Tổng đài đa kênh phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch COVID-19 vừa được Bệnh viện Quân y 175 chính thức đưa vào hoạt động.

Bệnh viện Quân y 175 mở tổng đài đa kênh hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19

Hồ Quang | 10/09/2021, 19:36

Tổng đài đa kênh phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch COVID-19 vừa được Bệnh viện Quân y 175 chính thức đưa vào hoạt động.

Ngày 10.9, Bệnh viện Quân y 175 chính thức khai trương Tổng đài đa kênh giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch COVID-19 nhanh chóng, kịp thời, chính xác.

benh-vien-quan-y-175-mo-tong-dai-da-kenh-ho-tro-phong-chong-dich-covid-19-hinh-anh(1).png
Thứ trưởng Bộ quốc phòng Võ Minh Lương cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Tổng đài đa kênh - Ảnh: C.M

Theo Bệnh viện Quân y 175, đơn vị đã lựa chọn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ gồm 2 nội dung chính: cung cấp đầu số 19001175 để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện; đồng thời, cung cấp dịch vụ vận hành tổng đài (VCC) là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, giúp bệnh viện kết nối với người dân mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (qua điện thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi.

Bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọn gói dịch vụ VCC Contact Center, có đầy đủ các tính năng vận hành, quản lý, tích hợp cuộc gọi và có khả năng lưu giữ liệu cuộc gọi lên đến 60 ngày và với rất nhiều lợi ích khi sử dụng như: Dùng số di động làm hotline, sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý hiệu quả, tích hợp đa dạng, tiết kiệm chi phí và khi cần mở rộng thì dễ dàng. Tổng đài hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Phát biểu tại lễ khai trương, Thượng tướng Võ Minh Lương – Thứ trưởng Bộ Quốc phòng biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm COVID-19 cũng như các bệnh nhân khác.

Thượng tướng Võ Minh Lương lưu ý bệnh viện phải nêu cao trách nhiệm, sử dụng tổng đài hiệu quả cao, góp phần cùng thành phố phòng, chống dịch, góp phần đổi mới toàn diện chất lượng dịch vụ người bệnh, nâng cao hình ảnh, uy tín của bệnh viện quân đội.

“Thời gian qua, Bệnh viện Quân y 175 đã luôn chủ động trong tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19, thể hiện vai trò tiên phong, sáng tạo, hết lòng vì người bệnh của của người bác sĩ quân y. Bệnh viện đã cử lực lượng tham gia điều trị bệnh nhân COVID-19 cùng với TP.HCM, tham mưu thành lập và triển khai hoạt động Trung tâm điều trị bệnh nhân COVID-19. Hiệu quả hoạt động của trung tâm được khẳng định qua chất lượng điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng, nguy kịch và không ngừng mở rộng quy mô giường bệnh, cùng thành phố thực hiện quyết tâm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân”, Thứ trưởng Võ Minh Lương nhấn mạnh.

 

 

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện Quân y 175 mở tổng đài đa kênh hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19