Với lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Petrovic lại để cho đội bóng "dưới cơ" cầm hoà 1-1, không thể vươn lên ngôi đầu bảng.

Bị Bình Dương cầm hoà ngay trên sân nhà, FLC Thanh Hoá tự đánh mất cơ hội tranh ngôi vương

Chiêu Dương | 03/11/2017, 19:09

Với lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Petrovic lại để cho đội bóng "dưới cơ" cầm hoà 1-1, không thể vươn lên ngôi đầu bảng.

Dù hoà trận này nhưng cơ hội tranh chức vô địch cho FLC Thanh Hoá vẫn còn nguyên. Tuy nhiên, điều đáng nói là, dù được đánh giá cao hơn lại chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ xứ Thanh lại để đội khách chia điểm đầy tiếc nuối.

Ghi bàn sớm từ phút 19 do công ngoại binh Uche thực hiện. Cứ ngỡ các học trò của ông Petovic sẽ thừa thắng xông lên. Nhưng họ đã chơi không thật sự tập trung để rồi ở phút 69, B.Bình Dương đã có bàn gỡ hoà "nhờ" bàn phản lưới nhà của Văn Đại.

Chưa dừng lại đó, khi trận đấu đang ở những phút bù giờ, cơ hội vàng đến khi FLC Thanh Hoá được hưởng quả penalty, nhưng Pape Omar lại không thể đánh bại thủ môn Tấn Trường, đành chấp nhận 1 điểm đầy tiếc nuối.

Chỉ có 1 điểm ở trận đấu này, FLC Thanh Hoá có 42 điểm bằng Quảng Nam nhưng vẫn đứng ở vị trí thứ 2 vì hiệu số thắng bại. Tuy nhiên, khoảng cách này sẽ còn được rộng ra khi ngày mai, Quảng Nam mới đá.

Đội hình ra sân

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, M.T.Thành, Xuân Cường, Quốc Phương, Đ.T.Thành, Văn Thắng, Trọng Hoàng, Thế Dương, Đình Đồng, Uche, Omar.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Minh Hoàng, Xuân Luân, Trung Tín, Xuân Thành, Văn Vũ, Dugary, Tấn Tài, Hoàng Max, Sỹ Giáp, Anh Đức.

FLC Thanh Hóa đã gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch sau trận thua Than Quảng Ninh ở vòng đấu 22 trên sân Cẩm Phả. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Petrovic cũng gặp khó trước đội đang đứng cuối bảng xếp hạng là Long An nhưng họ vẫn giành chiến thắng 2-0.

Do vậy, người hâm mộ xứ Thanh đang kỳ vọng đội nhà sẽ trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng trong trận tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà chiều 3/11.

Mục tiêu của đội bóng xứ Thanh được cho là nằm trong tay họ bởi đối thủ đã không còn mục tiêu. Việc Anh Đức và các đồng đội quyết tâm ở trận đấu này phải chăng chỉ là tiền thưởng cho mỗi chiến thắng, họ đã chắc suất trụ hạng và không có cơ hội đua chức vô địch.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm của HLV Trần Bình Sự, B.Bình Dương vẫn sẵn sàng trừng phạt FLC Thanh Hóa nếu đội chủ nhà nhập cuộc với thái độ chủ quan.

Tin vui cho FLC Thanh Hóa ở trận đấu này là họ có được binh hùng tướng mạnh, cộng với lợi thế sân nhà nên họ chắc chắn sẽ giành được 3 điểm.

Sau trận đấu sớm này, thầy trò HLV Petrovic sẽ ngóng trông việc Than Quảng Ninh có cầm chân được Quảng Nam hay không thì mới quyết định ngôi đầu bảng xếp hạng. Trước hết, các cầu thủ Thanh Hóa phải chiến đấu hết mình trước Bình Dương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Bình Dương cầm hoà ngay trên sân nhà, FLC Thanh Hoá tự đánh mất cơ hội tranh ngôi vương