Bị cáo liên tục kêu oan với lời khai quanh co khiến cho phiên tòa dự kiến kéo dài 2 ngày nay được hoãn, trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Bị cáo quanh co chối tội, tòa trả hồ sơ vụ giết 2 người ở quán bún

Một Thế Giới | 26/11/2015, 20:15

Bị cáo liên tục kêu oan với lời khai quanh co khiến cho phiên tòa dự kiến kéo dài 2 ngày nay được hoãn, trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Ngày 26.11, Tòa án nhân dân TP.Hà Nội mở phiên xét xử bị cáo Nguyễn Ngọc Bảo (sinh năm 1973, trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng đồng bọn về tội danh "Giết người" và "Không tố giác tội phạm".

Theo cáo trạng, ngày 19.11.2012, các anh Tú, Minh, Hoa rủ nhau đi ăn bún đậu tại ngõ 8B, phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trước đó, Nguyễn Ánh Hồ và Phạm Thị Hồng Minh cũng đang ngồi uống bia trước cửa nhà Hồ, cạnh quán bún.

Trong quá trình ăn uống, giữa hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Khi đó, Nguyễn Ánh Hồ gọi điện thoại cho Bảo và Thắng đến truy sát 3 vị khách trong quán bún bằng dao và kéo của quán ăn. Hai nạn nhân Tú và Minh tử vong bởi những vết đâm hiểm ác vào tim và vùng bụng, đầu. Còn anh Hoa do được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Theo giám định pháp y, 2 nạn nhân tử vong đều do mất máu cấp, các thương tích gây tử vong đều do vật nhọn có lưỡi sắc tác động gây nên.

Tại phiên tòa, bị cáo Bảo liên tục kêu oan, trả lời quanh co: “Bản thân bị cáo bị truy tố tội Giết người là không đúng. Bị cáo bị oan vì thực tế bị cáo không tham gia đánh nhau. Khi bị cáo đến đã thấy anh Hoa ngồi ôm bụng, anh Minh nằm sấp, đầu quay về phía nhà anh Hồ rồi”.

Phản bác lại lời khai của bị cáo Bảo, anh Hoa - người may mắn thoát chết trong vụ ẩu đả kinh hoàng cho biết: “Lời khai của bị cáo Bảo hoàn toàn sai sự thật. Lúc đó, Bảo có mặt tại hiện trường”.

Do nảy sinh tình tiết mới với diễn biến bất ngờ từ lời khai của các bị cáo tại phiên tòa, tòa xét thấy cần phải trả hồ sơ điều tra bổ sung. Trước đó, HĐXX Tòa án nhân dân TP.Hà Nội dự kiến kéo dài phiên tòa trong thời gian 2 ngày.
Nhã Thanh
Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị cáo quanh co chối tội, tòa trả hồ sơ vụ giết 2 người ở quán bún