Jennifer Garner đích thân lái xe đưa Ben Affleck vào trại cai nghiện sau khi phát hiện chồng cũ tái nghiện thời gian gần đây.

Ben Affleck bị vợ cũ ép đi cai nghiện chỉ sau vài ngày hẹn hò người mẫu playboy nóng bỏng

thao nguyen | 23/08/2018, 18:32

Jennifer Garner đích thân lái xe đưa Ben Affleck vào trại cai nghiện sau khi phát hiện chồng cũ tái nghiện thời gian gần đây.

Dù đã ly thân nhưng Jennifer Garner rất quan tâm đến chồng cũ là nam diễn viên kiêm đạo diễn Ben Affleck. Đó chính là lý do mà khi phát hiện Ben tái nghiện rượu, cô lập tức đến ép anh phải đi cai lần nữa.

Tờ Daily Mail đưa tin, Jen đã cùng một phụ nữ được cho là luật sư của côlái xe tới nhà Ben Affleck và sau đó chở anh đến thẳng một trung tâm cai nghiện ở Malibu, California. Trước khi bước vào nhà, Jen đã bước ra nói chuyện cùng cánh phóng viên đang túc trực rằng họ nên tôn trọng à cho Ben một chút riêng tư. Cô yêu cầu mọi người nên tránh xa để việc đưa nam diễn viên đi cai nghiện được tôn trọng.

Tuy nhiên, cánh phóng viên đã bắt gặp hình ảnh cả hai cuộc tranh cãi trước khi lên đường tới trại. Jen vừa lái xe vừa tranh luận trong khi Ben mặt mũi đỏ lựng và trông rất bực bội. Tuy nhiên, cuối cùng nam diễn viên 46 tuổi đã đồng ý và anh sẽ ở lại thời gian dài.

Đây là lần thứ hai anh phải đi cai rượu trong vòng hai năm nay. Năm ngoái, với sự động viên của Jennifer Garner, Ben cũng đã tình nguyện điều trị và hoàn thành khóa cai nghiện vào tháng 12.

Ben và Jen nộp đơn ly hôn thời gian lâu nhưng cả hai không ra toà ly dị. Mặc dù vậy Ben và Jen vẫn luôn bên nhau để chăm lo 3con nhỏ. Trong khi Jennifer dành phần lớn thời gian chăm sóc con cái, công việc và đi nhàthờ thì nam đạo diễn từng đoạt 2 giải Oscar đã có tình yêu mới. Trước đây anh hẹn hò cùngnhà sản xuất Lindsay Shookusnhưng mới tuần rồi, Ben bị cho là hẹn ò với người mẫu playboy 22 tuổiShauna .

T.Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ben Affleck bị vợ cũ ép đi cai nghiện chỉ sau vài ngày hẹn hò người mẫu playboy nóng bỏng