Đích thân HLV Benitez đã lên tiếng chuyện đi hay ở của Bale. Trước đó có khá nhiều thông tin cho rằng Man United đã chuẩn bị số tiền lên đến 100 triệu bảng để chiêu mộ cựu cầu thủ của Tottenham.

Benitez, HLV Real Madrid lên tiếng: Bale không phải để bán

Một Thế Giới | 04/08/2015, 13:37

Đích thân HLV Benitez đã lên tiếng chuyện đi hay ở của Bale. Trước đó có khá nhiều thông tin cho rằng Man United đã chuẩn bị số tiền lên đến 100 triệu bảng để chiêu mộ cựu cầu thủ của Tottenham.

Sau khi thông tin Di Maria đến PSG được các bên liên quan xác nhận, Man United tức tốc tìm kiếm sự thay thế tương xứng. Cái tên Bale một lần nữa được báo giới Anh và cả những người Man United nhắc đến như một bản hợp đồng lớn nhất mùa Hè này của Man United.

Tuy nhiên, mọi hi vọng của Man United và fan của họ đã bị dập tắt ‘từ trong trứng nước’. Mới đây HLV Benitez đã chính thức tuyên bố : “Bale không phải để bán, chí ít là khi tôi còn làm HLV ở Real Madrid’.

Thậm chí trong mùa Hè qua, cựu HLV Liverpool còn làm nhiều trụ cột, đặc biệt là Ronaldo khi đưa Bale thành trung tâm của đội bóng. Kế hoạch đưa Bale trở thành cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công Real Madrid của HLV Benitez là rất rõ ràng. Bởi lẽ, Bale được xem là cầu thủ tiệm cận với đẳng cấp với Ronaldo ở Real Madrid. 
Real Madrid chinh thuc tra loi Man United thuong vu Bale-hinh-anh-1
Real Madrid chính thức trả lời Man United thương vụ Bale. 
Trong khi Ronaldo đã bước sang tuổi 30 thì Bale mới chỉ 26 tuổi. Benitez đang muốn xây dựng những vệ tinh quanh ngôi sao trẻ này thay vì tập trung cho Ronaldo, cầu thủ chỉ còn chơi bóng đỉnh cao không được lâu nữa.
Chính kế hoạch này đã khiến Benitez thẳng thừng từ chối mọi đề nghị liên quan đến Bale, dù đó có là Man United, đội bóng có mối quan hệ khá thân với Man United. Chỉ còn 4 ngày nữa Premier League sẽ khởi tranh, Man United đang gấp rút chuẩn bị những gì tốt nhất cho mùa  giải mới. 
Chắc chắn mục tiêu mùa này của Man United không chỉ là top 4 như năm trước. Nhưng để hướng tới ngôi vương, đó sẽ là nhiệm vụ cực kì khó đối với thầy trò Van Gaal. Bởi lẽ, Chelsea mùa giải qua đã chứng minh được sức mạnh vượt trội thế nào. Trong khi đó Arsenal và Man City đã bổ sung những bản hợp đồng chất lượng trong mùa Hè này.

Hồ Đông

Bài liên quan
Barcelona bất ngờ dâng sớm chức vô địch La Liga cho Real Madrid
Real Madrid đã vô địch Tây Ban Nha sớm 4 vòng do Barcelona bất ngờ thua ngược Girona ở vòng 34.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Benitez, HLV Real Madrid lên tiếng: Bale không phải để bán