Ngày 10 - 11.11.2011, David Beckham và Simon Fuller đến Việt Nam công bố mối hợp tác với Tập đoàn Diageo và giới thiệu ra thị trường sản phẩm thức uống mới. 

Beckham và Simon Fuller đến Việt Nam công bố hợp tác với Diageo

13/11/2014, 22:53

Ngày 10 - 11.11.2011, David Beckham và Simon Fuller đến Việt Nam công bố mối hợp tác với Tập đoàn Diageo và giới thiệu ra thị trường sản phẩm thức uống mới. 

Chuyến thăm này là một chặng trong chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới qua các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Hoa Kỳ và nhiều thị trường khác trong tương lai. David Beckham và Simon Fuller đến Việt Nam sau khi sản phẩm thức uống này có mặt thành công tại các quán bar, nhà hàng và các điểm bán lẻ tại Vương quốc Anh.

“Hợp tác với David Beckham và Simon Fuller đem lại những điều mới mẻ trong các hoạt động của chúng tôi và giúp Diageo Việt Nam đạt đến những cột mốc mới. Chúng ta đều biết David và Simon luôn đi đầu trong các xu hướng mới nổi và thành công trong mọi lĩnh vực mà cả hai lựa chọn, dù đó là thể thao, âm nhạc, thời trang hay sự nghiệp kinh doanh. Cùng nhau, chúng tôi tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm tinh tế và độc đáo này ,” ông Stephane Gripon, Tổng giám đốc Diageo Việt Nam, cho biết.

Ông Gripon cho biết thêm người tiêu dùng Việt Nam luôn đề cao chất lượng, hình ảnh và lịch sử. Đặc biệt, những người tiêu dùng hiện đại khi lựa chọn những sản phẩm đẳng cấp luôn muốn tìm hiểu những câu chuyện hay về nguồn gốc và lịch sử của sản phẩm mà họ sẽ dùng. Họ muốn biết những nhân vật nổi tiếng nào gắn kết với sản phẩm và những thành công đi liền với sản phẩm. “Vì vậy tôi thực sự tin rằng sản phẩm này sẽ được chào đón ở Việt Nam”, ông nhấn mạnh.

Uống có trách nhiệm là phần không thể thiếu trong triết lý kinh doanh mọi sản phẩm của Diageo. Với cam kết quan trọng trong hợp tác của mình với nhãn hàng này, ngôi sao David Beckham ủng hộ mạnh mẽ triết lý này và cùng nhãn hàng chia sẻ "chất lượng hơn số lượng": “Tôi muốn là một phần của chiến dịch này vì tôi, cũng như nhiều người khác, lao động chăm chỉ và tận hưởng cuộc sống. Khi thưởng thức một món thức uống cùng bạn bè, tôi quan tâm đến chất lượng hơn số lượng. Tôi ủng hộ mọi người khỏe mạnh và thấy rằng uống có chừng mực là một phần của cuộc sống”.

MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beckham và Simon Fuller đến Việt Nam công bố hợp tác với Diageo