Sau khi bị cấm xuất hiện trên sóng Đài Truyền hình Vĩnh Long, rộ tin Trấn Thành cũng bị VTV cấm cửa. Sự thật ra sao và nam MC phản ứng trước chuyện này như thế nào?

Bị Đài Truyền hình Vĩnh Long cấm cửa, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Hồng Quân | 25/04/2017, 23:57

Sau khi bị cấm xuất hiện trên sóng Đài Truyền hình Vĩnh Long, rộ tin Trấn Thành cũng bị VTV cấm cửa. Sự thật ra sao và nam MC phản ứng trước chuyện này như thế nào?

Xem thêm:Cát Phượng chê Đài truyền hình Vĩnh Long hèn, Trấn Thành có bị HTV cấm cửa?

Anh chàng mong cô gái bấm nút hẹn hò nhưng lật kèo vì... mẹ lắc đầu

Cát Phượng khóc vì Khởi My và Kelvin Khánh đính hôn, xin bạn trai 20 triệu mừng đám cưới

Thực đơn 8 món hoành tráng ở đám hỏi Khởi My - Kelvin Khánh

Chiều nay, ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long thông báo đài này quyết định ngừng phát sóng các game show có sự xuất hiện của MC Trấn Thành với mục đích siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình.

Sau khi công bố danh sách ban giám khảo gồm Cẩm Ly và Trấn Thành, chương trình truyền hình thực tếTuyệt đỉnh song canhí bất ngờ chọn MC Thanh Bạch thay vị trí chồng Hari Won.

Nhà sản xuất chương trìnhTuyệt đỉnh song ca nhí xác nhận việc loại Trấn Thành ra khỏi danh sách giám khảo theo yêu cầu của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Đại diện của Đài truyền hình Vĩnh Long cho rằng chương trình này đào tạo các bé thiếu nhi nhưng với những lùm xùm thời gian qua, Trấn Thành không thích hợp với vai trò đónữa.

Lý do đầu tiên mà ông Lê Quang Nguyên đưa ra: Trấn Thành có dấu ấn không đẹp từ khi làm vở Tô Ánh Nguyệt ở nước ngoài. Theo đó, trích đoạn cải lương Tô Ánh Nguyệt Remix với sự tham gia của Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu và diễn viên hài Anh Đức gây tranh cãi khi đã "bóp méo" nội dung vở cải lương kinh điển của cố soạn giả Trần Hữu Trang. Nam MC phải lên tiếng xin lỗi vì đã tự ý lấy vở diễn nổi tiếng ra để chế tác dị bản mà chưa xin phép tác quyền. Sau đó, anh bị Sở văn hóa phạt 32,5 triệu đồng sau vụ này.

Lý do thứ hai: Trấn Thành liên tục gây ấn tượng xấuthời gian qua, trở thành nhân vật chính trong hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện hài nhảm. Theo đó, nhiều bài báo trong thời điểm đầu năm 2017 đều bàn về vấn đề các chương trình hài nhảm, tục bắt đầu lấn lướt chiếm sóng, nhưng nội dung lại không phù hợp văn hóa. Trả lời một số trang tin, Trấn Thành bày tỏ quan điểm "Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi" càng khiến anh mất điểm trong mắt khán giả và nhà sản xuất.

Khi được hỏi Trấn Thành đang là ngôi sao lớn thì việc “cấm sóng” có làm ảnh hưởng đến rating, ông Lê Quang Nguyênthẳng thắn: “Với tư cách người làm truyền hình,tôi cho rằng tác phẩm phục vụ người dân phải có giá trị nhân văn. Tôi không lấy lý do rating hay khán giả mà để hài nhảm xuất hiện, dù làm chương trình gì thì đồng tiền không thể lấn lướt. Có thể lượng người xem giảm nhưng cần chấn chỉnh để tác phẩm sạch và văn minh. Đó là đường đi của Đài Truyền hình Vĩnh Long”.

Sau THVL, Trấn Thành có bị VTV cấm cửa?

Sau Đài truyền hình Vĩnh Long, rộ tin Trấn Thành cũng hạn chế lên sóng VTV. Tuy nhiên, đại diện VTV cho biết chưa nhận được thông tin gì liên quan đến chuyện này, không đưa ra chủ trương “đóng cửa” với nghệ sĩ nào, chỉ là hạn chế sự xuất hiện của một nhân vật quá nhiều trong cùng khoảngthời gian.

Đại náo thành Takeshi là gameshow duy nhất có sự góp mặt xuyên suốt của Trấn Thành trên VTV3 không bị ảnh hưởng gì sau tin đồn về các lệnh cấm.

Phía nhà sản xuất Đại náo thành Takeshicho biết, chương trình không bị ảnh hưởng gì và vẫn tiếp tục lên sóng bình thường.

Chương trình khác trên VTV3 có Trấn Thành làm HLV làBiệt tài tí hon,song sẽ kết thúc vào cuối tuần này.

Trước thông tin bất lợi cho mình, Trấn Thành hiện im tiếng nhưng bất ngờ đăng trên fanpage bứcảnh với ba dấu ?! . đầy ẩn ý. Nhiều người dự đoán nam MC đang bày tỏ sự thắc mắc,ngạc nhiên và đặt dấu chấm hết với Đài truyền hình Vĩnh Longkhi nghe tin bị cấm lên sóng.

Trấn Thành đăng ảnh ẩn ý sau khi bị Đài Truyền hình Vĩnh Long cấm cửa.

Bên dưới ảnh có hơn 19 ngàn like là nhiều lời động viên, an ủi Trấn Thành.

Trong khi Hari Won chưa bày tỏ cảm xúc gì trên Facebook mà vẫn đăng status kêu gọi mọi người theo dõi chương trình Siêu bất ngờcócô tham gia tối qua.

Trước sự việc Trấn Thành bị THVL cấm cửa, nghệ sĩ hài Chiến Thắng tỏ ra không mấy bất ngờ:"Ngay khi nghe tin Trấn Thành bị phạt vì tham gia diễn xuất trong vở Tô Ánh Nguyệt cải biên, tôi đã lấy đó làm bài học cho bản thân mình. Người nghệ sĩ đứng trên sân khấu, dù phiêutới cỡ nào cũng cần biết giữ mình để có được sự tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề nghiệp và tôn trọng cả vở diễn của chính mình.

Sau rất nhiều vụ việc lùm xùm của làng hài gần đây, bản thân tôi và anh em trong giới cũng đã nhắc nhở nhau không chỉ tiết chế bản thân trên bất cứ sân khấu nào mà còn phải có sự sáng tạo, đổi mới trong lối diễn.

Nếu cứ lặp đi lặp lại 1 kiểu diễn, 1 mảng miếng thì cũng chẳng khác nào đang diễn hài nhảm cả.

Tôi nghĩ, án phạt dành cho Trấn Thành cũng là lời cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ hài Việt Nam nói chung. Đã đến lúc chúng ta cần phải nghiêm túc hơn trong nghề nghiệp của chính mình".

Người đàn ôngđi ô tô trộm thùng rác ở Hà Nội:

Giang hồ đập phá, xịt hơi cay nhân viêntại quán Kem Nhãn Chú Tám, quận 1, TP.HCM:

Xem thêm:Bất ngờ với lễ vật và số vàng mẹ Kelvin Khánh trao cho Khởi My

Khởi My thể hiện quyền uy, hứa lo cho Kelvin Khánh suốt đời

Cô gái vào rạp livestream phim ‘Em chưa 18’ cho bạn ở nhà xem, nhà sản xuất có kiện?

Rửa đống bát giúp mẹ, cô gái bỗng nổi như cồn vì xinh như búp bê

Trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM xử kẻ quấy rối vợ mình, sếp gạ gẫm nam thanh niên mới xin việc

Clip hôn nhau giữa đường bị ô tô tông chết, quái xế chạy 2 xe máy cùng lúc ở Sài Gòn

CSCĐ tiết lộ bí mật khi bị giữ ở xã Đồng Tâm, bỏ bạn gái vì bị dụ chơi trò mạo

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Đài Truyền hình Vĩnh Long cấm cửa, Trấn Thành phản ứng bất ngờ