Lên Đà Lạt để ăn đám cưới em họ và muốn xuống TP.HCM vào buổi tối cùng ngày để chuẩn bị công việc trước khi đi làm, anh Q. gặp cơn ác mộng khi VietJet Air hoãn chuyến bay 4 lần và tới gần 1 giờ sáng hôm sau mới vào được sân bay Tân Sơn Nhất.

Bay chuyến Đà Lạt – TP.HCM bị hoãn 4 lần, khách thề đoạn tuyệt với VietJet Air

Hồng Quân | 10/03/2017, 16:04

Lên Đà Lạt để ăn đám cưới em họ và muốn xuống TP.HCM vào buổi tối cùng ngày để chuẩn bị công việc trước khi đi làm, anh Q. gặp cơn ác mộng khi VietJet Air hoãn chuyến bay 4 lần và tới gần 1 giờ sáng hôm sau mới vào được sân bay Tân Sơn Nhất.

Xem thêm:Hóa đơn ăn ốc hơn 22 triệu đồng ở Sài Gòn là bình thường!

Cãi lời bố mẹ lấy chồng cao 2m3, thiếu nữ bật khóc khi thấy con đầu lòng

Đầu tháng 1.2017, anh Q. đặt mua vé máy bay giá rẻ từ Đà Lạt về TP.HCM của VietJet Air, khởi hành lúc 19 giờ 25 ngày 9.3 với thời gian dự kiến đến nơi là 20 giờ 25. Thế nhưng phải đến khoảng 0 giờ 40 sáng 10.3, anh Q. mới xuống máy bay và vào được sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), tức trễ hơn 4 tiếng. Lý do vì đâu?

Đặt vé đi Đà Lạt về Sài Gòn sớm hơn 2 tháng để có giá rẻ hơn, hôm 24.2. anh Q. bất ngờ nhận tin nhắn hoãn chuyến bay số hiệu VJ -365 đến 22 giờ 25 ngày 9.3, tức trễ 3 tiếng, vì lý do khai thác hành khách. Kế hoạch ban đầu bị đảo lộn nên anh Q. phải sắp xếp lại công việc vì phải bay về trễ hơn.

Anh Q. đặt vé máy bay VietJet Đà Lạt - TP.HCM khởi hành lúc 19 giờ 25 nhưng bị hoãn lần lượt đến 22 giờ 25, 22 giờ 55, 23 giờ 25rồi23 giờ 50 ngày 9.3.

Đến khoảng 12 giờ 48 phút ngày 9.3, khi đang ăn cưới vui vẻ trong nhà hàng trên Đà Lạt, anh Q. chưng hửng khi nhận tin nhắn hoãn chuyến bay đến 22 giờ 55 cùng ngày. Anh Q. cảm thấy bực bội vì kiểu làm việc của hãng hàng không giá rẻ này.

Ăn đám cưới xong và về nhà của chú rể nghỉ ngơi, lúc 16 giờ 5 phút, anh Q. giật mình vì lại nhận được tin nhắn VietJet Air hoãn chuyến đến 23 giờ 25 ngày 9.3 cũng vì lý do khai thác hành khách.

Như vậy, kể từ đặt mua vé giá rẻ đầu tháng 1.2017, anh Q. đã bị hoãn chuyến bay Đà Lạt – TP.HCM đến 4 lần, trễ 4 tiếng so với kế hoạch ban đầu.

VietJet Air nhắn tin hoãn chuyến bay 3 lần cho anh Q.và một lần báo trực tiếp tại sân bay Liên Khương.

Song, ‘chuyện kinh dị’ chưa dừng lại ở đó. Bắt taxi từ Đà Lạt xuống sân bay Liên Khương (Đức Trọng) và làm thủ tục check-in xong, anh Q. vào phòng ngồi chờ ở cổng số 3 trong trạng thái khá mệt mỏi và buồn ngủ.

Đang ngủ gà ngủ gật chờ lên máy bay, anh Q. nhận tiếp tin ‘sét đánh ngang tai’ khi VietJet Air thông báo hoãn chuyến bay lần thứ 4 và đến 23 giờ 50 mới khởi hành.

Không chỉ anh Q. mà nhiều hành khách ngồi xung quanh đó vô cùng ức chế và bắt đầu chửi thề. Thật may cho nhân viên VietJet Air vì không xảy ra sự cố phản ứng gì vì đa số là hành khách cam chịu, trong đó có nhiều người Nhật.

Nhiều hành khách vật vã vì đến sân bay Liên Khương mà VietJet Air hoãn bay lần thứ 4.

Sau đó, anh Q. tiếp tục thấp thỏm chờ đợi máy bay của VietJet Air và chỉ có mong ước nhỏ nhoi là đừng bị hoãn chuyến nữa.

Thật may là ước mơ đã trở thành sự thật và cuối cùng anh Q. cũng lên được máy bay. Kết thúc cơn ác mộng mang tên VietJet khi vào sân bay Tân Sơn Nhất lúc khoảng0 giờ 40 sáng 10.3và về đến nhà trên đường Quang Trung, Gò Vấp bằng taxi lúc 1 giờ 20 phút, anh Q. nói với phóng viên Một Thế Giới rằng ‘sẽ không bao giờ mua vé máy bay giá rẻ của VietJet lần nữa’ và cũngcảnh báo với đồng nghiệp trong công ty về chuyện này.

Vẫn biết mua vé máy giá rẻ phải chấp nhận rủi ro và rất nhiều người từng bị hoãn chuyến bay khi đi VietJet Air. Song bị hoãn chuyến đến 4 lần với quãng đường chỉ khoảng 300 km từ Đà Lạt về TP.HCM (tính theo đường bộ) và mất 6 – 7 tiếng nếu đi xe khách như anh Q. cùng nhiều hành khách trên chuyến bay VJ 365 thì quả là cơn ác mộng.

Xem thêm:Hot girl vòng 1 tự nhiên khủng nhất Hàn Quốc hé lộ lý do không mặc hở hang

Hà Anh tiết lộ điều không ngờ sau sự cố cháy sân khấu Kong: Skull Island

Ngày 8.3, á hậu được tặng nhẫn 21 tỉ, cô gái chê iPhone 7, mỹ nữ bị đánh bầm mặt

Ảnh dìm hàng chồng da đen của Nguyệt Ánh khiến dân mạng xôn xao

Vẻ đẹp hot girl Vũ Quỳnh Anh bị nhầm với kiều nữ Thanh Hóa

Clip kiều nữ mặc váy đi xế hộp hạ gục 2 tên cướp rúng động Facebook

Thấy 2 con gái ở lì trong phòng, kiểm tra camera phát hiện sự thật gây sốc

Người nước ngoài bấn loạn trước vẻ đẹp của Elly Trần

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bay chuyến Đà Lạt – TP.HCM bị hoãn 4 lần, khách thề đoạn tuyệt với VietJet Air