Bella Thorne - cựu ngôi sao của nhà đài Disney, giờ đã ‘lột xác’ ngoạn mục bằng hình tượng nóng bỏng, ‘nổi loạn’. Trên trang New York Post mới đây, nữ diễn viên chia sẻ những điều đặc biệt thú vị về đời tư lẫn sự nghiệp.

Bella Thorne: từ sao nhí Disney đến mỹ nhân lưỡng tính nóng bỏng ở tuổi 21

nhu y | 02/11/2018, 14:39

Bella Thorne - cựu ngôi sao của nhà đài Disney, giờ đã ‘lột xác’ ngoạn mục bằng hình tượng nóng bỏng, ‘nổi loạn’. Trên trang New York Post mới đây, nữ diễn viên chia sẻ những điều đặc biệt thú vị về đời tư lẫn sự nghiệp.

Vừa bước sang tuổi 21, Thorne bận rộn hơn bao giờ hết. Cô chào đón 4 dự án phim ra mắt cùng lúc vào tháng 9 năm nay.

Minh tinh người Mỹ được ví von như ‘người nghiện việc’ nhất nhì Hollywood.

“Tôi không thể trãi qua quá 2 ngày không làm việc”, Thorne trả lời phóng viên New York Post. “Tôi dễ suy nghĩ mông lung nếu không liên tục làm việc".

Thorne sinh năm 1997, tại thành phố Pembroke Pine, bang Florida. Năm 9 tuổi, cha cô qua đời đột ngột vì tai nạn xe máy, để lại vợ và 4 người con, khi ấy phải sống chật vật bằng trợ cấp xã hội.

May mắn thay, năm 13 tuổi, Thorne dành được vai diễn giúp cô thay đổi cuộc đời, trong ‘Shake it Up’ - series phim âm nhạc đình đám một thời của Disney. Nữ diễn viên đa tài vào vai CeCe Jones, một vũ công trẻ tính cách tinh nghịch. Không chỉ diễn và nhảy múa điêu luyện trước máy quay, cô còn góp giọng cho loạt album nhạc phim.

Thorne tạo dáng trên tạp chí EXIT, năm 2018.

Kể từ đấy, Thorne gần như không ngưng hoạt động nghệ thuật, ca múa, diễn xuất cũng như trình diễn thời trang. Cô tham gia hơn 20 phim truyền hình, 30 dự án điện ảnh, thành lập cả hãng thu âm riêng - ‘Filthy Fangs’ - với 2 album nhạc rap chuẩn bị ra mắt.

Năm 2014, người đẹp lai 2 dòng máu Ý và Ireland tạo được tiếng vang khi phát hành bộ 3 quyển tiểu thuyết đầu tay, ‘Autumn Falls’. Nội dung tác phẩm xoay quanh một thiếu nữ mắc chứng khó đọc, từng bị bắt nạt, kỳ thị lúc nhỏ. Nhân vật mang nhiều góc khuất hệt như chính cuộc đời thật của Thorne.

Thorne đã ‘cởi bỏ’ hoàn toàn dấu ấn một ‘công chúa Disney’

Nhiều đạo diễn, nhà sản xuất đánh giá cao Thorne bởi cá tính chân thật, sắc xảo. 18 triệu fan theo dõi trang Instagram của nữ diễn viên có quan điểm tương tự. Cô thể hiện gu âm nhạc, thời trang độc đáo, thách thức định kiến giới tính, bên cạnh việc không ngại hẹn hò cả 2 giới cùng lúc.

Thorne công khai là người lưỡng tính năm 2016. Đến nay, cô có mối quan hệ ‘mở’ với nam rapper Mod Sun lẫn nữ Youtuber nổi tiếng Tana Mongeau.

Thorne duy trì quan hệ thân mật cùng Tana Mongeau hơn 1 năm qua

“Mọi thứ trở nên rất lý thú, đáng nhớ, nếu bạn có thể cởi mở đủ để xây dựng quan hệ với nhiều hơn 1 người, với bất kì ai bạn muốn", nữ diễn viên bày tỏ.

“Duy tôi không muốn ‘gắn mác’ cho những gì chúng tôi có. Chúng tôi đơn giản là yêu thương, quý trọng nhau. Tôi không nghĩ từ ‘quan hệ mở’ đủ để mô tả tất cả. Và tôi không cho rằng cần thiết phải ‘đóng khung’ chuyện tình cảm theo khái niệm nào".

Thorne tươi cười cho biết, bất kể dư luận, cô đang “hạnh phúc trong cả 2 mối quan hệ".

Gần đây, ngôi sao 21 tuổi gây ra vài ý kiến tranh cãi khi diện chiếc áo crop-top quyến rũ với dòng chữ ‘Slut’ (‘lẳng lơ’) trước ngực, cho bộ sưu tập thời trang trẻ ‘Hate Couture’ của thương hiệu Diesel.

Nhắc đến sự việc, Thorne nói, “Tôi mệt mỏi vì mọi người luôn tỏ ra căng thẳng, cứng nhắc trước những vấn đề thế này".

“Với tôi, mặc một chiếc áo có dòng chữ ‘Slut’ mang đến cảm giác cân bằng kỳ lạ. Bạn mặc nó và bỗng dưng thấy tâm trạng khá hơn, như bạn sẵn lòng ‘khoác lên’ những lời kỳ thị, chỉ trích nhắm vào bạn.” Nữ diễn viên chia sẻ.

“Đấy là trải nghiệm ấn tượng. Thật sự thú vị khi bạn có thể can đảm làm điều khác biệt".

Như Ý (theo NYPost)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bella Thorne: từ sao nhí Disney đến mỹ nhân lưỡng tính nóng bỏng ở tuổi 21