'Thứ 7 máu chảy về tim'. Không biết có phải tụ tập ăn nhậu cuối tuần và uống quá chén không, mà các tài xế gây ra tai nạn kinh hoàng ở đường Quang Trung, Nguyễn Biểu, Hà Huy Giáp?! Nghiêm trọng nhất là vụ ô tô 7 chỗ húc văng 13 ô tô cùng xe máy khiến 12 người thương vong trên đường Hà Huy Giáp.

Tối thứ 7 với 3 vụ tai nạn kinh hoàng ở Sài Gòn, nhiều người thương vong

Hồng Quân | 23/07/2017, 10:58

'Thứ 7 máu chảy về tim'. Không biết có phải tụ tập ăn nhậu cuối tuần và uống quá chén không, mà các tài xế gây ra tai nạn kinh hoàng ở đường Quang Trung, Nguyễn Biểu, Hà Huy Giáp?! Nghiêm trọng nhất là vụ ô tô 7 chỗ húc văng 13 ô tô cùng xe máy khiến 12 người thương vong trên đường Hà Huy Giáp.

Xem thêm:Vụ cô gái tự tử vì bị gạ gửi ảnh nóng, quan hệ: Lời kể từ bạn của nam sinh biến thái

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc chụp ảnh nóng và gạ tình các nữ diễn viên có hay không?

Chạy trên đường Quang Trung, Gò Vấp, người viết chứng kiến đám đông hiếu kỳ đứng tại hiện trường vụ tại nạn làm một xe máy gãy đầu và xe khác hư hỏng nhẹ, gần với quán nhậu lề đường.Chưa rõ nguyên nhân vụ việc ra sao nhưng nạn nhân chắc chắn bị thường không nhẹ.

Thế nhưng, sự việc không nghiêm trọng như vụ ô tô bán tải tông liên tiếp 5 xe máy trên quãng đường 200 m ở đường Nguyễn Biểu, hướng về cầu Chữ Y và ô tô 7 chỗ tăng ga húc văng 13 xe ô tô cùng xe máy khiến 12 người thương vong trong đêm ở đường Hà Huy Giáp.

Cụ thể hơn, theo VnE, tối 22.7, tài xế khoảng 35 tuổi lái ô tô bán tải biển kiểm soát Hà Nội trên đường Nguyễn Biểu, hướng về cầu Chữ Y. Khi còn cách cầu này khoảng 200 m, ô tô tông vào 2 xe máy chạy cùng chiều, tiếp tục lao nhanh tới trước tông tiếp 3 xe khác. Tai nạn khiến 5 người bị thương, nằm la liệt trên đường, trong đó có em bé.

"Xe bán tải chạy tốc độ kinh lắm, tông xe máy rầm rầm liên tiếp. Các nạn nhân rất hoảng loạn, em bé bị thương khóc quá trời", anh Tuấn nhà gần hiện trường, kể. Sau tai nạn, tài xế ô tô rời khỏi hiện trường.

Ô tô bán tải tông 5 xe máy trên đường Nguyễn Biểu.

Chưa hết, cũng trong tối 22.7, ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên đường Hà Huy Giáp thì bỗng nhiên tăng ga húc văng 13 xe ô tô cùng xe máy khiến 12 người thương vong.

Theo VTC, một số nhân chứng kể lại lúc này dòng xe đang di chuyển chậm hướng từ cầu Phú Long đi cầu vượt Ngã Tư Ga thì nhiều người nghe tiếng động lớn. Nhân chứng nhìn ra thấy ô tô màu trắng biển 61A - 388.07 bất ngờ tăng tốc độ, húc văng hàng loạt ô tô, xe máy, kéo lê nhiều người vào gầm lao về phía trước.

Nạn nhân chết tại hiện trường là thiếu niên 16 tuổi tên Tuấn Anh (quê Cà Mau). Nạn nhân thứ 2 là ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ), đã tử vong tại viện khi được đi cấp cứu.

Trong 3 nạn nhân vẫn đang nhập viện cấp cứu, 1 phụ nữ và 2 trẻ em đều bị đa chấn thương. Ngoài ra, các nạn nhân còn lại đều bị thương nhẹ nhưng toàn bộ số xe máy và ô tô tại hiện trường đều hư hỏng nặng.

Hiện trường vụô tô 7 chỗ húc văng 13 ô tô cùng xe máy khiến 12 người thương vong trên đường Hà Huy Giáp.

Zing cho biết, 9 xe máy nằm la liệt tại hiện trường kéo dài tới 30 m. Ô tô 7 chỗ gây tai bị hư hỏng nặng, bị chặn lại bởi chiếc taxi Mai Linh. Nhiều bộ phận của ô tô cũng vỡ văng tung tóe.

Theo nhiều người dân, khi tai nạn xảy ra, họ nghe những tiếng va chạm “ầm, ầm”. Nhiều người chạy ra thì thấy nhiều xe máy nằm trên đường, người bị thương nằm la liệt.

“Hiện trường rất kinh hoàng, mấy xe máy nát bét. Tôi thấy nhiều người bị thương đau đớn, kêu gào cầu cứu, trong đó có 2 người bị rất nặng”, một nhân chứng khoảng 45 tuổi kể.

Ngồi thẫn thờ cạnh hiện trường, lâu lâu anh Huy (29 tuổi, ngụ quận 12) lại cầm bật lửa đốt nén nhang.

Tối cùng ngày, anh Huy và Đoàn Tuấn Anh (15 tuổi, quê Cà Mau) chạy 2 xe máy lên Lái Thiêu (Bình Dương) chơi. Tới đây, bất ngờ chiếc ô tô chạy hướng ngược lại (đường rộng chừng 10 m, không có dải phân cách cứng) tông nhiều xe máy rồi lao sang phần đường ngược lại đâm vào xe của Tuấn Anh cùng nhiều người khác.

“Chiếc ô tô chạy rất nhanh, tông và cuốn Tuấn Anh đi một đoạn. Nó chỉ dừng lại khi đâm 2 taxi và một ô tô khác đang dừng đèn đỏ. Không có các ô tô kia chắn lại, chắc thêm vài người gặp nạn”, Huy kể.

Theo Huy, lúc đó anh lái xe máy chạy sau, còn Tuấn Anh chạy phía trước. Chiếc ô tô lao thẳng vào xe máy của Tuấn Anh khiến thiếu niên này ngã ra đường.

“Tôi thấy nhiều người nằm la liệt, cạnh Tuấn Anh cũng có một người bị thương rất nặng, không biết có qua khỏi không”, Huy nói thêm.

Sau tai nạn, nhiều bạn bè, người làm việc chung với Tuấn Anh đã đến hiện trường, cầm theo nhang để đốt cho người xấu số. Dù hiện trường đã dẹp, đám đông người dân đã vãn, những thanh niên này vẫn không rời đi.

Chưa hoàn hồn khi tận mắt chứng kiến vụ việc, bà Nga (50 tuổi) cho biết chiếc ô tô gây tai nạn chao đảo dữ dội.

“Mấy người đang hát bỗng ngưng, mấy bà bán hột vịt bỏ chạy. Tôi nép vào trong nhìn ra thì thấy chiếc xe đã tông vào nhiều xe máy rồi chao đảo tông vào mấy xe taxi. Mọi người bàn tán tài xế có chơi hàng đá không mà chạy ghê quá", bà Nga chia sẻ.

Một người sửa xe gần giao lộ Tô Ngọc Vân - Hà Huy Giáp cho biết khi xảy ra tai nạn, ông đã tức tốc chạy vào Công an phường Thạnh Lộc gần đó để báo. Lúc sau 2 xe chuyên dụng của công an đã có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tôi thấy người đàn ông hơn 60 tuổi lái xe Attila nằm bất động, kẹt giữa ô tô và xe máy. Người này gần như tắt thở, chắc không qua khỏi", nhân chứng này cho biết thêm.

Người điều khiển ô tô gây tai nạn là nam tài xế khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính), đang bị cơ quan chức năng tạm giữ để lấy lời khai.

Thực hư Lệ Rơi là bố con trai Bella. Ngoài ra, chàng trai có giọng ca thảm họa tiết lộ công việc đang làm, chuyện phẩu thuật thẩm mỹ, tình hình sức khỏe con trai Bella:

Thanh Bi đứng hình vì câu hỏi về chuyện ấy trước khi chia tay Quang Lê:

Album 49 ca khúc hay nhất của Linkin Park:

Xem thêm:Màn giật điện gây tranh cãi nhất của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Thực hư chuyện Lệ Rơi làm Bella có thai, Thanh Bi đứng hình vì câu hỏi về chuyện ấy

Phan Quân: Phan Thị không cắt nước của Thế Chột - Chu Hùng

Đăng status về cái chết, chàng trai Bình Dương té xe máy nguy kịch

Thiếu phụ hành hung CSGT Sài Gòn và vụ kiện đòi bồi thường 33 tỉ đồng cho bố

Khoe tóc 50 triệu, thanh niên bị dân mạng kiếm tới nhà xử lý

Vừa khoe bạn gái xinh siêu vòng 1, Khắc Việt hé lộ với Tuấn Hưng về đám cưới

Thiếu phụ chạy lấn làn hành hung CSGT: Sự cố không ảnh hưởng lớn đến tôi!

Cuộc đời lên hương của hot girl Hà Nội bị phát tán clip sex

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tối thứ 7 với 3 vụ tai nạn kinh hoàng ở Sài Gòn, nhiều người thương vong