Không còn phải căng thẳng với cuộc sống nội thành bụi bặm và ồn ào, tổ hợp chung cư BerRiver Jardin sẽ là chốn an cư phù hợp cho những người muốn sở hữu một không gian sống xanh “kề sông, cận phố” nhưng vẫn gần gũi với nhịp sống sôi động của trung tâm.

BerRiver Jardin – Sức hấp dẫn của không gian xanh cận kề phố cổ

H.V | 21/02/2023, 16:49

Không còn phải căng thẳng với cuộc sống nội thành bụi bặm và ồn ào, tổ hợp chung cư BerRiver Jardin sẽ là chốn an cư phù hợp cho những người muốn sở hữu một không gian sống xanh “kề sông, cận phố” nhưng vẫn gần gũi với nhịp sống sôi động của trung tâm.

Không gian xanh – tiêu chí tìm nhà của người dân Thủ đô

Trong khi các thành phố lớn trên thế giới có tỷ lệ phủ xanh cao vượt bậc như Singapore là 30,3 m2/người, Seoul (Hàn Quốc) là 41 m2/người, Moscow (Nga) 44 m2/người, Berlin (Đức) 50 m2/người, chỉ tiêu cây xanh đô thị của Hà Nội chỉ đạt khoảng 2 m2/người. Ở những nơi tập trung dân cư đông đúc lại càng “hiếm” không gian xanh công cộng.

Theo thống kê của Tổ chức IQAir, Hà Nội luôn nằm top những thành phố ô nhiễm không khí nặng nề nhất thế giới, có thời điểm lên đến ngưỡng báo động, nồng độ bụi mịn kích cỡ siêu nhỏ đạt mức 100, gấp 2 lần quy chuẩn quốc gia và gấp trên 4 lần so với quy chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cảnh báo nguy hại cho sức khỏe con người.

1.-berriver-jardin.jpg
Không gian xanh giàu cảnh quan thiên nhiên tại tổ hợp chung cư BerRiver Jardin - Ảnh minh hoạ

Trong bối cảnh đó, căn hộ với không gian xanh giúp điều hòa không khí và một môi trường sống trong lành, cách xa những khu vực nhiều khói bụi đang là niềm mơ ước của rất nhiều cư dân Thủ đô. Tổ hợp chung cư BerRiver Jardin được phát triển bởi thương hiệu BRGLand sẽ là câu trả lời phù hợp cho nhu cầu này khi tích hợp nhiều yếu tố: vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng và đặc biệt, ưu tiên cảnh quan thiên nhiên.

BerRiver Jardin giải “cơn khát” không gian xanh cận kề phố cổ

Cách khu phố cổ sầm uất khoảng 4 km và kết nối trực tiếp với cầu Chương Dương, tổ hợp chung cư BerRiver Jardin trên trục đường Nguyễn Văn Cừ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình tìm kiếm một căn hộ trung tâm, đảm bảo thuận lợi để di chuyển mọi lúc. Từ tổ hợp chung cư BerRiver Jardin, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút đi vào trung tâm thành phố Hà Nội, và cũng chỉ mất từng đó thời gian để tới Quốc lộ 5, thuận tiện để đi đến sân bay quốc tế Nội Bài cũng như các tỉnh lân cận.

Tổ hợp chung cư BerRiver Jardin nổi bật giữa trung tâm quận Long Biên, nằm kế cận hồ Hàng Không và là dự án xanh hiếm hoi sở hữu tầm nhìn ra phía sông Hồng. Mặc dù nằm ngay tuyến phố trung tâm, sôi động nhất quận Long Biên nhưng BerRiver Jardin được bao quanh bởi nhiều công viên cảnh quan cùng hệ thống sông, hồ, đảm bảo không khí luôn luôn trong lành, thoáng đãng, khác biệt hoàn toàn với khu vực nội thành ồn ào, bụi bặm.

Tại đây, cư dân có thể sử dụng các tiện ích tiêu chuẩn resort như khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, đường dạo massage chân, đường dạo trên đồi, sân tập yoga, vườn thiền… góp phần tăng trải nghiệm và mang tới cho cư dân có cuộc sống khỏe mạnh.

2.-berriver-jardin.jpg
Thiết kế căn hộ ưu tiên không gian và ánh sáng tự nhiên tại tổ hợp chung cư BerRiver Jardin

Tại BerRiver Jardin, không gian sống trong từng căn hộ cũng được thiết kế tối ưu và khoa học. Căn hộ nào cũng có từ 2 đến 3 logia giúp cư dân được tận hưởng tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên... Cũng nhờ có hệ thống logia thoáng rộng nên BerRiver Jardin là dự án hiếm hoi giữa trung tâm quận Long Biên mà cư dân được tận hưởng tầm nhìn mãn nhãn. Từ ngay chính căn hộ của mình, các chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan của quận Long Biên góp phần tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu ngay từ chính căn hộ của mình.

Giá cả hợp lý, vị trí thuận lợi cùng không gian xanh rộng lớn, tổ hợp chung cư BerRiver Jardin tại trung tâm quận Long Biên, hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hấp dẫn đối với cộng đồng dân cư trẻ tuổi, yêu thiên nhiên và mong muốn trải nghiệm lối sống xanh ngay bên bờ sông Hồng rộng lớn.

BerRiver Jardin hiện đang triển khai chương trình “Tân gia rộn ràng, nhận vàng như ý” với cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị: Nhận quà tặng lên tới 1 cây vàng AJC, Smart Tivi Sony, miễn phí quản lý dịch vụ 18 tháng, voucher nội thất lên đến 50 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt: Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%/12 tháng, ân hạn nợ gốc, chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ.

Thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

BerRiver Jardin – 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Website: https://berriverjardin.com/

Hotline: 0866 598 699

Bài liên quan
Singapore sẽ có thủ tướng mới vào ngày 15.5 tới
Đài Channel News Asia đưa tin vào ngày 15.5, đương kim Bộ trưởng Tài chính Singapore Hoàng Tuần Tài sẽ tuyên thệ nhậm chức thủ tướng, kế nhiệm nhà lãnh đạo Lý Hiển Long.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BerRiver Jardin – Sức hấp dẫn của không gian xanh cận kề phố cổ