Sau khi được cha ruột chở đi chơi về, một bé trai ở tỉnh Bến Tre đã phải nhập viện do ói ra nước vàng, gãy xương đòn, xuất huyết nội do dập gan, xây xát nhiều chỗ.

Bến Tre: Nghi án bé 6 tuổi bị cha ruột đánh nhập viện

Một Thế Giới | 17/03/2016, 10:32

Sau khi được cha ruột chở đi chơi về, một bé trai ở tỉnh Bến Tre đã phải nhập viện do ói ra nước vàng, gãy xương đòn, xuất huyết nội do dập gan, xây xát nhiều chỗ.

Trước đó, ngày 14.3, em Võ Nguyễn Minh S. (6 tuổi, ngụ ấp Thới Hòa 2, xã Thới Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Đại cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu để tiếp tục điều trị.

Theo người nhà bé S., cùng ngày, cha bé là Võ Văn Khá (28 tuổi) chở con trai đi chơi một lúc rồi chở về cho nằm ở nhà. Một lúc sau, người thân trong gia đình thấy bé S. ói ra nước vàng nên mọi người đã chở đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại, bé S. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu. Theo kết quả chụp X quang và siêu âm, bé S. bị gãy xương đòn bên trái, xuất huyết nội do dập gan và xây xát nhiều chỗ trên cơ thể. Sau mấy ngày điều trị, sức khỏe của em đã khá hơn và vết thương gãy xương đòn phải dùng đai cố định.

Cũng theo người nhà của bé S., trước đó Khá đã nhiều lần đánh vợ và con trai rất tàn bạo (có khi dùng búa, có khi dùng dây xích và có cả chích điện). Riêng bé S., do bị cha ruột nhiều lần bạo hành, cháu rất sợ và thường xuyên trốn cha mình. Ngày 14.3, bé S. cũng trốn nhưng bị cha bắt được và sau đó phải nhập viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Minh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Thới Thuận xác nhận đã nhận được báo cáo sơ bộ từ UBND xã về vụ việc này. Đồng thời đang chỉ đạo công an xã khẩn trương điều tra, hoàn tất hồ sơ để báo cáo với cơ quan chức năng tiếp tục xử lý.

Được biết, Võ Văn Khá đã 2 lần bị đưa đi cải tạo lao động.

Hiện tại, cơ quan công an đang điều tra vụ việc để có hướng xử lý theo quy định.

Nguyễn Văn

Bài liên quan
Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em
Năm 2024, Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
32 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bến Tre: Nghi án bé 6 tuổi bị cha ruột đánh nhập viện