Nhiều người cho rằng nếu clip sex của hot girl Hà Nội và bạn trai cũ là dàn dựng thì đó là điều không thể chấp nhận được, dù đánh đổi sự nổi tiếng bằng danh dự là chuyện không hiếm hiện nay.

Bị tố dàn dựng clip sex, bạn trai hot girl Hà Nội tung bằng chứng phản pháo

Blogtamsu | 01/10/2016, 18:00

Nhiều người cho rằng nếu clip sex của hot girl Hà Nội và bạn trai cũ là dàn dựng thì đó là điều không thể chấp nhận được, dù đánh đổi sự nổi tiếng bằng danh dự là chuyện không hiếm hiện nay.

          

Thời gian qua, cộng đồng mạng sôi sục về chuyện cô gái tên N.K.L bị phát tán clip sex với bạn trai cũ tên V.T.T. Dân tình đồn thổi có clip 16 phút nhưng đã bị xóa trên mạng, chỉ còn clip 1 phút bị nhiều người phát tán.

Sau khi sự cố xảy ra, N.K.L và bạn trai mới là T.B đã lên mạng phân trần và giải thích. Trong khi N.K.L cho rằng đó là sự cố iCloud trong iPhone khiến clip bị phát tán, T.B đóng vai soái ca chính hiệu khi nói rằng không quan tâm đến quá khứ của bạn gái và clip đó không làm ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại của anh với bạn gái.

clip-nong-blogtamsu (1)

clip-nong-blogtamsu (2)

Hình ảnh hạnh phúc của N.K.L và bạn trai hiện tại.

Sau một thời gian gây bão Facebook, vụ việc dần chìm xuống nhưng nhiều dân mạng lại săm soi và chỉ ra điểm bất hợp lý trong clip sex. Một số người cho rằng không hề có clip 16 phút như đồn thổi, thực chất chỉ có clip 1 phút để gây sự chú ý. Đặc biệt, không ít người chỉ ra rằng, anh chàng trong clip sex không ai khác chính là bạn trai mới của N.K.L. Đồng nghĩa hai người này cùng nhau dàn dựng màn kịch về clip sex trên mạng để thu hút sự chú ý của mọi người.

clip-nong-blogtamsu (4)

Nhiều người nghĩ rằng anh chàng trong clip sex và bạn trai mới của N.K.L là một.

Một tài khoản mạng xã hội đã thẳng thắn bóc mẽ điều đó cũng những ý kiến vô cùng bức xúc về hành động của N.K.L và bạn trai mới, nếu đó là sự thật: “Hai ngón tay, bàn tay này các bạn thấy có giống nhau không ạ? Theo tôi, clip đó do chính các bạn ấy đạo diễn để đưa lên Facebook, chính các bạn dùng chiêu trò để nổi tiếng. Scandal về clip nóng luôn hot nhất mà các bạn.

Một chàng soái ca bao dung và độ lượng bước ra rồi một vài ngày sau, báo chí ca ngợi chàng soái ca. Một vài tháng sau, chàng soái ca vào showbiz hoặc mở một tiệm gì đó. Các bạn thấy thế nào?

Tôi chỉ tin khi clip tin đồn 16 phút của N.K.L. đưa ra thôi. Còn với clip 1 phút thì tôi tin 100% là chính cặp đôi này dắt mũi mọi người bằng chiêu trò, rồi lại soái ca và bỗng nhiên thành hot girl. Nổi tiếng bây giờ dễ thật!”.

Chưa kể, một số dân mạng còn săm soi nốt ruồi nhỏ trên mu bàn tay trong clip sex, với bàn tay bạn trai N.K.L hiện tại, khẳng định chắc chắn hai người là một và cùng với động cơ là muốn nổi như cồn trên mạng xã hội.

clip-nong-blogtamsu (5)

Một số dân mạng săm soi cả nốt ruồi nhỏ trên mu bàn tay.

Tuy nhiên, do hình ảnh mờ và chưa được xác minh chính xác nên mọi suy đoán vẫn chỉ dừng lại ở mức nghi vấn. Cũng không ít người cho rằng đó chỉ là một hình ảnh Photoshop để hạ bệ danh tiếng của N.K.L và bạn trai hiện tại.

Song song đo, dân mạng còn đưa ra ảnh hậu trường trong cuộc phỏng vấn của N.K.L và bạn trai mới, chụp đúng khoảnh khắc cho thấy dường như cả hai đang cười đùa thoải mái. Dù vậy, ảnh đó cũng không thể xác minh được điều gì.

clip-nong-blogtamsu (6)

Nhiều người nghĩ rằng ảnh này là sản phẩm Photoshop.

Hiện N.K.L không đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc. Xét cho cùng, nếu đây là một clip sex dàn dựng của cặp đôi để đổi lấy sự nổi tiếng thì không thể chấp nhận được. Cha mẹ sẽ nghĩ sao nếu có những người con bán cả danh dự của bản thân và gia đình để nổi tiếng trên mạng xã hội?

Mới đây, bạn trai mới của N.K.L đã lên tiếng về việc dân mạng nghi clip sex là dàn dựng, thậm chí cho rằng anh là người trong clip thông qua sự so sánh các ngón tay và nốt ruồi. T.B đã khoe cả bàn tay lên trang cá nhân cho dân tình xem như muốn khẳng định suy đoán của một số người là vô căn cứ.

Trước đó, T.B còn đăng status dài nói lên suy nghĩ của mình và  khẳng định anh không hề quan tâm đến quá khứ của N.K.L.

vcbvc

Bạn trai mới của N.K.L đăng hình bàn tay để chứng minh sự ngờ vực của dân mạng là sai lầm

jkj

Status mới đây của T.B trên trang cá nhân.

Tình bạn Đông Nhi và Noo Phước Thịnh ngoài đời không như trên Facebook

Hành động nhân văn của thanh niên mở đầu trào lưu Việt Nam nói là làm

Đẹp ngỡ ngàng trên báo ngoại, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh nhận chung cái kết

Chuyện tình đẹp của Xuân Mai và bạn trai Việt kiều

Ngắm bạn gái Tiến Đạt trẻ đẹp, nóng bỏng hơn Hari Won

Ẩn dật bấy lâu, Lệ Rơi khoe giọng ca khiến nhiều người kinh ngạc

HT

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tố dàn dựng clip sex, bạn trai hot girl Hà Nội tung bằng chứng phản pháo