MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong và mở đầu cho xu hướng trên với dịch vụ OneContact trên ĐTDĐ.

Quản trị doanh nghiệp bằng dịch vụ OneContact

11/11/2014, 16:20

MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong và mở đầu cho xu hướng trên với dịch vụ OneContact trên ĐTDĐ.

Ngày nay, với sự vượt trội của công nghệ, chiếc điện thoại di động đã làm được những điều hết sức kỳ diệu và hữu ích. Không chỉ phục vụ cho mỗi cá nhân mà còn trở thành công cụ quản trị hữu hiệu cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

OneContact – tên gọi của dịch vụ Tổng đài di động mới mà MobiFone vừa tung ra thị trường vào tháng 10/2014. Ngoài chức năng thay thế tổng đài cố định, thì mỗi chiếc điện thoại di động của mỗi cá nhân đều có thể trở thành một “số máy lẻ” trong công ty, nhờ thế phương tiện di động mang tính cá thể hóa cao.

Bởi, trong khi với tổng đài cố định, việc liên lạc tới số máy lẻ cố định chỉ khi nhân viên còn làm việc tại công ty, còn ngoài giờ làm việc, nhân viên rời văn phòng, thì số máy lẻ cố định trở nên vô nghĩa. Tuy nhiên, với Tổng đài di động, cho dù bất kể “số máy lẻ di động” ở bất cứ đâu, khi nào, trong hay ngoài công ty thì các đối tác, khách hàng… đều có thể gọi được tới từng “số máy lẻ” này.

Một trong những ưu điểm nổi bật của OneContact là tính năng quản trị doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp trong vấn đề quản lý nhân viên và quản trị tập khách hàng của mình.

Do mỗi thuê bao là “một số máy lẻ” được kiểm soát bởi chính chủ nhân của chiếc điện thoại đó nên khi quản lý phân công, giao việc cho mỗi “số máy lẻ” số lượng cụ thể các giao dịch với khách hàng qua điện thoại trong ngày là hoàn toàn có thể kiểm soát được, qua đó giúp nhân viên có trách nhiệm và nâng cao được hiệu quả công việc.

Ngoài ra, khi số máy lẻ được khai báo dựa trên số di động của mỗi cá nhân nên bất cứ khi nào, ở đâu khách hàng, đối tác hoặc quản lý cũng có thể gặp được nhân viên để phối hợp, giải quyết công việc. Vì vậy MobiFone cung cấp dịch vụ Tổng đài di động OneContact các doanh nghiệp đã thực sự nắm được 1 phương thức quản lý mới rất hiệu quả trong công việc, người quản lý sẽ chỉ đạo sát sao đến nhân viên và nhân viên chăm sóc, tương tác tốt nhất đến khách hàng của mình.

Công cụ OneContact còn giúp doanh nghiệp quản trị và giữ được tập khách hàng cho mình. Bởi, mỗi số thuê bao của khách hàng, đối tác khi nhân viên (số máy lẻ) trong doanh nghiệp gọi đến, thì mọi thông tin về khách hàng, đối tác đó đều được nhập vào dữ liệu của hệ thống tổng đài nên nếu nhân viên chuyển việc thì doanh nghiệp vẫn giữ được thông tin của từng khách hàng mà không sợ bị “đi theo” nhân viên nghỉ việc.

Những doanh nghiệp có đặc thù kinh doanh phân tán, di chuyển nhiều, khi xẩy ra sự cố cần 1 cuộc họp chỉ đạo gấp bao gồm các bộ phận liên quan thì tính năng Điện đàm hội nghị của OneContact sẵn sàng hỗ trợ và giúp người quản lý tạo ngay được 1 cuộc họp gấp, chỉ đạo nhanh chóng. Tính năng này giúp người tạo dựng cuộc họp kết nối được 256 số di động khác nhau ở mọi lúc, mọi nơi. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí, giúp doanh nghiệp nhạy bén, cơ động trước những thay đổi của thị trường - một trong những nhân tố có vai trò quyết định tới sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

Lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp cho rằng các tính năng quản trị thông qua chiếc điện thoại di động với các công cụ như trên, có nhiều tính năng quản trị vô hình nhưng mang lại giá trị rất lớn cho doanh nghiệp, Dịch vụ OneContact của MobiFone là một trong những công cụ hữu ích đó.

MTG

Bài liên quan
Nâng hạng chứng khoán: Chú ý nguy cơ thị trường sụt giảm mạnh khi nhà đầu tư rút vốn
Các chuyên gia cho rằng bên cạnh hiệu ứng tích cực, việc nâng hạng thị trường chứng khoán (TTCK) cũng khiến thị trường có thể đối mặt với nguy cơ sụt giảm mạnh khi các nhà đầu tư nước ngoài rút vốn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quản trị doanh nghiệp bằng dịch vụ OneContact