Một người phụ nữ đã nhanh trí giả chết và thoát nạn khi cô bị con bò rừng bison rượt đuổi trong Công viên quốc gia Yellowstone ở Mỹ.

Bị bò rừng bison tấn công, người phụ nữ giả chết để thoát thân

19/07/2020, 20:42

Một người phụ nữ đã nhanh trí giả chết và thoát nạn khi cô bị con bò rừng bison rượt đuổi trong Công viên quốc gia Yellowstone ở Mỹ.

Người phụ nữ đã nhanh trí giả chết ngay sau khi ngã xuống - Ảnh: Daily Star

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy hai con bò rừng bison hung dữ đã bất ngờ tấn công một cặp vợ chồng tại khu vực Nez Perce Creek thuộc Công viên quốc gia Yellowstone ở bang Utah, Mỹ.

Người phụ nữ, được cho là đến từ bang Montana, hét lớn khi cô chạy lên một con dốc và không may tự vấp ngã. Cô nằm bất động trên mặt đất trong khi con bò rừng chỉ cách đó khoảng 2 mét. Tuy nhiên, người phụ nữ đã nhanh trí giả chết ngay sau khi ngã xuống và nhờ đó, cô có thể giữ được mạng sống.

Theo truyền thông địa phương, không có ai bị thương trong vụ việc. Con bò đã ngừng rượt đuổi và chỉ đánh hơi cơ thể bất động của người phụ nữ trước khi rời đi. Không có thêm thông tin nào về vụ việc được công bố, chẳng hạn như liệu du khách có đến quá gần bò rừng hay không.

Người phát ngôn của Công viên quốc gia Yellowstone nói rằng động vật trong công viên rất hoang dã. Các du khách được đề nghị giữ khoảng cách an toàn và dành không gian khi các con vật ở gần đường mòn, lối đi, bãi đậu xe...

Người này cũng cho biết đã có nhiều vụ bò rừng tấn công khách du lịch trong quá khứ. Vào cuối tháng 6 này, một người phụ nữ 72 tuổi ở California đã bị thương nặng do bò rừng tấn công khi bà cố gắng tiếp cận con vật để chụp ảnh.

Bò rừng bison là một trong những loài thú móng guốc lớn nhất ở Bắc Mỹ. Con trưởng thành có thể dài tới 3,5 m và nặng hơn 1,2 tấn. Chúng dễ trở nên hung hăng khi cảm thấy bị đe dọa, điều có thể nhận biết qua hành vi cào đất, gầm gừ và khịt mũi.

Long Hải (theo Daily Star)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bò rừng bison tấn công, người phụ nữ giả chết để thoát thân