Dashlane và Share Apps là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 11.2.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.2.2015

Một Thế Giới | 11/02/2015, 20:21

Dashlane và Share Apps là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 11.2.2015.

1. Dashlane Premium cho Windows, Mac OS X, iOS, Android

Dashlane hỗ trợ lưu thông tin đăng nhập trên nhiều website và các thông tin cá nhân khác như thẻ tín dụng, hoá đơn thanh toán trực tuyến, ghi chú với độ bảo mật cao.

Phần mềm cũng tích hợp vào các loại trình duyệt web: Internet Explorer, Firefox và Chrome tiện ích mở rộng giúp tự động điền các thông tin đã lưu vào form đăng nhập trên website để bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và phòng chống keylogger hiệu quả.

Dashlane gồm hai phiên bản: miễn phí và Premium. Trong đó, bản Premium có thêm các tính năng nổi bật như: tự động sao lưu dữ liệu người dùng lên “mây” và hỗ trợ đồng bộ dữ liệu giữa nhiều thiết bị khác nhau,…

phan mem

Hiện Dashlane đang có chương trình tặng key nâng cấp lên tài khoản Premium trong 6 tháng. Bạn truy cập vào trang www.dashlane.com/en/cs/3bc71f66, nhập địa chỉ email của mình vào ô Your email address rồi bấm nút Get Dashlane – It’s FREE để tải về file cài đặt Dashlane ứng với hệ điều hành đang dùng là Windows hay Mac OS X.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động Dashlane, chọn I am new to Dashlane để đăng ký một tài khoản mới với địa chỉ email trùng với địa chỉ email đã nhập khi tải file trước đó. Khi đã đăng nhập thành công vào tài khoản đã tạo, bạn có thể nâng cấp tài khoản đang dùng lên Premium trong 6 tháng.

2. novaPDF Lite 8 cho Windows

novaPDF Lite giúp bạn chuyển đổi file tài liệu bất kỳ trên máy tính thành file PDF nhanh chóng và hoạt động như một máy in ảo nên khi đang soạn thảo văn bản trên MS Office hay các phần mềm soạn thảo khác.

Trên giao diện novaPDF, bạn bấm Browse, chọn file cần chuyển đổi sang PDF rồi bấm Create.

Trong trường hợp muốn xuất file đang soạn trên MS Word ra file PDF, bạn không cần mở giao diện novaPDF mà vào menu File trong Word, chọn Print rồi nhấp vào mũi tên xổ xuống ở khung Printer, chọn tên máy in là novaPDF 8. Sau đó, bạn bấm Print để xuất file Word ra file PDF.

phan mem

Phiên bản novaPDF Lite 8 có dung lượng 38,07MB, tương thích Windows XP SP3/Vista/7/8/8.1, tải tại http://download.novapdf.com/download/setup/novapdf-full.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho novaPDF Lite. Bạn truy cập vào trang www.novapdf.com/free/windowsdeal1.html, nhập tên và hai lần địa chỉ email vào các ô trống rồi bấm Get free key để nhận key bản quyền qua email.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 13.2.2015.

3. Aoao Video Watermark Pro 5 cho Windows

Aoao Video Watermark Pro hỗ trợ đóng dấu bản quyền kèm áp dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh vào các file video trên máy tính.

Trước tiên, bạn bấm Add Video để chọn file video cần sửa. Kế đến, bạn bấm vào một trong ba chế độ đóng dấu là Add Text (chèn dấu dạng chữ), Add Image (đóng dấu hình ảnh) hay Add Shape (vẽ ra các dạng hình học bất kỳ trên video). Tùy vào từng mục mà cách thiết lập sẽ khác nhau, bạn có thể chèn cùng lúc nhiều kiểu watermark vào video.

Chèn xong, bạn bấm nút Play để xem thử video; bấm biểu tượng hình cây đũa phép dưới khung phát video để mở ra hộp thoại chứa các tùy chọn áp dụng hiệu ứng vào video đó. Khi đã vừa ý, bạn bấm Run để tiến hành xử lý các file video đã chọn.

phan mem

Phiên bản Aoao Video Watermark Pro 5 có dung lượng 17,58MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại www.aoaophoto.com/products/video-watermark-pro.exe.  

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Aoao Video Watermark Pro 5 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn dùng mã AO-VWPB-AC77100781-005F9EAB9F-077F18C12A với tên tuỳ ý để kích hoạt bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 13.2.2015.

4. Share Apps cho Android

Với Share Apps, bạn có thể gửi nhanh các ứng dụng đang cài đặt trên thiết bị Android của mình sang máy một người bạn khác thông qua kết nối Bluetooth.

Sau khi đánh dấu chọn tên các ứng dụng cần chia sẻ, bạn bấm Share rồi tiến hành dò tìm thiết bị khác qua Bluetooth để truyền dữ liệu.
phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Share Apps dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.AlshahdApps.appshare (dung lượng 445KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.2.2015