Bên cạnh đó, nhiều người đã đứng ra bênh vực Kỳ Duyên trước sự oan ức "trên trời rơi xuống".

Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc vì bị đăng ảnh lên web đen

Một Thế Giới | 08/03/2016, 17:25

Bên cạnh đó, nhiều người đã đứng ra bênh vực Kỳ Duyên trước sự oan ức "trên trời rơi xuống".

>>Bất ngờ với quà 8.3 Trấn Thành tặng Hari Won

>>Clip mẹ chết đúng ngày sinh nhật con trai

>>5 clip hot nhất ngày: Bạn trai tặng cái trinh trắng ngày 8.3

>>Chê iPhone 6s, bạn gái đòi mua bóng bay dịp 8.3

>>Cô gái xinh như hot girl gây sốc vì ảnh lúc nhỏ

>>Từ chối hát nhép, Sơn Tùng M-TP yêu cầu tắt nhạc và hát chay với fan

Thời gian này có lẽ là lúc áp lực nhất với Hoa hậu Kỳ Duyên. Khi tin đồn chửi thề và cư xử khiếm nhã với tài xế taxi chưa lắng xuống, Kỳ Duyên dính thêm sự cố khiến cô sốc nặng. Sáng nay, hình ảnh Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện trong quảng cáo cho băng phim người lớn và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi ở Nhật Bản. Những hình ảnh này lại được đăng tải tràn lan trên web đen ở Việt Nam khiến công chúng lẫn người trong cuộc đều sửng sốt.

Theo đó, những khoảnh khắc nhạy cảm nhất của Kỳ Duyên trong thời gian qua đều được ghép vào ảnh này: Mặc bikini gợi cảm, mặc đồ ngủ quảng cáo sản phẩm đệm, ngủ kém duyên trên máy bay hay thậm chí là bị giáo sư Vũ Khiêu hôn má. Điều này đã tạo nên một làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

Nhiều người dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ, thương cảm cho Kỳ Duyên bởi đây là sự việc hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát của cô.
"Thật là quá đáng khi làm điều đó với hoa hậu. Cô ấy đã và đang rất cố gắng hoàn thiện bản thân mình đấy mà";
"Người Nhật đem hoa hậu của nước mình ra làm hình ảnh quảng cáo không tốt lành gì mà ai ai cũng hùa vô chửi. Rốt cuộc là có biết suy nghĩ không vậy? Kỳ Duyên muốn bị vậy chắc";...

Bên cạnh đó có rất nhiều bình luận động viên, ủng hộ giúp Kỳ Duyên vững tâm hơn trong thời gian nhạy cảm này: "Hành động đó thật quá đáng. Kỳ Duyên cố lên nhé! Tất cả mọi người vẫn luôn ủng hộ em. Cuộc đời này còn lắm chông gai nhưng hãy mỉm cười thật nhiều"...

Hoa hau Ky Duyen bi dang anh len web sex
Hàng loạt bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước việc Kỳ Duyên bị bôi nhọ hình ảnh.
Về sự việc trên, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô hoàn toàn sốc khi những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Cô chỉ biết được sự việc sau khi báo chí thông tin. 
"Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", Kỳ Duyên bức xúc. 
Từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở mình. Tuy nhiên, hai sự việc gần đây đã thực sự khiến Kỳ Duyên suy sụp về tinh thần và ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo của cô.  Hiện tại, Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP. HCM, Nam Định và Bộ Công An để điều tra, xử lý hai sự việc trên. "Chúng tôi sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của tôi" - Kỳ Duyên nói.
Thời gian gần đây, Kỳ Duyên rất mệt mỏi trước hàng tá scandal không đáng có bủa vây quanh mình. Vài ngày trước, Kỳ Duyên vướng vào vụ lùm xùm văng tục, cư xử thiếu lễ độ với một tài xế taxi và do vợ người đó đứng ra tố cáo. Tuy mẹ Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc này nhưng những bình luận không hay vẫn tới tấp dồn về phía Hoa hậu.

Đứng trước sự việc không hay, Kỳ Duyên đã phải than thở trên trang cá nhân rằng thực sự cảm thấy bất lực và bế tắc với những việc không hay này. Với thiếu nữ như Kỳ Duyên, việc phải đối mặt với sóng gió từ dư luận khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Một số người hy vọng trong thời gian tới, Kỳ Duyên sẽ trở nên mạnh mẽ hơn để có thể vượt qua sóng gió thị phi trong showbiz Việt nghiệt ngã này.

Hoa hau Ky Duyen bi dang anh len web sex

Kỳ Duyên mệt mỏi giữa bão scandal buổi vây tứ phía.

 Trang Trang

>>Cung điện 2200 tỉ đồng và những món quà 8.3 sốc của đại gia
>>5 clip hot nhất ngày: Vợ lên giường với người tình 7 ngày/tuần
>>Bị tố chửi taxi, Hoa hậu Kỳ Duyên sợ chết ngộp trong dư luận
>>Phản ứng của Phan Hiển khi Khánh Thi khóc vì Chí Anh trên tiv

>>2 anh công an hát Không phải dạng vừa đâu ở trường THPT gây sốt
>>Rùng mình clip rắn tấn công đầu bếp khi bị cắt đầu, lột da

>>Những cái nhất của Hoài Linh không ai sánh bằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
10 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc vì bị đăng ảnh lên web đen