Sau khi đặt chân về quê nhà, Neymar đã chia sẻ những dòng tâm sự trên trang cá nhân về thất bại của anh cũng như tuyển Brazil.

Neymar viết tâm thư đau khổ vì Brazil phải rời World Cup sớm

minh thư | 08/07/2018, 10:00

Sau khi đặt chân về quê nhà, Neymar đã chia sẻ những dòng tâm sự trên trang cá nhân về thất bại của anh cũng như tuyển Brazil.

“Đâylà khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp chơi bóng của tôi. Thật sự là quá đau đớn khi biết rằng, Brazil đủ sức để đi tiếp. Chúng tôi hoàn toàn có thể tiến xa hơn để làm nên lịch sử nhưng đành phải chia tay sớm giấc mơ của mình. Tôi biếtngười dân Brazil càng đau đớn hơn.

Tôi vô cùng biết ơn tất cả những người đã ủng hộ cho tuyển Brazil. Bản thân tôi rất hạnh phúc và tự hào khi là một phần của tập thể này. Dù giấc mơ chinh phục cúp vàng World Cup bị gián đoạn nhưng đồng đội luôn ở trong trái tim của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người vàchúa. Chúa sẽ cho tôi sức mạnh để đối đầu với tất cả. Lúc này tôi cảm thấy thật khó để tìm lại được sức mạnh để chơi bóng một lần nữa. Nhưng tôi chắc chắn Chúa đã cho tôi sức mạnh để đối mặt với mọi thứ”, tiền đạo tuyển Brazil viết.

Tại World Cup 2018, Brazil được xem là một trong những ứng viên cho chức vô địch khi bảng E cùng các đối thủ Thụy Sĩ, Serbia và Costa Rica. Sau khi vượt qua vòng bảng, đội bóng của những vũ điệuSamba tiếp tục đánh bại Mexico với tỷ số 2-0 ở vòng 1/8. Trong đó, Neymar đóng góp một bàn thắng, và một đường kiến tạo cho Roberto Firmino.

Vào tứ kết gặp tuyển Bỉ, Brazil cũng được đánh giá cao hơn nhưng thực tế vừa ra sân, tuyển Brazil đã bị đôi bóng châu Âu ghi đến hai bản chỉ trong 45 phút.Dù sau đó, Neymar và đồng đội chơi bóng bằng tất cả khả năng, song chỉ có bàn rút ngắn tỷ số do công của Renato Augusto đành phải ngậm ngùi về nước.

Bản thân Neymar tại kỳ World Cup này cũng được kỳ vọng nhiềunhưng hình ảnh ấn tượng nhất mà cầu thủ đang chơi cho PSG để lại trong lòng người hâm là những màn ăn vạ và điều đó đến giờ vẫn bị mang ra chỉ trích rất dữ dội.

W.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
1 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar viết tâm thư đau khổ vì Brazil phải rời World Cup sớm