Vào rạng sáng ngày ngày mai 13.4, sân cỏ châu Âu lại rộn ràng bằng trận cầu tứ kết Champions League giữa Hùm xám Bayern và Kền kền Real. Dưới đây là những con số thống kê đáng nhớ về hai đội bóng này.

Bayern Munich - Real Madrid: Những con số thống kê đáng nhớ

Nguyên Huy | 12/04/2017, 20:42

Vào rạng sáng ngày ngày mai 13.4, sân cỏ châu Âu lại rộn ràng bằng trận cầu tứ kết Champions League giữa Hùm xám Bayern và Kền kền Real. Dưới đây là những con số thống kê đáng nhớ về hai đội bóng này.

Trong 22 lần đụng độ thì Bayern Munich giành chiến thắng 11 lần, Real Madrid có 9 lần thắng và hai đội hoà nhau hai trận.

Real Madrid là đội bóng luôn ghi bàn trong các lần làm khách trên sân của Bayern Munich.

Trong 6 lần gặp gỡ gần đây nhất, Hùm xámcó 5 trận thắng và một lần thất bại, ghi được 19 bàn thắng, để thủng lưới 3 bàn. Tỉ lệ cầm bóng là 62%.

Trong khi đó thì Kền Kền Trắng có 5 trận thắng và một trận hoà, ghi được 15 bàn thắng và có đến 6 bàn thua với tỉ lệ câm bóng là 54%.

Dưới thời của HLV Carlo Ancelotti, Bayern Munich đã bất bại trong 20 trận trên sân nhà với hệ số thắng 17, hoà 3, ghi được 66 bàn.

Trận đấu này là cuộc đối đầu giữa hai siêu tiền đạo. Ảnh Getty Images

Cầu thủ đáng xem của hai đội:

Bayern: Tiền đạo Robert Lewandowski với 40 trận đấu, anh ghi được 38 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn với 76% đường chuyền thực hiện được. Lewandowski có 49% độ sút chính xác.

Real: Tiền đạo Cristiano Ronaldo với 36 trận đấu, anh ghi được 26 bàn thắng có 12 đường kiến tạo thành bàn với 79% đường chuyền thực hiện được. Ronaldo có 45% độ sút chính xác.

Đây là lần 34, Real Madrid lọt vào tứ kết cúp châu Âu. Họ chỉ thua 6 lần trong số này.

Giá trị ước lượng của Bayern Munich là 582,23 triệu bảng. Họ có độ tuổi trung bình là 26,7 tuổi.

Giá trị ước lượng của Real Madrid là 769,30 triệu bảng. Độ tuổi trung bình của Kền Kền là 26,5 tuổi.

HLVCarlo Ancelotti từng dẫn dắtReal Madrid giành chiến thắng 4-0 trước Bayern. Ảnh Getty Images

Lần gần nhất, hai đội gặp nhau ở Champions League, Real Madrid được dẫn đắt bởi HLV hiện tại của Bayern, ông Carlo Ancelotti. Trong cuộc đối đầu này, Real đã đánh bại Bayern với tỷ số 4-0 ngay trên sân Allianz Arena. Đây là trận thua đậm nhất trên sân nhà tại cúp châu Âu trong lịch sửHùm xám.

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bayern Munich - Real Madrid: Những con số thống kê đáng nhớ