Không chỉ là ăn mặc thiếu vải nữa, giờ còn có người chẳng thèm lẩy vải làm quần áo mà khoác mỗi băng dính lên người thôi.

Sự thật sau việc thiếu nữ quấn băng keo dính khắp người gây phản cảm

Blogtamsu | 21/11/2016, 10:13

Không chỉ là ăn mặc thiếu vải nữa, giờ còn có người chẳng thèm lẩy vải làm quần áo mà khoác mỗi băng dính lên người thôi.

Trong khi thế giới mạng ngày một đa dạng và nhiều sắc màu, những người cố gắng bộc lộ sự kỳ lạ của mình một cách công khai cũng ngày càng nhiều thêm.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đã có phen xôn xao không nhỏ khi 1 facebooker nữ sử dụng băng dínhdánkhắp cơ thể.

Phong cách ăn mặc không thể hiểu nổi.

Không chỉ vậy, cô nàng còn tự tin chụp ảnh đăng khắp các cộng đồng mạng, khoe với mọi người đây sẽ là thời trang hot nhất mùa xuân 2017 sắp tới.

Tuy che được hết những bộ phận nhạy cảm nhưng cách ăn mặc hoàn toàn không có vải này cũng khiến nhiều người không khỏi nhức mắt và có phần phản cảm.

Cô nàng lại rất tự tin khoe đường cong trong tình trạng như vậy.

Nhiều người cho rằngcô nàng muốn nổi tiếng hay đang khoe hình thể xinh đẹp của mìnhnên mới làm ra hình ảnh này nhưng sự thật đằng sau lại vô cùng đơn giản. Trong khi đánh cuộc với bạn bè, cô nàng bị thách thức tạo ra 1 bộ cánh độc nhất vô nhị không đụng hàng ai bao giờ từ cuộn băng dính bỏ không. Cũng vì ham vui và đang ở với toàn bạn nữ nên cô gái dễ dàng chấp nhận, chỉ không ngờ hình ảnh này lại bị tung lên mạng, gây ra trận xôn xao không nhỏ chút nào.

Nguồn: BB

Thúy Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật sau việc thiếu nữ quấn băng keo dính khắp người gây phản cảm