Trên sân nhà Tam Kỳ, ĐKVĐ Quảng Nam đã phải chia điểm cùng Becamex Bình Dương trong một trận cầu có đến 8 bàn thắng. Liên tục dẫn bàn để rồi bị đối thủ gỡ hoà, HLV Hoàng Văn Phúc gọi đây là một trân cầu kỳ lạ.

Bị B.Bình Dương chia điểm với đến 8 bàn thắng, tướng Phúc gọi đây là trận đấu kỳ lạ

Chiêu Dương | 08/07/2018, 20:00

Trên sân nhà Tam Kỳ, ĐKVĐ Quảng Nam đã phải chia điểm cùng Becamex Bình Dương trong một trận cầu có đến 8 bàn thắng. Liên tục dẫn bàn để rồi bị đối thủ gỡ hoà, HLV Hoàng Văn Phúc gọi đây là một trân cầu kỳ lạ.

Trong thế đối lập, chân sút trẻ Nguyễn Tiến Linh và Quả bóng vàng 2017, đội trưởng Đinh Thanh Trung cùng có một cú hat-trick cho đội nhà.

Thêm vào đó là 2 bàn thắng của Lê Tấn Tài và Thiago đã mang đến trận hòa nghẹt thở với tám bàn thắng được ghi.

Đinh Thanh Trung là người mở màn cho bữa tiệc bàn thắng tại xứ Quảng với pha lập công từ phút thứ 18.

Chỉ ba phút sau, Nguyễn Tiến Linh đã đáp trả với bàn gỡ sau đường chuyền bổng của tiền vệ đàn anh ngưởi Khánh Hoà, Lê Tấn Tài.

Đến phút thứ 40, thủ quân của đội chủ nhà lần thứ hai đưa đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc vượt lên. Nhưng cũng chỉ mất bốn phút để tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lần thứ hai đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp hai, đội bóng đất Quảng có lần thứ ba với pha lập công của hậu vệ Thiago ở phút thứ 73. Tuy nhiên, chỉ sáu phút sau Lê Tấn Tài đã đưa trận đấu lần thứ ba trở về thế quân bình.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Nội của ĐKVĐ đã phải thốt lên rằng đây là một trận cầu kỳ lạ mà hết 30 trong nghiệp cầm quân của mình, tướng Phúc mới thấy.

“Có thể nói rằng đây là một trận cầu vô cùng kỳ lạ mà Quảng Nam vừa trải qua. Trong cương vị một HLV, tôi thực sự không hiểu điều gì đã xảy ra trong 90 phút vừa qua. Cứ khi chúng tôi ghi bàn là liền ngay sau đó, đội khách có bàn gỡ hoà”, thuyển trưởng Quảng Nam chia sẻ.

Theo đánh gia của mình, cựu HLV tuyển VN cho rằng hàng hậu vệ của ông đã quá lơ là trong phòng ngự và để đội khách khai tháctriệt để vào những yếu điểm.

“Phải thừa nhận rằng, trong trận đấu chiều nay,hàng phòng ngự của chúng tôi thi đấu dưới khả năng của mình. Họ đã để xảy ra rất nhiều sai số và đối phương rất nhanh trí để tận dụng và chuyển hoá thành bàn thắng.

Trong khi hệ thống phòng ngự không đạt yêu cầu thì các cầu thủ ở tuyến trên thi đấu rất tốt. Đặc biệt là phong độ của Đinh Thanh Trung và Hà Minh Tuấn.

Bộ đôi này thi đấu quá tuyệt vời dù rằng không có sự hỗ trợ từ các tiền đạo ngoại binh. Sau trận hoà khủng khiếp này, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm”, HLV họ Hoàng kết luận.

Trong khi đó, chứng kiến những nỗ lực không mệt mỏi của học trò, HLV Trần Minh Chiến tỏ ra rất hài lòng. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam chia sẻ:

“Tôi cảm thấy hài lòng về trận đấu này từ kết quả cho đến tinh thần thi đấu của các học trò. Họ ra sân với sự nhiệt huyết và thi đấu trên 100% sức lực của mình.

Dù liên tục bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã không hề nao núng. Họ vẫn tiến lên và tìm bàn gỡ hoà. Tôi cho rằng, ra về với 1 điểm trong trận cầu này còn quý hơn cả một trận thắng bởi tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Nhiều tình huống ở trận đấu này, trọng tài thổi bất lợi cho chúng tôi", HLV trưởng B.Bình Dương cho biết.

Để B. Bình Dương chia điểm đáng tiếc trong cơn mưa bàn thắng này, những nhà ĐKVĐ đã không thể cải thiện thứ hạng của mình trên bảng tổng sắp. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn đứng ở vị trí thứ 8 sau 18 vòng đấu với 23 điểm.

Với 1 điểm trong cuộc đụng độ này, đội bóng đất Thủ đang có 22 điểm và đứng thứ 10 để tạm thời cách xa vòng xoáy của nhóm các đội bóng bị đe đoạ rớt hạng.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị B.Bình Dương chia điểm với đến 8 bàn thắng, tướng Phúc gọi đây là trận đấu kỳ lạ