"Bông hồng lai" xinh đẹp Tố Tố đã giảm thành công 30kg, đánh bại đối thủ để trở thành tân quán quân của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân, lĩnh trọn giải thưởng 500 triệu đồng.

Bí quyết giảm 30kg của quán quân bước nhảy ngàn cân Tố Tố

Blogtamsu | 21/11/2016, 10:40

"Bông hồng lai" xinh đẹp Tố Tố đã giảm thành công 30kg, đánh bại đối thủ để trở thành tân quán quân của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân, lĩnh trọn giải thưởng 500 triệu đồng.

Từ cô gái mũm mĩm nặng tới 90kg, Tố Tố đã giảm được 30kg chỉ sau 3 tháng tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân 2016. “Bông hồng lai” đã đánh bại đối thủ Ngọc Khánh để trở thành tân quán quân, ẵm trọn giải thưởng 500 triệu đồng.

Khi mới xuất hiện trong chương trình, Tố Tố đã gây ấn tượng với đông đảo khán giả bởi nét đẹp lai trên mặt song vẫn chưa thực sự tự ti bởi sở hữu cân nặng chạm ngưỡng 90. Ở “bông hồng lai” này, không chỉ có khả năng nhảy múa thiên phú mà còn có thần thái và sự đam mê hết mình là yếu tố giúp cô ghi điểm. Sau hành trình 3 tháng ròng rã đồng hành cùng Bước nhảy ngàn cân, Tố Tố đã có màn “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình, giảm đến 30kg và lấy lại được vẻ tự tin, yêu đời. Không chỉ chiến thắng bản thân, Tố Tố còn chinh phục được ban giám khảo, đánh bại đối thủ nặng ký là Ngọc Khánh và giành được vinh quang cuối cùng.

Khi mới tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân, Tố Tố nặng tới 90kg.

Sau thành công đáng ngưỡng mộ ấy là hành trình giảm cân “kỳ diệu” của cô gái 22 tuổi mang 3 dòng máu Việt – Pháp – Bỉ. Bên cạnh sự giúp đỡ của các huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng, Tố Tố cùng với nghị lực và sự kiên nhẫn của chính bản thân mình đã vượt qua những “ám ảnh” cân nặng, “thay đổi” hình ảnh bên ngoài một cách “ngoạn mục”. Hai trong số phương pháp giúp nàng diễn viên nhạc kịch giảm cân thành công chinh là chế độ ăn và cường độ tập luyện.

Giây phút đăng quang quán quân của Tố Tố được đánh đổi bởi những tháng ngày kiên trì tập luyện và ăn kiêng kham khổ.

Chế độ ăn

Để có thể giảm được tới 30kg trong một thời gian nhất định, Tố Tố đã phải tuân thủ nghiêm ngặt thực đơn của các chuyên gia dinh dưỡng đề ra.

- Kiêng tuyệt đối các món ngọt, dầu mỡ và tinh bột.

- Tăng cường ăn rau và chỉ có thể ăn một hũ sữa chua không đường khi thèm.

Tập luyện

Các bài tập nặng được giám sát gắt gao bởi huấn luyện viên thể hình cũng là yếu tố giúp “bông hồng lai” giảm được số cân nặng lý tưởng.

- Mặc áo mưa và chạy bộ khi trời nắng.

- Tập boxing.

- Leo núi.

Hiện tại, Tố Tố chỉ còn nặng 60kg và cô chia sẻ rằng, sẽ tiếp tục thực hiện chế độ ăn và bài tập cần thiết để có được vóc dáng mi nhon, "lột xác" triệt để.

Ngọc Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết giảm 30kg của quán quân bước nhảy ngàn cân Tố Tố