Nhóm từ thiện từ Hà Nội đi theo xe tải chở quà lên xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái tặng người nghèo nhưng bị phó công an xã cản trở và hành hung với lý do 'dân đây không nghèo'.

Bị phó công an xã cản và hành hung khi tặng quà tết người nghèo Yên Bái

Hồng Quân | 10/02/2018, 10:53

Nhóm từ thiện từ Hà Nội đi theo xe tải chở quà lên xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái tặng người nghèo nhưng bị phó công an xã cản trở và hành hung với lý do 'dân đây không nghèo'.

Xem thêm: Mẹ đau đớn vì con trai cấp 2 cầm ĐTDĐ, xe điện và vay 2 triệu làm sinh nhật cho bạn gái

Người tự xưng 'Ngọc hoàng đại đế' đòi chơi khô máu 20 thanh niên đến nhà gây rối

Clip tai nạn ở Hải Dương như Fast & Furious, triệu người thắc mắc nguyên nhân

Nhóm từ thiện cho biết đã liên lạc với phó chủ tịch xã Sùng Đô từ hôm 6.2 nên mới mang quà từ thiện lên tặng cho người nghèo nơi đây. Thế nhưng, muốn làm người tốt thật khó vì sự cản trở và hách dịch của phó công an xã Sùng Đô.

Trong clip, phó công an xã Sùng Đô cản trở người dân nơi đây nhận quà tết từ thiện. Khi thấy cô gái trong nhóm từ thiện quay video, ông ta văng tục, giật ĐTDĐ, bắt tắt máy với thái độ hung hãn.

Nhóm từ thiện thắc mắc vì sao không cho người nghèo nhận quà tết thì phó công an xã Sùng Đô tuyên bố: “Tặng quà người dân nhưng ta không nghèo!”.

Hai mạnh thường quân liền phản ứng: “Anh không nghèo nhưng nhiều người nghèo. Rất nhiều người dân cần. Anh không cần thì thôi, nhưng bà con người ta cần”, đồng thời cho biết đã thông qua xã, liên lạc với trưởng thôn rồi và bác ấy đang về.

Sau đó, phó công an xã Sùng Đô chỉ tay hăm dọa người quay clip, chất vấn rằng trưởng đoàn là ai và nói lên đây phải tôn trọng anh ta.

Nhóm từ thiện ở Hà Nội đi theo xe tải mang quà tặng quà tết người nghèo...

... nhưng bị phó công an xã Sùng Đô (phải) cản và hành hung.

Hầu như ai xem clip đều bất bình với thái độ hách dịch, hành vi cản và hành hung mạnh thường quân của phó công an xã Sùng Đô nên sỉ vả anh ta thậm tệ.

Dân mạng bức xúc với phó công an xã Sùng Đô.

Về chuyện bị phó công an xã Sùng Đô cản và hành hung khi tặng quà tết người nghèo, anh Phương, thành viên trong nhóm từ thiện, bức xúc kể lại: “Đoàn từ thiện chúng tôi xuất phát từ Hà Nội chiều 7.2.2018 chở quà tết tặng những bà con nghèo trên xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Quà tặng bao gồm gạo, nước mắm, đường, sữa, dầu ăn, bánh, kẹo, quần áo và nhiều vật dụng khác... Đó là tấm lòng của nhiều người hảo tâm đã ủng hộ tiền để đoàn chúng tôi mua quà tặng.

Vượt qua cả chặng đường lầy lội, vô cùng khó khăn, đoàn chúng tôi di chuyển vào đến bản Giàng Pằng, xã Sùng Đô lúc 15 giờ ngày 8.2.2018.

Trước khi đến bản này, trưởng đoàn chúng tôi đã có liên hệ thông báo với phó chủ tịch xã từ hôm trước. Song khi đến bản, trưởng bản đi vắng, không có mặt. Khi chúng tôi đang hạ hàng xuống và thông báo bà con tập trung lại để tặng quà tết từ thiện thì một người đàn ông tự xưng là dân trong bản (sau giới thiệu là phó công an xã) hạch sách chúng tôi. Ông ta đe dọa và cấm cản người dân bản không được nhận quà.

Khi một bạn gái trong đoàn giơ ĐTDĐ ra quay phim, người đàn ông này hùng hổ lao vào giật máy, định hành hung và bắt chúng tôi phải xoá clip vừa quay. Một số người dân phản ứng với hành vi cản trở của ông ta nhưng tất bà con đều sợ, không ai dám nhận quà.

Cả đoàn chúng tôi vô cùng bức xúc với sự vô lý này nhưng cũng đành bốc hàng trở lại xe và di chuyển sang xã bên cạnh để tặng quà từ thiện cho bà con bên đó. Đến tận gần 22 giờ tối 8.2, chúng tôi mới phát quà xong cho bà con và trở về trung tâm thị trấn để nghỉ ngơi”.

Chú vịt được nhặt về đi theo chủ không rời ở Sóc Trăng:

Chú vịt đi theo chủ khắp nơi kể từ khi được lượm về nuôi 4 tháng trước. Buổi sáng, anh đi chợ buôn bán, vịt cũng lẽo đẽo theo sau đi khắp hang cùng ngõ cụt.

Đóng 80 ngàn, thanh niên Hải Phòng buộc cô lao công quét sạch rác nhà mình gây bức xúc:

Đòi vượt xe bồn, cặp đôi tông thẳng vào cột điện:

Xem thêm:Clip xe bồn cán chết người phụ nữ té ra đường ngày cúng ông Táo

Bắt tài xế Grab đợi 20 phút, khách nữ ở Hà Nội xù tiền vé 30 ngàn

Bay Jetstar từ Nhật về Hà Nội, hơn 100 khách sốc vì không thấy hành lý

Mỹ nữ Lào Cai nhảy nhạc T-ara gây bão Facebook làm nhiều chàng trai buồn lòng

Tài xế taxi trả lại ví có 30 triệu bị khách bắt đền 1 triệu, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin bức xúc

Không được nhường đường, tài xế ô tô ở Hà Nội đập xe và dọa giết người lạ

Chân dung mỹ nữ chân dài Hà Nội tỏ tình bằng 38 hộp iPhone X

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị phó công an xã cản và hành hung khi tặng quà tết người nghèo Yên Bái