Có lẽ không ai ngờ rằng chỉ vì nhìn thấy thứ đó sau lớp áo ngực của vợ mà tôi lại có quyết định bất ngờ đến thế vào ngày ra tòa ly hôn với cô vợ sề hai con ấy.

Sắp đến ngày ra tòa ly hôn chồng mới phát hiện bí mật động trời vợ giấu kín

Blogtamsu | 21/11/2016, 08:44

Có lẽ không ai ngờ rằng chỉ vì nhìn thấy thứ đó sau lớp áo ngực của vợ mà tôi lại có quyết định bất ngờ đến thế vào ngày ra tòa ly hôn với cô vợ sề hai con ấy.

Tôi năm nay mới 35 tuổi, cái tuổi của một người đàn ông dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ mới sau đổ vỡ. Bởi tôi có điều kiện kinh tế khá, hiện tại là trưởng phòng kinh doanh của một công ty lớn. Thu nhập ổn định và có một căn nhà khang trang. Vợ tôi là nhân viên lễ tân của công ty tôi làm. Sau đó thì gặp mặt vài lần trên cơ quan tôi nhanh chóng cảm mến cô gái lễ tân xinh xắn đó.

Sau đó hỏi ra mới biết tôi và em chỉ kém nhau có 1 tuổi, vậy mà trông em trẻ lắm. Tôi lập tức cầm cưa rồi cưa đổ cô gái ấy chỉ sau gần 3 tháng, em đã chính thức trở thành người phụ nữ của tôi.

Chúng tôi có quãng thời gian quen nhau hơn 1 năm thì cả hai đi đến đám cưới. Bởi khi đó tôi cũng đã 29, còn em thì 28 rồi chứ chẳng còn trẻ trung gì. Chúng tôi kết hôn và nhanh chóng có với nhau hai mặt con một trai một gái. Sau khi sinh con thì vợ tôi nghỉ hẳn ở nhà để dành toàn bộ thời gian cho gia đình và chăm con chứ không còn đi làm như trước nữa. Vì với khả năng của tôi thì dư sức lo cho vợ con đảm bảo mà không phải chi tiêu eo hẹp gì.

(Ảnh minh họa)

Từ đó hàng ngày tôi đi làm, vợ ở nhà đưa con đi học, đứa bé hơn vẫn còn ở nhà vì chưa đủ tuổi đến trường. Cuộc sống vợ chồng cứ vậy trôi đi. Tôi đã nghĩ mình sẽ mãi có một cuộc hôn nhân hòa thuận như thế cho đến ngày tôi chán vợ. Thật sự chán cô ấy. Trước kia cô ấy xinh đẹp và quyến rũ bao nhiêu thì giờ đây sau khi sinh xong hai đứa con thân hình vợ mật ú, sồ sề và trông thật gớm. Chỉ có động vào người thôi tôi đã chán rồi.

Chưa kể quãng thời gian đó tôi gặp được em nhân viên mới vừa non tơ lại còn đẫy đà khác hẳn bà vợ sề ở nhà chăm bẵm. Đã vậy vợ tôi suốt quãng thời gian đó cô ấy còn rất khó tính, hay cáu gắt và có nhiều điều kì lạ lắm. Tôi thấy cô ấy hay lén lút gọi điện cho ai đó, thỉnh thoảng lại ngồi trầm ngâm. Thấy vợ kì lạ như thế, đã vậy lại còn rất hay chải chuốt ra ngoài vào cuối tuần, tôi có hỏi thì chỉ bảo trông con giúp ra ngoài gặp bạn. Tôi càng nghĩ càng nghi, bạn bè già lần nào cũng trang điểm cả tiếng trời mới ra khỏi nhà, chỉ có đi cặp bồ cặp bịch mà thôi. Nghĩ đến đó tôi lại cười điệu cười nhếch mép nửa miệng và nghĩ: “hóa ra cũng giống nhau cả thôi, nên tôi không cần phải cảm thấy có lỗi gì cả”.

Tôi đã mặc định cuộc sống của mình mỗi người đều có quan hệ ngoài luồng. Thôi thì có chán nhau thì cố gắng sống như thế vì con vì cái cũng được. Chứ không thì giờ cũng không biết phải làm sao luôn. Thế nhưng nào ngờ hôm đó, vợ tôi về nhà vừa thấy tôi cô ấy đã tát cho tôi 1 cái, tôi điên tiết hỏi:

- Cô làm cái gì vậy hả?

- Sao? Sao anh dám phản bội mẹ con tôi? – cô ấy nức nở nói. Tôi đáp lại:

- Cô thì cũng khác gì đâu mà còn giả vờ giả vịt. Cuối tuần nào cũng đi lại còn nói với tôi như thế. Cảm thấy không chịu được nữa thì ly hôn đi.

- Anh, anh thật sự muốn ly hôn với em sao?

- Chứ còn sao nữa, nhìn lại mình xem còn có ra thành người nữa không? Có con thì cũng phải chăm chút 1 tý chứ để người như thế à, tôi chán thì cô cũng phải biết đường mà thấy mình sai chứ?

Vợ tôi không nói gì bỏ vào phòng, 1 lúc sau cô ấy đem cho tôi 1 tờ đơn ly hôn do cô ấy viết và đã kí sẵn. Tôi tức giận cũng kí luôn rồi đem ra tòa chờ ngày tòa gọi. Càng nghĩ tôi càng bực, cô ấy là người đang sống dựa vào tôi mà lại dám làm điều đấy à.

Trong suốt 1 tuần liền chờ giấy gọi của tòa, cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi càng tăm tối. Cho đến ngày cuối cùng, vừa nhận được giấy báo từ tòa 1 tuần nữa sẽ gặp nhau tại tòa án. Tôi chỉ muốn bỏ nhà sang chỗ bồ ở cho rồi. Nhưng hai con còn nhỏ nghĩ cũng tội nên tôi cố gắng ở lại. Để rồi tôi đã phát hiện ra một chuyện động trời. Hôm đó trong cái lúc tôi đang xem phim, còn vợ thì lúi húi lau nhà, tôi mới nhìn thấy thứ đó lấp ló dưới lớp áo ngực của vợ mình. Càng nhìn tôi càng thấy lạ, như là vợ tôi không có ngực vậy. Thế rồi tôi đứng dậy ngó xem, vợ tôi quay mặt đi luôn rồi khóc. Lúc này biết có chuyện rồi tôi mới ngồi xuống hỏi vợ. Vợ cho tôi xem bầu ngực của mình rồi nói:

- Người ta nói vợ bị ung thư vú, chuẩn bị phải cắt bỏ rồi, ngực bên này teo hết rồi. – vợ vẫn nức nở.

- Sao vợ không nói cho chồng biết?

- Chồng biết thì được gì cơ chứ, chồng còn bận đi với cô Hoài còn gì?

- Chồng xin lỗi.

Vợ tôi cứ vậy khóc mãi cho đến khi mệt lả mới thôi, tôi cũng chỉ biết ôm lấy cô ấy khi tiếng nấc vẫn còn đang ngẹn ngào. Hóa ra tôi mới là kẻ vô tâm, chính tôi là kẻ tàn nhẫn với vợ. Cô ấy đã hi sinh vì tôi đến thế, cả tuổi xuân đã dành cho tôi, sinh cho tôi hai đứa con ngoan ngoãn. Vậy mà tôi còn không biết trân trọng cô ấy mà chỉ biết ham vui bên ngoài. Tôi lập tức rút đơn ly hôn từ tòa lại, có lẽ cuộc đời này tôi sẽ dành phần đời còn lại để tạ lỗi với người vợ, người phụ nữ của đời mình.

Song Ngư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắp đến ngày ra tòa ly hôn chồng mới phát hiện bí mật động trời vợ giấu kín