Có lẽ antifan cũng không thể ngờ là bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều lại trả lời như thế.

Bị hỏi xoáy chuyện chụp ảnh khoe thân, Ngọc Trinh đáp trả khiến antifan câm nín

Hồng Quân | 03/01/2017, 21:33

Có lẽ antifan cũng không thể ngờ là bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều lại trả lời như thế.

Xem thêm:Giới thiệu Ngọc Trinh mua sim 0989999999 giá 10 tỉ, Vũ Khắc Tiệp đút túi 2,5 tỉ?

Doanh nhân triệu đô Hoàng Khải choáng khi Ngọc Trinh mua sim 10 tỉ

Ngọc Trinh khoe sim 0989999999 giá 10 tỉ, ngàn người gọi điện quấy phá

Có tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chi 10 tỉ đồng mua sim 0989999999

Vừa qua, Ngọc Trinh có tham gia sự kiện cuối năm trongbộváy cúp ngực, khoevòng 1 và đeo vòng kim cương do bạn trai Hoàng Kiều tặng. Ngay lập tức, nữ hoàng nội y trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây, khikhoeloạt ảnh được chụp vào ngày hôm đó, Ngọc Tinh đã bị antifan vào xỉa xói, nói móc là côthích chụp ảnh khoe thân. Ngay lập tức, bạn gái tỷ phú Hoàng Kiềuđã có lời đáp trả khiến những người nàyphải câm nín.

Trước bao lời khen ngợi nhan sắc của Ngọc Trinhthì lại có người vào hỏi: “Cô hỏi, sao cháu Trinh chụp ảnh cứ chụp mông, chổng mông hoặc khoe... là sao???”. Ngay lập tức, Ngọc Trinh không ngần ngại đáp thẳng thắn: “Dạ đơn giản vì cháu thích ạ” cùng với biểu tượng mặt cười.

Có lẽ antifankhông ngờ rằng nữ hoàng nội ylại trả lời thẳng tưng như thế.

Câu trả lời của Ngọc Trinh khiến antifan phải câm nín.

Bên dưới là bình luận ủng hộ Ngọc Trinh: "Nhiều người bình luận ngộ ghê... Con người ta là người mẫu chuyên nghiệp.Khi đứng chụp hình phải biết tạo dáng để lấy góc độ của hình thể chứ sao? Nhiềuquý bà có những bình luận thiếu hiểu biết và vô duyên lãng xẹt".

Vào tháng 8.2014, Ngọc Trinh tiết lộ rằng chụp ảnh sexy để thỏa mãn sở thích cá nhân. Mỹ nhân Trà Vinhrất quan trọng thần thái trong ảnh chứ không phải khoe thân phản cảm.

Chân dài Venus chia sẻ với Ngôi sao: "Tôi thầm cám ơn truyền thông và các khán giả đã ưu ái cho tôi, kể cả các antifan. Tôi nghĩ có lẽ vì sự tò mò của số đông và trong cuộc sống hiện đại hầu hết mọi người đều yêu cái đẹp của sự gợi cảm. Từ trước tới nay, ảnh thời trang theo phong cách sexy luôn được chú ý, không chỉ cá nhân tôi mà nhiều người mẫu Việt, mỗi khi tung ảnh nóngđều thu hút sự quan tâm. Khen có, chê có và cũng từ những ý kiến trái chiều, tôi sẽ cố gắng để những sản phẩm tiếp theo luôn hoàn hảo và thuyết phục độc giả nhiều hơn.

Nhiều người thích xem ảnh thời trang gợi cảm có lẽ vì họ thích và tôi cũng thế. Tôi chụp ảnh sexy nhằm thoả mãn sở thích của bản thân. Đây là lý do đầu tiên và vô cùng quan trọng, bởi có cảm hứng thì mới có thể cùng ê kíp thực hiện những bộ ảnh mới. Riêng đối với việc chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang, điều tôi nghĩ đến đầu tiên là nhiệm vụ và quyền lợi giữa đôi bên. Đặc biệt là ý tưởng của từng bộ ảnh có phù hợp với hình ảnh của mình và bản thân có thể truyền tải được những yêu cầu của nhãn hàng".

Dù có bạn trai là tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh vẫn trung thành với phong cách gợi cảm, quyến rũ..

"Tùy vào từng concept, mỗi bộ ảnh sẽ được khai thác theo những nét riêng nhằm mang tới sự mới lạ và thu hút độc giả. Nhờ vào những ý tưởng độc đáo của stylist, sự cộng hưởng của nhiếp ảnh và người mẫu, bộ ảnh nội y sẽ được thêm những nét sắc thái mới. Nhưng theo tôi, thần thái của ảnhlà yếu tố quan trọng nhất. Tôi không thích chụp những bức ảnh vô hồn và khoe thân phản cảm. Qua cách diễn xuất, người mẫu sẽ truyền tải được nhiều thông điệp đến bạn đọc. Người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng, tạo dáng điên đảo và được ê kíp “bùa phép” bằng photoshop nhưng cách diễn xuất kém cũng không cứu được cả loạt hình", Ngọc Trinh cho biết thêm.

Xem thêm:Ngọc Trinh bất ngờ được gọi là hoa hậu, bị nghi có thai?!

Những clip cover 'Lạc trôi' hay, độc lạ và rõ lời hơn Sơn Tùng M-TP

Tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh đủ phẩm chất thành Hoa hậu Mỹ

MV 'Vợ người ta' lập kỳ tích có 1-0-2, bạn gái xinh hỏi xoáy, Phan Mạnh Quỳnh đáp xoay

Cover Lạc trôi rõ lời hơn Sơn Tùng M-TP, hit của Phan Mạnh Quỳnh hứa hẹn vượt Ông bà anh

Sơn Tùng M-TP mặc đồ cổ trang đi giày thể thao, Lạc trôi có đạo nhạc G-Dragon và Rihanna?

Tài sản tăng 9,1 ngàn tỉ đồng khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cám ơn fan

DJ Mari rơi áo độn ngực vì nhảy quá sung đêm Countdown ở Hà Nội

Hạnh Trần - Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị hỏi xoáy chuyện chụp ảnh khoe thân, Ngọc Trinh đáp trả khiến antifan câm nín