Vì hiểu lầm Thảo ngoại tình mà Tùng nói lời chia tay. Thế nhưng sau đó không lâu, Thảo lại bắt quả tang Tùng 'mây mưa' với bạn thân của cô trong phòng trọ.

Bị chia tay vì nghi ngoại tình, nữ sinh phát hiện người yêu quan hệ với bạn thân

Hồng Quân | 18/07/2018, 21:16

Vì hiểu lầm Thảo ngoại tình mà Tùng nói lời chia tay. Thế nhưng sau đó không lâu, Thảo lại bắt quả tang Tùng 'mây mưa' với bạn thân của cô trong phòng trọ.

Xem thêm:Nghề ôm gái xinh mặc bikini trượt ống nước nhiều chàng trai đòi làm không lương

Nam sinh Xây dựng chạy làng vì nữ sinh Kinh tế vòng 1 khủng sau lần đầu gặp

Clip 2 tên cướp xe chém người dã man bị cảnh sát TP.HCM nổ súng khống chế

Khoe bí kíp ‘tán chục em, yêu 1 em, yêu chục em, lấy 1 em’, trai đẹp bị chửi sấp mặt

Clip chi hơn 3.000 tỉ đưa bạn gái lên mặt trăng cầu hôn, cô gái bị tai nạn vẫn vọc ĐTDĐ

Nhờ bạn thân của Tùng làm mẫu để đan chiếc khăn quàng cổ tặng người yêu, Thảo bị hiểu nhầm ngoại tình và chia tay phũ phàng mà không có cơ hội giải thích. Không chỉ bỏ Thảo, Tùng còn nghỉ chơi với bạn thân.

Bức xúc nênđến phòng trọ của Tùng để nói rõ mọi chuyện, Thảo nhìn thấy cảnh sốc khi Tùng cùng bạn thâncô trần như nhộng trên giường.

Tâm sự của nữ sinh viên ở Hà Nội vừa bị chia tay vì nghi ngoại tình lại phát hiện người yêu cũ quan hệ với bạn thân:

Thực ra là em đang ức chế, muốn xả stress ngay và luôn.

Em có yêu một anh học Kinh tế Quốc dân từ mùa đông năm ngoái. Chúng em chia tay được hơn nửa năm nay và anh vừa nói muốn quay lại với em. Em nghĩ là mình không ngu mà phải đồng ý. Em cũng là sinh viên, tiền bố mẹ gửi lên đủ xài trong tháng và cộng việc đi làm thêm thì dư dả để mua thỏi son bộ quần áo, không phải hàng hiệu.

Em nhớ năm ngoái có đợt rét run luôn ấy. Em không có quá nhiều tiền mà cũng muốn tặng món quà gì đấy kỉ niệm mùa đông đầu tiên chúng em bên nhau. Thế là em chọn mua len về đan vì ngày trước em được bác dạy đan len và làm khá đẹp. Thế là em mua về và đan nhưng không biết đan thế nào để vừa đủ quấn quanh cổ khoảng 3 vòng, mà quàng dài tà thì không ấm lắm. Em chợt nhớ ra anh ấy có bạn thân cùng dáng người. Thế là em hẹn ra trà sữa và quàng vào cổ bạn thân anh ấy đo vòng thử.

Đoạn sau thì không cần kể đủ hiểu rồi. Không biết em gái của anh đi qua và chụp được cảnh em quấn khăn len đan dở vào cổ thằng bạn thân anh. Bọn em ngồi gần cửa kính. Vừa về đến nhà chuẩn bị đan tiếp, anh tìm đến và giơ ảnh em gái chụp ra chất vấn: “Nói cho anh biết, thế này là thế nào hả?”;

“Chỉ là hiểu lầm thôi mà anh, nghe em giải thích đã nào”;

“Giải thích cái gì, tao ở đây mày không tặng. Mày lại tặng thằng bạn thân của tao là ý gì? Mày muốn cắm sừng tao à?”;

Em thề là nó nói một tràng dài và em không nói được câu gì. Cuối cùng nó nói: “Mình chia tay đi”.

Em bực quá vì không cho giải thích lại còn chửi này nọ nên đồng ý luôn. Tối nằm khóc, lăn lóc, em mới nghĩ lại bọn em chia tay rồi tức nhau như mấy bộ ngôn tình quá. Nếu đã thế thì em mong là anh ta để cho em giải thích vì hai đứa cũng hợp nhau. Thế là hôm sau, em nghe tin bạn thân giải thích mà anh ta không nghe và nghỉ chơi luôn.

Cuộc đời hình như không cho em lương thiện tí nào. Em nổi tính cục súc chạy đến cửa phòng trọ, đập cửa không thấy động tĩnh gì và cầm chìa khóa phòng đợt trước anh đưa cho em. Em mở khoá cửa tay nắm tròn đi vào và thấy anh đang trên giường với bạn thân em. Em gục xuống đất, khóc như điên, la toáng lên và chửi con bạn và hắn.

Đến lúc kiệt sức, em đứng dậy bắt xe ôm về. Em thề là nếu anh ta xuất hiện trước mặt em thì em đập cho tơi tả, cả bạn thân đại học của em nữa. Chơi với nhau được 2 năm, thân nhau như hình với bóng, thế nào lại bị nó cắm cho hai cái sừng rõ to...

Đến hôm qua, bạn trai cũ nhắn tin đề nghị quay lại. Thế là em nói không với nó. Hơn 1 tháng trước, bạn thân của anh có ý định tỏ tình và em dập tắt luôn. Em muốn là bạn thôi và cũng hối hận khi làm anh ấy cùng người yêu cũ không chơi với nhau nữa.

Tóm lại em muốn nói với các anh chị là nếu có dận dỗi và người kia muốn giải thích thì hãy lắng nghe, dù thấy vô lí cũng nên lắng nghe nhé!

Thảo đau đớn vì vừa bị hiểu nhầm ngoại tình lại phát hiện người yêu quan hệ với bạn thân - ảnh minh họa

Đọc xong chuyện trên, nhiều người cho rằng Tùng cắm sừng Thảo từ lâu và chờ thời cơ thích hợp để nói lời chia tay mà thôi.Thế nên, côkhông cần quá tiếc nuối mối tình nàylàm gì mà nên quen với người tốt vàxứng đáng hơn.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Cắt điện khu phố Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM1 tiếng để giải cứu chim cắt lưng xám quý hiếm mắc kẹt hơn2 ngày trên dây điện:

Bé trai hồn nhiên chơi đùa dưới sóng dữ, suýt bị cuốn ra biển Quất Lâm (Nam Định):

Xem thêm:Bạn gái xinh bị họ hàng nhầm là ‘gái ngành’ vì đầu gối thâm

Chia tay vì bạn gái có nhiều người thích, chàng trai Hà Nội bị tổng sỉ vả

Khách ăn cưới quẹt thẻ chuyển tiền cho chú rể - cô dâu Việt: Trò đùa bắt chước Trung Quốc?

Clip cướp cửa hàng, khỏa thân chạy trên phố mừng Pháp vô địch World Cup 2018

Ức chế vì BLV Tạ Biên Cương, Tiến Dũng ‘chém gió thành bão' ở chung kết World Cup 2018

Giả có thai thử lòng bạn trai kém tuổi, gái xinh đòi chia tay nhưng vẫn yêu điên dại

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chia tay vì nghi ngoại tình, nữ sinh phát hiện người yêu quan hệ với bạn thân