Một tờ nhật báo của Ấn Độ vừa tổng kết “giới luật” nhằm giúp mọi người nắm giữ bí quyết hôn môi bậc thầy.

Bí quyết hôn môi bậc thầy của người Ấn Độ

Một Thế Giới | 20/04/2015, 17:00

Một tờ nhật báo của Ấn Độ vừa tổng kết “giới luật” nhằm giúp mọi người nắm giữ bí quyết hôn môi bậc thầy.

Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-1
 Hơi thở thơm tho. Khi hôn, môi kề môi, do đó nếu không muốn bạn tình của mình “ngất xỉu" vì hơi thở có mùi của mình thì bạn phải luôn nhớ vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ, nhất là sau khi ăn các loại gia vị như tỏi, hành tây, tỏi tây, uống cà phê hoặc hút thuốc lá. Không nên mở miệng quá to. 
Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-2
 Các chị em thường có thói quen hé môi khi hôn. Tuy nhiên với cánh đàn ông, đây quả là một chướng ngại khi hôn. Thực ra khi hôn, nên chậm rãi, từ từ hé mở đôi môi của bạn tình và nhẹ nhàng đưa lưỡi vào. Đây cũng là cách kích thích ham muốn của phái nữ.
Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-3
 Thay đổi cách hôn. Thay đổi nhịp điệu và cử chỉ khi hôn có thế làm tăng thích thú cho cả hai phía. Việc luôn duy trì một tư thế khi hôn sẽ gây đau cũng như giảm sự cháy bỏng của nụ hôn.
Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-4
 Sử dụng đôi tay đúng cách. Nhiều bạn nghĩ những cử chỉ chạm nhẹ vào nhau khi hôn sẽ tăng mức độ lãng mạn. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra nếu bạn tiếp xúc ở đúng vị trí. Hãy chạm khẽ vào vai, lưng hoặc cổ của người ấy chứ không nên vò đầu bứt tóc họ.
Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-5
 Nụ hôn kiểu Pháp. Hôn lưỡi yêu cầu kĩ thuật khá cao, nếu sai cách bạn sẽ mất đi nụ hôn ngọt ngào của mình đấy. Thông thường khi hôn, hai lưỡi chạm nhẹ và quyện vào nhau, tránh việc “ quét răng” bằng lưỡi với đối phương.
Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-6
 Hạn chế tiết nước bọt. Chị em phụ nữ vốn rất dị ứng với nước bọt bởi chúng khiến chị em không còn tâm trí đâu để hôn bạn.
Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-7
Đừng nghĩ đến “sex”. Hôn không phải lúc nào cũng gắn liền với “chuyện ấy”. Hôn là chiếc cầu nối tình cảm, là tín hiểu của sự thân mật, là cách nói lời tỏ tình “I love You” với người ấy của mình. Bởi vậy hãy hôn người bạn yêu mỗi ngày nếu có thể.
Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-8
 Nhắm mắt khi hôn. Đôi mắt chinh là cơ quan giúp chúng ta nhận diện thế giới. Tuy nhiên, khi hôn, hãy khép mắt lại và cảm nhận bằng chính tâm hồn mình bởi lúc đó khoảng cách giữa 2 bạn rất gần. Cho nên mọi thứ sẽ bị phóng to hơn bình thường khiến mất đi “mỹ quan” của nụ hôn.
Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-9
 Hãy tự tin khi hôn. Không nên gặng hỏi đối phương rằng “anh thấy em hôn như thế nào” bởi dù có thế nào, họ sẽ không nói cho bạn biết điều đó đâu.
Bi quyet hon moi bac thay cua An Do-hinh-anh-10
 Hôn cũng cần phải học. Hôn quả nhiên là một nghệ thuật. Hãy luyện tập thường xuyên để nâng cao kỹ thuật của mình, khiến cho một nửa của bạn không thể cưỡng lại những nụ hôn của bạn.

Theo Kiến Thức

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết hôn môi bậc thầy của người Ấn Độ