Các học sinh 12-13 tuổi này đã tử vong tại sông Trà Khúc (Quảng Ngãi) trưa nay 154.

Bi thảm 9 học sinh lớp 6 chết đuối ở sông Trà Khúc

Tổng hợp | 15/04/2016, 19:12

Các học sinh 12-13 tuổi này đã tử vong tại sông Trà Khúc (Quảng Ngãi) trưa nay 154.

Ông Phạm Tấn Hoàng - Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi cho biết:trưa 15.4, nhóm học sinh lớp 6 Trường THCSNghĩa Hà ra sông Trà Khúc, đoạn thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi chơi. Một lúc sau người dân nghe tiếng kêu cứu nhưng đến nơi thì một nhóm đông học sinh đã chìm dưới nước.

Theo báo điện tử VnExpress, đến 15 giờ, cảnh sát cứu hộ Quảng Ngãi và người dân đã tìm thấy 9 thi thể.

Lãnh đạo Công an TP.Quảng Ngãi thông tin rằng,trưa nay có 11 học sinh lớp 6 đi học sớm, trong đó có 9 nam và 2 nữ. Khi đến gần khúc sông, 9 em nam xuống tắm, hai em nữ ở trên bờ. Khi thấycác bạn đuối nước, hai nữ sinh chạy đi kêu người lớn đến cứu song không kịp.

"Chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm xem có học sinh nào ở dưới sôngnữa hay không. Tuy nhiên theo lời kể của hai em nữ thì chỉ có 9 em nam", lãnh đạo Công an TP.Quảng Ngãi nói.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đang tìm kiếm người bị nạn (Ảnh: TTXVN)

TTXVN cho biết thêm,khoảng 14 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Hữu Cường khi đi làm đồng ở bãi bồi Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà đã phát hiện rất nhiều bộ áo quần học sinh để trên bờ sông Trà Khúc nhưng không thấy ai. Nghi có điều chẳng lành nên anh liền chạy vào thôn cầu cứu. Người dân nghe tin đã cùng anh Cường ra bờ sông phối hợp với lưuc5 lượng chức nănglặn tìm và vớt được thi thể của 9 học sinh xấu số.

Hiện phần lớn phụ huynh có con gặp nạn đã ra nhận diện và đưa thi thể con mình về làm thủ tục an táng. Nhiều thợ lặn có trang bị bình thở oxy vẫn tiếp tục có mặt ở khu vực xảy ra tai nạn để tìm kiếm thêm.

PV (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bi thảm 9 học sinh lớp 6 chết đuối ở sông Trà Khúc