Thay vì mất hàng giờ đồng hồ để sử dụng các loại mỹ phẩm giúp hoàn thiện vẻ ngoài vậy tại sao bạn không bỏ ra 15 phút mỗi buổi tối để thực hiện các bước đơn giản sau đây giúp vẻ ngoài luôn rạng rỡ vào ngày hôm sau.

Bí kíp siêu dễ giúp bạn gái luôn rạng ngời mỗi sáng thức dậy

blogtamsu | 28/04/2016, 10:10

Thay vì mất hàng giờ đồng hồ để sử dụng các loại mỹ phẩm giúp hoàn thiện vẻ ngoài vậy tại sao bạn không bỏ ra 15 phút mỗi buổi tối để thực hiện các bước đơn giản sau đây giúp vẻ ngoài luôn rạng rỡ vào ngày hôm sau.

1. Tẩy tế bào da chết

1 làn da trắng sáng và mịn màng không thể thiếu quá trình tẩy tế bào da chết. Bạn nên tẩy tế bào da chết cho da từ 1 - 2 lần/1 tuần bằng những sản phẩm chuyên dụng hoặc có thể sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên giúp tẩy sạch lớp tế bào sừng trên da, bụi bẩn, chất nhờn giúp lỗ chân lông được thông thoáng, điều này ngăn ngừa quá trình mụn xuất hiện trên da hiệu quả.

Không những vậy, việc tẩy tế bào da chết cũng cải thiện sắc độ trắng sáng cho làn da và giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ các bước chăm sóc da kế tiếp. Cách thực hiện tẩy tế bào chết vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa cà phê mật ong + 1 thìa canh đường + 3 - 5 giọt nước cốt chanh tươi thành 1 hỗn hợp sền sệt, rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng từ 3 - 5 phút giúp loại bỏ tế bào chết trên da, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh giúp lỗ chân lông được se khít hoàn toàn.

2. Rửa mặt

Sau khi tẩy tế bào da chết thì rửa mặt được coi là 1 bước quan trọng, bởi 90% vấn đề về da xuất phát từ 1 làn da không sạch. Từ đó bạn nên lựa chọn những sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ và phù hợp với làn da của mình, giúp da luôn được làm sạch sâu. Hãy nhớ massage nhẹ nhàng để các mạch máu lưu thông giúpda luônhồng hào.

Nếu bạn có thời gian, sau khi rửa sạch mặt xong hãy xông hơi với 1 chậu nước pha một nhúm muối nhỏ. Xông hơi giúp các nang lông mở ra lấy sạch bã nhờn, đồng thời giúp da hấp thụ tốt dưỡng chất bên ngoài hiệu quả. Hay chỉ cần sử dụng 1 chiếc khăn thấm ướt nước ấm rồi đắp lên mặt 1 vài phút cũng mang lại hiệu quả tương tự như xông hơi đấy.

3. Chăm sóc mắt

Đôi mắt được cho là cửa sổ tâm hồn của mỗi người. Nếu bạn vì quá bận mà bỏ qua bước chăm sóc mắtthì đó là điều vô cùng sai lầm. Bởi nếu bạn không chăm sóc mắt thường xuyên, vùng da xung quanh mắt sẽ xuất hiện bọng mắt và quầng thâm khiến bạn trông già và thiếu sức sống hơn rất nhiều.

Hãy sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như những lát khoai tây, dưa chuột, túi trà lọc đã qua sử dụng... đắptrực tiếp lên đôi mắt để thoát khỏi bọng thâm "xấu xí", đừng quên rửa sạch vùng da xung quanh mắt ít nhất 2 lần/1 ngày và dùng đầu các ngón tay massage vùng da quanh mắt nữa.

4. Đắp mặt nạ thiên nhiên

Thiên nhiên ban tặng cho con người rất nhiều sự ưu ái trong đó có những loại nguyên liệu giúp chị em làm đẹp vô cùng đơn giản, rẻ tiền, dễ kiếm mà hiệu quả mang lại hơn bất cứ 1 loại mỹ phẩm đắt tiền nào khác. Đặc biệt hơn là khi sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp không gây kích ứng da.

Vậy 1 tuần bạn nên đắp mặt nạ thiên nhiên từ 2 - 3 lần. Bước này được thực hiện sau khi da mặt đã được vệ sinh sạch sẽ. Bạn có thể sử dụng chanh, dưa chuột, cà chua, trứng, mật ong,... để tạo ra các loại mặt nạ dưỡng da trong 15 phút. Bởi các dưỡng chất và vitamin trong các loại nguyên liệu này giúp làn da luôn được trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

Thiên Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí kíp siêu dễ giúp bạn gái luôn rạng ngời mỗi sáng thức dậy