Duy trì những thói quen tốt dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm hứng và có đời sống chăn gối mỹ mãn.

Bí kíp của đàn bà từng trải giúp 'chuyện ấy' thăng hoa

Lệ Thu | 23/07/2017, 13:59

Duy trì những thói quen tốt dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm hứng và có đời sống chăn gối mỹ mãn.

Thư giãn cơ thể trước khi "nhập cuộc"

Căng thẳng, mệt mỏi có thể là nguyên nhân chính khiến ham muốn “chuyện ấy” bị giảm sút rõ rệt. Cách làm đơn giản nhưng khá hiệu quả để gạt bỏ tâm trạng tiêu cực này là ngâm mình trong bồn tắm ấm hoặc đọc 1 cuốn sách yêu thích. Thư giãn, thả lỏng cơ thể giúp bạn hồi phục thể trạng và tìm lại cảm giác “yêu” mãnh liệt.

Trò chuyện cùng nhau

Để cải thiện chuyện phòng the, cả hai nên có những phút trò chuyện cùng nhau và bạn hãy cho chàngbiết những mong muốn của mình, bạn cần gì, muốn như thế nàođể chàng có thể dễ dàng đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

Giữ cho cơ thể thơm tho

Không có bằng chứng nào cho thấy mùi mồ hôisẽ khiến cho bạn được kích thích hơn. Ngược lại, việc luôn sạch sẽ và tươmtất luôn đem lại thiện cảm, sự hưng phấn, quyến rũ và ấn tượng khó phai đối với anh ấy.

Diệnnội y quyến rũ

Đồ lót luôn luôn là một công cụ hiệu quả giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể cho phái nữ. Vì thế, các bạn gái hãy quan tâm đến một bộ đồ lót gợi cảm nếu muốn khiêu khích chàng. Chắc hẳn không người đàn ông nào có thể từ chối sự hấp dẫn của ba vòng lộ dưới lớp nội y nóng bỏng. Hãy mua, hãy mặc và cảm nhận nhé!

Hãy để chàng giúp bạn cởi bỏ xiêm y

Có những hành động sẽ làm thay đổi số lượng hormone của cơ thể và ảnh hưởng nhất định đến chất lượng chuyện phòng the. Một trong số đó là nhìn vào một cơ thể khõa thân, điều đó giúp phóng thích dopamine và có thể là oxytocin (Dopamine là hormone tạo cảm giác dễ chịu vàniềm vui.Trongđó, Oxytocin là hormone khiến bạn có cảm giác muốn được yêu thương và tin tưởng đối phương nhiều hơn).

Vậy nên, việc chàng giúp bạn cởi bỏ xiêm y trước khi lâm trận sẽ giúp nàng được hưởng khoải cảm thần kinh nhiều hơn.

Thì thầm vào tai chàngnhững lời ngọt ngào

Nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên bày tỏ tình cảm, nói lời yêu thương và “rên rĩ” nhiều nhất trong lúc "yêu" là những người cảm nhận được hạnh phúc rõ ràng nhất, và làm tăng cảm hứng cho cả đối tác của họ. Vì vậy, chẳng việc gì phải kìm hãm, dồn nén mà hãy bộc lộ khao khát của bản thân thật mãnh liệt để chànghiểu rõ tình yêu của bạn nhé.

Hơn nữa, đàn ôngcũng rất cần được khích lệ và họ cũng muốn biết bạn yêu họ ra sao và bạn cảm nhận họ tuyệt vời như thế nào. Vì thế, đừng quên có những lời khen dành cho anh ấy nhé.

Biết cách làm cho chàng ngạc nhiên

Không cần phải làm điều gì quá điên rồ, thỉnh thoảng bạn dành ra một chút thay đổi nho nhỏ trên giường, chắc chắn sẽ khiến chàng vô cùng thích thú.Ngay cả khi hai bạn đã biết rõ về nhau, sự thay đổi mỗi ngày vẫn luôn cần thiết.

Thình thoảng bạn nên "đảo ngược" tình thế

Chuyện ấy tốt nhất là khi cả hai người đều được trải nghiệm như nhau. Đừng nên mặc định rằng đây là trách nhiệm của đàn ông, để một mình anh ấy phải nỗ lực. Thật tuyệt vời khi cả hai người cùng nhập cuộc và lần lượt giúp nhau thỏa mãn. Nếu từ trước đến giờ bạn chỉ nằm im hưởng thụ, thì đã đến lúc bạn cần thay đổi suy nghĩ của mình. Đừng e ngại hay tránh né, bởi lẽ đây là nhu cầu bản năng của tất cả mọi người. Cuộc “yêu” sẽ trọn vẹn hơn gấp bội khi cả hai người đều thăng hoa.

Không ngủ ngay sau khi “yêu”

Thật khó để có thể giữ cho bạn không đê mê rơi vào giấc ngủ ngay lập tức sau khi “yêu". Tuy nhiên, nếu bạn đã có được màn dạo đầu tuyệt vời thì cũng hay có màn kết thúc hoàn hảo. Hãy âu yếm, vuốt ve chàngthêm một chút nữa. Hãy nói những lời yêu đương thêm một chút nữa.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí kíp của đàn bà từng trải giúp 'chuyện ấy' thăng hoa