Cặp đôi yêu nhau gần 6 năm, cùng trải qua những cay đắng ngọt bùi bên nhau, trong đó chàng trai phấn đấu kiếm tiền để cả hai có tương lai tốt đẹp và sẵn sàng hy sinh tất cả cho người mình yêu. Thế nhưng, sau khi đi làm PG một thời gian, cô gái đã thay lòng, yêu đồng nghiệp mới, thậm chí chặn số điện thoại và Facebook của bạn trai.

Bị 'phũ' sau 6 năm yêu nhau vì bạn gái làm PG

Một Thế Giới | 12/02/2015, 06:56

Cặp đôi yêu nhau gần 6 năm, cùng trải qua những cay đắng ngọt bùi bên nhau, trong đó chàng trai phấn đấu kiếm tiền để cả hai có tương lai tốt đẹp và sẵn sàng hy sinh tất cả cho người mình yêu. Thế nhưng, sau khi đi làm PG một thời gian, cô gái đã thay lòng, yêu đồng nghiệp mới, thậm chí chặn số điện thoại và Facebook của bạn trai.

>>Bị truy sát vì đưa con gái đại ca vào nhà nghỉ

>>Sau tai nạn xe kinh hoàng, Cường Đô la đón sinh nhật bên con trai

>>Bị bạn gái bỏ, ngồi giữa đường ở Hà Nội cho xe cán

>>Cô gái bị hai thanh niên đánh dã man ở phòng trọ

>>Hai vợ chồng cùng ngoại tình trên giường
>>Những điều kiêng kỵ và điềm lành trong ngày Tết

>>Sau Hà Hồ, Cường Đô la lên tiếng về tai nạn xe kinh hoàng

>>Sự thật đứa bé bị bắt cóc, bẻ chân tay gặp lại mẹ sau 3 năm?

>>Cô gái Hà Nội mặc quần chip ra đường gây ngỡ ngàng

Dù bị bạn gái tên N phản bội và “phũ”, chàng trai (tạm gọi là A) vẫn yêu cô, đồng thời còn cám ơn cô đã chăm sóc anh bằng tuổi thanh xuân của mình và nhắn nhủ với bạn trai mới của N đừng bao giờ để cô phải chịu khổ.

Tâm sự "đắng lòng" của A khiến nhiều người cảm thương cho anh và trút giận lên N:

Gần 6 năm bên nhau. Chúng mình đã có thật nhiều kỷ niệm, phải không em? Ngày còn học cấp 2 cho đến bây giờ, ai cũng đều có công việc, bạn bè, sự nghiệp riêng nhưng mình vẫn luôn bên nhau. Vui, buồn, khó khăn, sung túc, hạnh phúc, chia ly, lừa dối, tha thứ… Chẳng còn cung bậc cảm xúc nào mà mình chưa trải qua. Từng có thời gian yêu nhau tưởng chừng chết đi sống lại, nhưng cuối cùng chúng ta vẫn thua. Thua hiện thực, thua thời gian, thua vật chất, thua áp lực… Cuộc sống dù có khó khăn đến đâu, anh vẫn luôn tin rằng anh có em bên cạnh, cảnh làm thuê, buôn bán như bốc vác, từng giọt mồ hôi, từng dòng nước mắt. Anh không thể để bản thân mình dậm chân mãi thế này được. Anh phấn đấu, anh cố gắng.

Lúc ấy, em còn vừa bị đuổi việc, tiền đâu, tiền đâu cho hai đứa tiêu? Anh mãi mê, anh tranh đấu, anh thành công, anh lên chức quản lý và anh mất em! Quãng thời gian đấy, em bị nghỉ việc, chỉ ở nhà nấu cơm cho anh. Chưa bao giờ anh thấy bình yên như thế. Rồi em đòi đi làm. Em giấu anh là em làm PG. Khi bắt đầu công việc, em mới nói là PG này khác với các loại PG kia, PG này lịch sự! Anh xin lỗi vì có khi anh chưa kịp sắm cho em cái quần, cái áo mới vì tiền còn phải chi tiêu rất nhiều cho cả anh và em. Nhưng có đến nỗi em phải đi làm PG ở N.K thế không?

Sai lầm của anh chính là để em đi làm PG ở đấy. Môi trường, rồi đồng nghiệp nam, địa vị, công việc. Thế rồi ta mất nhau từ đây. Những áp lực công việc khiến anh mệt mỏi. Những sự phù phiếm mới mẻ xung quanh em. Bạn bè mới, niềm vui mới, em dường như quên mất anh vẫn đang cày kéo vì cuộc sống của anh và em cho đến ngày em lĩnh lương!

Em thay đổi thái độ. Em chê anh không quan tâm, em nói anh không trân trọng em bên cạnh. Em nói ở bên anh không có cảm xúc gì nữa và em hết yêu anh rồi. Anh không hiểu. Anh vươn lên chính bản thân mình vì anh và em sẽ có cuộc sống tốt hơn. Em chặn Facebook, chặn số điện thoại. Anh không thể hiểu cho đến khi anh mượn Facebook của bạn để xem Facebook của em thì em đã có ngay người yêu mới: "Đồng nghiệp nam".

ban gai lam PG
Đoạn chat của hai nhân vật chính trong câu chuyện.
Anh có thể chịu mọi khổ nhục để kiếm đồng tiền về cho em, nhưng N à, anh không thể chịu được em và người khác ăn trên mồ hôi nước mắt của anh. Anh không đòi bất kỳ thứ gì từ em, nhưng anh phải lấy lại những gì bố mẹ em nợ anh! 6 năm yêu nhau gia đình thừa biết. Nhưng một khi em đã thay lòng thì bố mẹ em cũng đổi dạ với a luôn. A hiểu bố mẹ nào rồi cũng bênh vực con. Anh không trách gì bố mẹ em, chỉ trách anh đã mải mê kiếm tiền, đã để em phải đi làm PG.
Ông đồng nghiệp nam à, tôi chỉ mong ông đừng bao giờ để N phải chịu khổ, phải buồn phiền. Vì ngày tháng ở cạnh tôi, N đã phải chịu không ít thiệt thòi, tôi hiểu. Đến khi trưởng thành, ai rồi cũng sẽ phải ra đi tìm 1 con đường mới tốt hơn. Còn em, anh cám ơn vì em đã ở bên anh bằng những ngày tháng đẹp nhất của tuổi xuân. Tuổi xuân - cô ấy là mối tình đầu và cũng là người đầu tiên làm trái tim tôi tan vỡ.
Dù có ra sao, cuộc sống của anh vẫn phải tiếp diễn. Cám ơn em đã chăm sóc anh bằng tuổi thanh xuân của mình. Cứ đi tiếp tục, cuộc đời sẽ còn dạy em nhiều bài học. Sẽ chẳng êm ấm như những ngày em nấu cơm chờ anh về đâu. Anh vẫn yêu em, nên xin lỗi, anh chẳng thể chúc em hạnh phúc. Chúc em bình yên.
Nhiều người gửi lời động viên, ai ủi A sau khi đọc câu chuyện trên và khuyên anh nên tìm cô gái tốt hơn N. Trong đó, bạn Minh Thùy chia sẻ: "Yêu có thể nhiều lần, nhưng sống thì có một lần thôi. Yêu lầm thì yêu lại, nhưng sống sai thì không có một cuộc đời thứ hai để làm lại đâu. Vậy nên đừng vì tình yêu nhất thời mà phí hoài một đời, đừng vì một người đi mất rồi mà phũi tay bất cần với những người xứng đáng bên cạnh".

>>Công Vinh tìm được anh trai thất lạc , bị phạt 370 triệu vì chửi thề
>>Xót xa bé trai Hà Nội chết vì nghịch bóng bay

>>Cô gái tặng quà Valentine cho ông và bố gây cảm động
>>Clip thanh niên tự thiêu và nhảy từ lầu 9 
>>Clip CSGT Hà Nam kẹp cổ, đè thanh niên xuống đường

>>Chân dung diễn viên 80 tuổi đóng phim người lớn gây sốt

>>Ném tan màn hình vì bị lừa tình trên Facebook 

Trang Ly
(fanpage Beat.vn)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ tổ chức ‘Hội nghị Diên Hồng’ với khu vực doanh nghiệp tư nhân
Sáng 21.9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị 'phũ' sau 6 năm yêu nhau vì bạn gái làm PG