanchez đã bắt đầu những cuộc đàm phán về tương lai cầu thủ người Chile với các đội bóng khác.

Khi sân Etihad chuẩn bị đón chân sút này sau khi đôi bên đã đạt đến các thoả thuận cá nhân thì Man Utd từ đâu đã bất ngờ tham gia vào thương vụ này và cố gắng cướp Sanchez khỏi tay Man City vào phút chót bằng cánh tung ra cái giá 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Các báo cáo cho thấy rằng Pep Guardiola đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao của Arsenal khi chi trả cho anh số tiền trị giá 250.000 bảng một tuần và 20 triệu để sang nhượng hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates.

Theo nhận định của những nhà chuyên môn thì quân đoàn của “người đặc biệt” đang gặp nhiều khó khăn trên hàng công khi Romelu Lukaku không còn “bén” để ghi bàn đều đặng như thời gian đầu khoác áo M.U.

Trong khi đó thì Marcus Rashford và Anthony Martial dù đã nổ súng trong thời gian gần đây nhưng cái cách mà bộ đôi này thể hiện chưa mang đến sự an tâm cho Mourinho.

Chiến lược gia này tin rằng nếu có được sự phục vụ của Alexis Sanchez thì hoả lực của M.U sẽ tăng lên đáng kể.

Để thực hiện tham vọng này, Quỷ đỏ đã đàm phán với Pháo thủ để trả một số tiền cao hơn gã hàng xóm ồn ào Man City 5 triệu bảng.

Thêm vào đó, BLĐ sân Old Trafford cũng đã hứa hẹn sẽ tăng lương thưởng cao hơn so với những gì mà Pep đã thoả thuận với Alexis.

Thậm chí, để thuyết phục Arsenal bán chân sút này cho mình, M.U đã sẵn sàng đổi Mkhitaryan như một phần trong hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo người Chile.

Tham vọng của Mourinho chưa dừng lại ở việc mua về Alexis Sanchez mà ông còn quan tâm đến một ngôi sao khác của Arsenal là Mesut Ozil.

Tuần trước, có nguồn tin cho rằng đội bóng thành Manchester sẽ chi ra 35 triệu bảng với hy vọng có được chữ ký của tiền vệ sáng tạo người Đức trong tháng này.

Cũng giống như Sanchez, Ozil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Những nỗ lực đàm phán của Pháo thủ với tiền vệ người Đức cũng đang lâm vào bế tắc. Ozil muốn ở lại cống hiến cho Wenger nhưng không chịu nổi một đội bóng thiếu tham vọng như Arsenal.

Hiện giờ, Arsenal vẫn đang đào xới thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những cầu thủ thay thế cho bộ đôi Sanchez và Ozil. Mục tiêu đang được ưu tiên hàng đầu là tiền vệ chạy cánh Malcom của Bordeaux.

Ngoài ra, The Gunners cũng đang liên hệ với ngôi sao tấn công Cristian Pavon của Boca Juniors. Cầu thủ này chắc chắn có giá rẻ hơn Malcom khi phí phá vỡ hợp đồng chỉ là 27 triệu bảng.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành Manchester đại chiến vì chân sút Alexis Sanchez