Sáng nay (3.11), HĐQT Công ty VPF đã tiến hành phiên họp thứ VIII nhiệm kỳ II (2014-2017) tại văn phòng đại diện Phía Nam.

Công tác trọng tài được đề cập tại cuộc họp của VPF

nguyen huy | 03/11/2017, 17:35

Sáng nay (3.11), HĐQT Công ty VPF đã tiến hành phiên họp thứ VIII nhiệm kỳ II (2014-2017) tại văn phòng đại diện Phía Nam.

Tại phiên họp, HĐQT đã nghe Ban TGĐ báo cáo về các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia và công tác tổ chức 3 vòng đấu cuối mùa giải, trận chung kết cúp QG cũng như báo cáo về tình hình hoạt động của công ty trong năm 2017.

HĐQT đã nhất trí thông qua các nội dung báo cáo, trong đó nhấn mạnh công tác trọng tài, an ninh an toàn tại các trận đấu cuối mùa giải.

Đặc biệt, HĐQT nhắc nhỡ công tác phối hợp giữa BTC giải với ban kỷ luật rút kinh nghiệm đối với một số quyết định kỷ luật chưa nhận được sự đồng tình của dư luận và giới chuyên môn thời gian gần đây.

Sắp tới, HĐQT Công ty VPF sẽ có văn bản kiến nghị gửi tới BCH LĐBĐVN về các nội dung: đề nghị tăng cường các giải pháp cho công tác đào tạo trọng tài cả về chất và lượng; điều chỉnh bổ sung Quy chế BĐCN cũng như rà soát lại quy trình phối hợp giữa BKL và BTC giải, bổ sung hoàn thiện Quy định kỷ luật phù hợp hơn với tình hình thực tế.

Có một thực tế là số lượng khán giả tới sân theo dõi các trận đấu có giảm do một vài lý do khách quan như giải đấu bị ngắt quãng dành thời gian tập trung cho các ĐTQG, công tác trọng tài chưa đạt như kỳ vọng,…

Đây là tình trạng chung của các Giải đấu tại khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên so với thời điểm trước thì hiện nay người hâm mộ có nhiều lựa chọn để theo dõi các trận đấu, thay vì tới sân, khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu qua sóng truyền hình, trên TV, trên Internet và các thiết bị di động ở bất cứ nơi đâu (100% các trận được truyền hình trực tiếp) thông qua Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media.

Điều đó có nghĩa là dù khán giả tới sân có giảm, nhưng tổng số khán giả theo dõi trận đấu tại giải đấu lại tăng lên đáng kể so với những năm trước, cụ thể:

Cũng tại phiên họp, HĐQT đã thông qua một số nội dung chuẩn bị cho Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2017-2020 vào ngày 3.12.2017 tớitại Hà Nội. Trong đó có việc mở rộng số lượng thành viên HĐQT từ 7 lên 9 thành viên để nâng cao chất lượng quản lý phù hợp với yêu cầu thực tế.

Đ.Manh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công tác trọng tài được đề cập tại cuộc họp của VPF