Sáng nay, 26.11, tại Q.Sơn Trà, Đà Nẵng, một người Trung Quốc bị bắn khi vừa ra khỏi cổng.

Một người Trung Quốc bị bắn ngay cổng nhà

Một Thế Giới | 26/11/2015, 10:55

Sáng nay, 26.11, tại Q.Sơn Trà, Đà Nẵng, một người Trung Quốc bị bắn khi vừa ra khỏi cổng.

Theo ghi nhận, hiện trường người Trung Quốc bị bắn xảy ra tại số nhà 184/22 đường Nguyễn Duy Hiệu, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà.
Một nhân chứng trực tiếp, gần hiện trường xảy ra vụ nổ súng cho báo điện tử Một Thế Giới biết, khoảng 7 giờ sáng, chị đưa con đi ăn trên đường Nguyễn Duy Hiệu về, thấy nạn nhân dắt xe máy (mang BKS 43E1- 297.58) ra cổng. Bỗng một thanh niên ngồi ăn ở quán bánh bèo cạnh số nhà 184/22 đi bộ tới, rút súng sau lưng ra bắn một phát vào người Trung Quốc rồi bỏ đi.
Mot nguoi Trung Quoc bi ban ngay cong nha-hinh-anh-1
 Vết máu ngay cổng nhà nạn nhân.
Theo nguồn tin từ công an, nạn nhân tên là Li Mu Zi (SN 1984), cưới vợ khoảng năm 2011, ở rể tại số nhà trên. Vợ của nạn nhân tên là Nguyễn Thị Quỳnh N. (1991). "Sau khi được đưa lên cấp cứu, nạn nhân đã tử vong", Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xác nhận.
Theo ghi nhận trong sổ theo dõi hộ khẩu của tổ trưởng tổ 89, chỉ có người trong gia đình chị N. khai hộ khẩu. Không có tên người chồng nước ngoài này.
Sau khi xảy ra sự việc, công an Đà Nẵng đã tiến hành phong tỏa khu vực và ghi lại hiện trường. Chủ quán bánh bèo được lấy lời khai và lăn dấu tay. 
Được biết, nạn nhân bị bắn ở phần bụng, sau khi bị bắn đã được đưa đi cấp cứu.
Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một người Trung Quốc bị bắn ngay cổng nhà