N.T.H. (SN 1987)  là con trai duy nhất của một gia đình khá giả trên đường Trại Chuối, Hải Phòng. Anh cũng là kỹ sư cho một công ty đóng tàu ngay sát chân cầu Quay.   

Bi kịch chàng thiếu gia vô sinh bị gái làng chơi bắt “đổ vỏ”

08/07/2015, 04:47

N.T.H. (SN 1987)  là con trai duy nhất của một gia đình khá giả trên đường Trại Chuối, Hải Phòng. Anh cũng là kỹ sư cho một công ty đóng tàu ngay sát chân cầu Quay.   

Bí mật giấu kín của chàng thiếu gia vô sinh

Trẻ tuổi, phong độ, đẹp trai nhưng mãi vẫn chưa thấy anh có người yêu hay tính chuyện lập gia đình. Nhiều người xì xào, có người độc miệng còn đồn thổi chắc anh có vấn đề về giới tính, có kẻ lại bảo chắc anh ta lăng nhăng, đào hoa vì có người bắt gặp anh qua lại với gái làng chơi. Trong gia đình thì tuyệt đối không ai nói gì vì ba mẹ và anh giấu kín một bí mật: Anh bị vô sinh từ nhỏ.

Sau cơn biến chứng của bệnh quai bị khi còn nhỏ, anh đã mất đi khả năng làm cha mãi mãi. Đây là nỗi đau giấu kín của anh và gia đình. Từ khi biết được sự thật nghiệt ngã, anh tự nhủ sẽ không bao giờ lập gia đình, sợ làm khổ những cô gái yêu thương anh thực sự. Nhiều khi để giải tỏa nhu cầu, anh chỉ có thể tìm tới gái làng chơi. Ba mẹ anh cũng vì bí mật trên mà mắt nhắm, mắt mở cho qua chuyện.

Gái làng chơi bắt anh “đổ vỏ” vì không biết anh bị vô sinh

Sự việc chỉ vỡ lở khi một ngày đẹp trời, cô gái làng chơi tên L., chẳng biết lỡ có bầu với người nào nhưng lại tìm tới H. bắt anh… chịu trách nhiệm.

Cô tìm gặp anh, nói chuyện về cái thai. Cô nhắc lại những lần ân ái gần nhất, và cô nhấn mạnh mọi lần anh đều không sử dụng bất kỳ biện pháp phòng tránh nào, và đã đến lúc anh phải chịu trách nhiệm cho điều đó.

H. cương quyết không nhận, vì anh biết cô gái này không phải gái nhà lành và chắc chắn anh không là tác giả của cái thai trong bụng. Và H. đề nghị cô suy nghĩ thật kỹ, trước khi bắt anh đổ vỏ cho những lần ăn chơi trụy lạc với nhiều người đàn ông của cô. Nhưng L. đã quyết tâm, chị ta nằng nặc đến nhà đòi gặp bố mẹ anh, đòi yêu cầu nhà anh phải đền bù “đời con gái” cho chị, nếu không sẽ làm ầm lên cho bẽ mặt anh ở đây, để cả cơ quan biết bộ mặt thật của kẻ đã “quất ngựa truy phong” với đời cô. Hành động này của L. dường như đã quá sức chịu đựng với H., và màn kịch trả thù của chàng trai bắt đầu.

Đòn trả thù vô tiền khoáng hậu

H. chấp nhận cho cô về gặp bố mẹ. Anh đưa cô về căn nhà ở đường Trại Chuối, khi đó có đầy đủ bố mẹ H. đang đợi. Sau khi thưa chuyện, kể rõ ngọn ngành, bố mẹ H. nổi giận, chửi mắng anh trước mặt cô, nhưng cuối cùng cũng chấp thuận cho lấy nhau. Hai người lớn tuổi của nhà H. cũng đến nhà L. đặt vấn đề về việc cưới hỏi. Nhà L. cũng thắc mắc tại sao đến đặt vấn đề chỉ có hai ông bà già, không có họ hàng, người thân tới cùng, bố mẹ H. chống chế: Nhà trai cũng ê chề lắm rồi, chỉ muốn mọi chuyện giải quyết nhanh gọn, mong nhà gái tạo điều kiện.

Bản thân nhà L. biết con gái mình chẳng ra gì, có được một chàng rể tử tế, tốt đẹp như H. thì cũng mong cưới cho nhanh gọn. Hai bên quyết định cưới ngay vào đầu tháng sau, ngày ăn hỏi cũng là ngày đón dâu luôn cho tiện. H. cũng đưa L. đi chụp ảnh cưới, nhưng anh chỉ đưa cô ra ảnh viện, chụp duy nhất một bức ảnh rồi phóng to làm hai bức, L. giữ một, H. giữ một. Tiền thuê áo cưới, áo dài cho ngày cưới, H. cũng chuẩn bị.

Bố mẹ anh trong lần chạm ngõ đặt vấn đề đó cũng đưa trước cho nhà gái 10 triệu đồng để lo cho đám cưới. Nhà L. khi có được số tiền “đặt cọc” đó cũng yên tâm.

Ngày cưới rồi cũng đến, nhà gái mở rạp tưng bừng, ăn cỗ từ hai ngày trước, chỉ chờ đến giờ hoàng đạo để nhà trai đến rước cô con gái quý hóa của mình đi. Nhưng 8h45 gọi lại thấy điện thoại tắt máy. Rồi 10h, 11h, quan khách cả họ dài cổ ngóng chờ đoàn xe vu quy.

Đến trưa, mọi người chán chường ra về, có người ác mồm nói đổng: “Nhà mày bị chúng nó lừa rồi”. Và sự thật trớ trêu bắt đền nhầm chàng thiếu gia vô sinh cũng vỡ lẽ ra sau đó.

101 kiểu vô sinh nam

Hiện nay, lệ vô sinh ở nam tăng đến chóng mặt. Sau hơn 4 năm thành lập Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Hà Nội, đến nay bệnh viện đã tiếp nhận, khám và điều trị cho gần 4.000 cặp vợ chồng. Trong đó, có đến 70% trong số này là vô sinh do từ phía nam giới. Đối với nam giới, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh như:

-Không có tinh dịch hoặc quá ít tinh dịch (tinh dịch là chất nhầy có chứa tinh trùng), khiến khả năng di chuyển của tinh trùng bị hạn chế và tinh trùng không thể sống được trong môi trường âm đạo của nữ giới, do đó không thể thụ tinh cho trứng.

-Tinh trùng yếu, tinh trùng chết, không có tinh trùng trong tinh dịch cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị vô sinh. Theo các chuyên gia, chất lượng tinh trùng có thể do yếu tố di truyền, bẩm sinh. Nhưng cũng có thể bắt nguồn từ chính thói quen sinh hoạt hàng ngày như: uống rượu bia, dùng các chất kích thích quá nhiều, do ăn uống không điều độ, thiếu chất, nghỉ ngơi không hợp lý, stress nắng, sống trong môi trường ô nhiễm, hoặc do ảnh hưởng bởi các hóa chất, sóng điện từ... là những tác nhân ảnh hưởng lớn đến chất lượng tinh trùng.

-Ngoài ra, dấu hiệu vô sinh ở nam giới cũng có thể bắt nguồn từ một số bệnh lý như: giãn mạch tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, suy tuyến sinh dục, viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, teo tinh hoàn...

Đối với trường hợp của H. là vô sinh nam từ biến chứng sau quai bị, tuy khả năng sinh con là không còn nhưng các bác sĩ khuyến cáo không nên quan hệ tình dục bừa bãi, có những biện pháp an toàn để ngăn ngừa việc lây lan các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục.

Hải Huyền


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bi kịch chàng thiếu gia vô sinh bị gái làng chơi bắt “đổ vỏ”