Higuain mở đường sang Arsenal ngay trong mùa Hè này. Cụ thể hơn, cựu tiền đạo của Real Madrid đã từ chối kí vào bản hợp đồng gia hạn với Napoli dù câu lạc bộ này đã cố gắng thuyết phục anh.

Higuain mở đường sang Arsenal

Một Thế Giới | 04/08/2015, 11:07

Higuain mở đường sang Arsenal ngay trong mùa Hè này. Cụ thể hơn, cựu tiền đạo của Real Madrid đã từ chối kí vào bản hợp đồng gia hạn với Napoli dù câu lạc bộ này đã cố gắng thuyết phục anh.

Arsenal trong hai mùa trở lại đây đang thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình để mang về những cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới. Trong đó phải kể đến những ngôi sao đình đám như Ozil, Sanchez và cả Cech. Cũng từ đó khả năng tranh chấp danh hiệu của câu lạc bộ này được nâng lên đáng kể.

Như bao mùa giải dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger, Arsenal lại góp mặt ở Champions League, giải đấu cấp câu lạc bộ mà mọi cầu thủ mơ ước được chơi bóng. Hiện tại, Napoli của Higuain chỉ được dự Europa League, điều đó khiến ngôi sao người Argentina không thể hài lòng. Trong mùa Hè qua, Higuain và người đại diện của mình không dưới 1 lần bóng gió về việc muốn ra đi để được chơi bóng tại Champions League. 

Higuain mo duong sang Arsenal-hinh-anh-1
Higuain mở đường sang Arsenal sau khi từ chối gia hạn với Napoli. 

Hiện tại Higuain còn hợp đồng đến năm 2018 với đội bóng nước Ý. Bản hợp đồng mới của độ bóng này muốn anh kéo dài hợp đồng thêm chí ít là 1 năm nữa (đến 2019). Nhưng mọi cố gắng của đội chủ sân San Paolo xem như bất thành. Không còn là những lời bóng gió, người đại diện của Higuain đã chính thức lên tiếng và phủ nhận khả năng gia hạn của thân chủ mình. Điều này được xem là động thái ‘mời gọi’ Arsenal của Higuain.

Với bản hợp đồng 3 năm còn lại, Napoli có quyền ‘làm giá’. Nhưng họ cũng không còn nắm thế thượng phong khi bản thân Higuain không còn muốn ở lại. Napoli nên sớm tính chuyện bán đi chân sút tốt nhất của mình và có sự bổ sung hợp lí ngay trong Hè này.

Tin Higuain không đồng ý gia hạn chắc chắn sẽ giúp Arsenal quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ anh. Vào khoảng 2 năm trước, khi Higuain còn thuộc biên chế của Real Madrid, Arsenal cũng không ít lần bày tỏ sự quan tâm của mình song bất thành. Lần này hẳn là Wenger sẽ có sự chuẩn bị kĩ hơn để quay lại thương vụ này.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Higuain mở đường sang Arsenal