Cụ thể, người quản lý của đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái với đầy sự cáu gắt: “Tôi sẽ không bao giờ giúp đỡ và còn mối quan hệ nào nữa với Hoài Sa nữa, em không biết điều và vô ơn lắm”.

Bị quản lý tố vô ơn, Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa đáp trả sòng phẳng

08/08/2020, 12:36

Cụ thể, người quản lý của đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái với đầy sự cáu gắt: “Tôi sẽ không bao giờ giúp đỡ và còn mối quan hệ nào nữa với Hoài Sa nữa, em không biết điều và vô ơn lắm”.

Hoài Sa trong phần thi tài năng tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020

Tối 7.8, Hoa hậu Hoài Sa bất ngờ bị người quản lý và cũng là bạn thân 10 đăng tải dòng trạng thái khá dài trên mạng xã hội tố cáo cô sống vô ơn, thiếu chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Theo người quản lí này chia sẻ, anh và Hoài Sa đã có gần 10 năm quen biết, tuy nhiên gần đây cả 2 thường xuyên cãi vã vì bất đồng quan điểm trong cách làm việc cũng như chuyện tiền bạc.

Quản lý Hoài Sa viết: "Hoài Sa chưa hề biết điều và hiểu chuyện như cách em hay diễn trên sóng truyền hình. Bản chất của Sa là không biết điều và vô ơn với chính cả người ơn. Tôi nói đây là lần cuối cùng và sẽ không bao giờ nói lại. Đồng thời tôi sẽ tuyên bố, từ nay chuyện ai nấy lo, tôi sẽ không liên quan đến Hoài Sa nữa".

Cũng trong phần chia sẻ, quản lý Hoài Sa cho rằng người đẹp chuyển giới sống giả tạo và luôn ích kỷ khi dành phần sung sướng về mình. Người này cho biết thêm, trong quá trình làm việc, Hoài Sa thiếu ý chí và không có sự cầu tiến khiến anh không ít lần thất vọng.

Cuối cùng quản lý của cô chốt lại: “Tôi sẽ không bao giờ giúp đỡ và còn mối quan hệ nào nữa với Hoài Sa nữa. Tiền sa mượn chị H thì tự mà trả. Tiền thiếu tôi thì tôi để đó khi nào có thì trả lại.

Bản chất của Hoài Sa là không biết điều và vô ơn với chính cả người ơn. Tôi nói đây là lần cuối cùng và sẽ không bao giờ nói lại. Đồng thời tôi sẽ tuyên bố là chuyện ai nấy lo, tôi không liên quan Hoài Sa nữa. Chúng ta không còn là gì của nhau kể từ giờ phút này!

Hoài Sa đang bị ảo tưởng, cách em đối xử với người ơn, người ta gọi đó là không biết điều”.

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa

Về phía Hoài Sa, sau khi bị đăng đàn "bóc phốt", cô trả lời trên Kênh 14 rằng mình rất bất ngờ vì ngoài vai trò quản lý, người này còn là bạn thân gần 10 năm với nữ ca sĩ. Nói về chuyện tiền bạc, Hoài Sa cho biết: "Giờ tôi ôm nợ 1 mình vì quản lí vẫn đang giữ hết tiền để trừ dần các khoản chi. Tôi tin sai người thì tôi chịu, xem như đây là một bài học".

Bùi Đình Hoài Sa tên thật là Bùi Văn Sơn, sinh năm 1991 tại An Giang. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng hiện tại là 87-56-90 cm. Từ bé, Hoài Sa ước mơ trở thành phụ nữ, thường ăn diện như con gái. Năm 18 tuổi, Hoài Sa rời quê lên TP.HCM tham dự cuộc thi Việt Nam Idol 2015. Năm 2015, cô đăng quang Miss Beauty 2015 - cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn nhất dành người chuyển giới ở Việt Nam thời điểm đó. Năm 2018, cô tham gia cuộc thi The Voice, đồng thời trở thành Á quân Chinh phục hoàn mỹ.

Người đẹp từng tiếp nối hoa hậu Hương Giang, Đỗ Nhật Hà để tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020 và dừng chân ở Top 12 chung cuộc.

Dạ Thảo - Ảnh FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị quản lý tố vô ơn, Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa đáp trả sòng phẳng