Hàng xóm tố ông Hiệp 'khùng' từng vào tù ra tội, ăn chặn tiền từ thiện chứ không tử tế như báo chí ca ngợi. Trong khi ông Hiệp 'khùng' phủ nhận chuyện này và tuyên bố không tự đốt nhà để có thêm tiền từ các nhà hảo tâm.

Bị hàng xóm tố vào tù ra tội, ông Hiệp 'khùng' phủ nhận tự đốt nhà để có tiền từ thiện

Hồng Quân | 20/09/2018, 11:37

Hàng xóm tố ông Hiệp 'khùng' từng vào tù ra tội, ăn chặn tiền từ thiện chứ không tử tế như báo chí ca ngợi. Trong khi ông Hiệp 'khùng' phủ nhận chuyện này và tuyên bố không tự đốt nhà để có thêm tiền từ các nhà hảo tâm.

Xem thêm:Bệnh nhân sốc ma túy nhập viện được thăm hỏi, tặng tiền gây tranh cãi?

‘Bọn thích thể hiện hết làm càn nếu có án tử cho các lễ hội EDM ở Hà Nội’

Clip cô gái hổ báo cầm gạch dọa đánh tài xế Grabcar, đòi chở về tận nơi

Lời cảnh báo của hot girl Hải Phòng 26 tuổi qua đời vì ung thư dạ dày

Người phụ nữ hàng xóm khẳng định vụ cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương bắt nguồn từ phòng trọ của ông Hiệp "khùng" (Nguyễn Thái Hiệp, 71 tuổi). Bên cạnh đó, chị cho rằng ông Hiệp nhận nhiều tiền từ thiện từ các nhà hảo tâmvà có tài khoản mấytỉ nhưng không chịu sửa nhà, mạng lưới điện. Theo người phụ nữ này, nếu sửa chữanhà cửa khang trangthìnhững nhà hảo tâm sẽ không gửi thêm tiềncho ông Hiệp nữa.

Khẳng định nhà mình bị thiệt hại nặng nhất,hai vợ chồng trong cliptố ông Hiệp từng vào tùra tội chứ không tử tế như báo chí ca ngợi.

Trong khi đó, ông Hiệp kể rằngtừ hôm xảy ra vụ cháy đã 3 lần bị nhómngười gây gổ, đuổi đánh. Những người nàycho rằng nguyên nhân cháy tối 17.9 bắt nguồn từ khu trọ giá rẻ của ông (15.000 đồng/ngày).

Ông Hiệp 'khùng' phủ nhận tự đốt nhà để có thêm tiền từ thiện.

Ông Hiệp buồn và phủ nhận chuyện ăn chặn tiền từ thiện mà nhiều nhà hảo tâm nhờchuyển tới tay các gia đình bệnh nhân thuê trọtrước thời điểm ngôi nhà bị thiêu rụi.

Trả lờiphỏng vấn với trang Hóng, ông Hiệp tuyên bố không có chuyện tự tay đốt nhà trọ để nhận thêm tiền từ thiện như tin đồn.

Bị hàng xóm tố nhận tỉđồng tiền từ thiện nhưng không chia cho các bệnh nhân nghèo trong khu trọ, ông Hiệp khẳng định thông tin nàykhông chính xác.

"Nếu mọi người muốn biết cụ thể ông Hiệp có bớt xén của các bệnh nhân nghèo hay không thì có thể đến trực tiếp đây để xem các nhà từ thiện họ làm, chia thế nào”, ông Hiệp phân trần.

Khoảng 18 giờngày 17.9 xảy ra vụ cháy kinh hoàng tại khu vực sau số nhà 889 đường Đê La Thành (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội). Hậu quả khiến 19 căn nhà bị cháy, 31 hộ và 99 nhân khẩu bị ảnh hưởng, thật may là không có thiệt hại về người.

Xem thêm:Nghi bán dâm 25.000 USD, Á hậu Thái Mỹ Linh viết: ‘Đừng chọn cách sống quá khó khăn’

Theo em gái đi chùa Hà cầu duyên, anh trai có người yêu là bạn thân cùng giới

Lật tẩy thiếu niên nói bị bắt cóc 10 năm sang Trung Quốc, tìm bố mẹ ở Quảng Ninh

Clip Á hậu Bùi Phương Nga bắn tiếng Anh như gió, Hoa hậu Trần Tiểu Vy ngớ người

Nghi được BTC ưu ái, Trần Tiểu Vy có gánh nổi vai trò Hoa hậu Việt Nam?

Clip thanh niên Hà Nội đạp xe 2 cô gái, tổ lái Lào Cai chết thảm vì lao vào xe tải

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị hàng xóm tố vào tù ra tội, ông Hiệp 'khùng' phủ nhận tự đốt nhà để có tiền từ thiện