Giá như những người lớn tuổi nói thật về hành vi của con chó Pitbull, có lẽ số phận của bé gái 4 tuổi lại không trớ trêu đến như vậy.

Bé gái 4 tuổi bị chó cưng cắn chết vì lời nói dối của người lớn

Một Thế Giới | 08/03/2016, 19:00

Giá như những người lớn tuổi nói thật về hành vi của con chó Pitbull, có lẽ số phận của bé gái 4 tuổi lại không trớ trêu đến như vậy.

>>Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc vì bị đăng ảnh lên web đen

>>Bất ngờ với quà 8.3 Trấn Thành tặng Hari Won

>>Clip mẹ chết đúng ngày sinh nhật con trai

>>5 clip hot nhất ngày: Bạn trai tặng cái trinh trắng ngày 8.3

>>Chê iPhone 6s, bạn gái đòi mua bóng bay dịp 8.3

Câu chuyện của Lexi Branson (4 tuổi) đến từ Mountsorrel, Leicestershire (Anh) từng gây chấn động dư luận một vùng. Cô bé bị ngay con chó cưng của gia đình tha đi và cắn chết. Mặc dù mẹ của Lexi Branson là cô Jodi Branson đã cố gắng la hét, thậm chí cầm dao để đâm chết con vật nhưng cũng đã quá muộn để cứu sống được con gái mình.

Jodi Branson cho biết, con chó Pitbull mà cô nhận nuôi được 2 tháng và khẳng định rằng nó rất thuần tính và hiền lành. Mọi ngày đứa con gái bé bỏng của cô vẫn có thể ôm và chơi cùng con chó, nhưng hôm xảy ra sự việc, không hiểu sao nó hung hăng và dữ tợn như một con quỷ.  
Lexi Branson lúc đó đang ngủ trong giường thì bị con vật chạy đến tha lôi đi, trước sự bất lực đến đau lòng của người mẹ.

Be gai 4 tuoi bi cho cung can chet

Jodi Branson có duy nhất đứa con gái là Lexi.

Sau khi vụ việc xảy ra, người ta đã điều tra ra rằng cô Jodi Branson mua con chó từ một người bạn từ 2 tháng trước, nhưng người bạn này đã không nói sự thật đối với cô. Anh ta đã giấu biệt quá khứ của con vật rằng nó từng tấn công những con chó khác đến thảm hại trước khi được bán vào tay của Jodi Branson.

Có lẽ chính lời nói dối đó đã làm Jodi Branson - một người mẹ đơn thân vĩnh viễn mất đi đứa con gái duy nhất của mình. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc theo nhiều hướng khác nhau. Theo luật về việc sở hữu chó, chủ nhân của những con chó hung dữ gây chết người rất có thể sẽ phải đối mặt mức án cao nhất là 2 năm tù giam.

Be gai 4 tuoi bi cho cung can chet

Nụ cười đáng yêu, ngây thơ của Lexi khiến nhiều người xót xa.

Hà Thu (theo Get Joy)

>>Cô gái xinh như hot girl gây sốc vì ảnh lúc nhỏ

>>Từ chối hát nhép, Sơn Tùng M-TP yêu cầu tắt nhạc và hát chay với fan

>>Ảnh ma quái chưa có lời giải làm cả nước Thái xôn xao


Bài liên quan
Chú chó Messi của 'Anatomy of a Fall' xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2024
Messi, chú chó từng đóng "Anatomy of a Fall" (tựa Việt: Kỳ án trên đồi tuyết) tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes 2024 và gây chú ý với khách mời, người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái 4 tuổi bị chó cưng cắn chết vì lời nói dối của người lớn