Với cách ứng xử văn minh của mình, Phương Mỹ Chi khiến anti-fan im tiếng khi bị tố vô ơn với ca sĩ Hiền Thục.

Bị tố vô ơn, Phương Mỹ Chi khiến anti-fan im tiếng

Blogtamsu | 20/04/2016, 11:39

Với cách ứng xử văn minh của mình, Phương Mỹ Chi khiến anti-fan im tiếng khi bị tố vô ơn với ca sĩ Hiền Thục.

Sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi đã giành được tình yêu mến của khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, để có được thành công như hôm nay thì không thể quên người đã dìu dắt cô bé dân ca trong suốt cuộc thi, đó chính là nữ ca sĩ Hiền Thục.

Hiền Thục là người thầy dìu dắt Phương Mỹ Chi trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

Song từng có một thời gian Phương Mỹ Chi và Hiền Thục vướng phải những đồn đoán rạn nứt tình cảm. Nguyên nhân bắt đầu từ tin đồn sau khi rời sân chơi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và gia đình không giữ liên lạc với Hiền Thục và tìm lối đi riêng cho bản thân. Hơn nữa, mỗi lần lên nhận giải thưởng về âm nhạc, Phương Mỹ Chi chỉ cảm ơn đến bố nuôi Quang Lê mà không nhắc đến người thầy của mình... Đặc biệt là cô bé dân ca lại vắng mặt trong liveshow Dấu ấn ngày 1.3.2014 của Hiền Thục khiến tin đồn này thêm có cơ sở.

Phương Mỹ Chi dính phải nhiều tin đồn thất thiệt.

Tuy nhiên, chính Hiền Thục cho biết Phương Mỹ Chi đã nhận một show khác từ trước nên không thể tham gia liveshow của cô. Điều này là hoàn toàn bình thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để cân đo tình cảm của cô và Phương Mỹ Chi.

Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi đã xin phép nhà trường được nghỉ một buổi học để có mặt tại buổi họp báo liveshow của Hiền Thục. Tại đây, "chị Bảy" cho biết bản thân rất buồn và tiếc vì không thể tham gia liveshow của Hiền Thục, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến vị huấn luyện viên của mình.

Phương Mỹ Chi đã xin nghỉ học, đến tận họp báo của Hiền Thục để xin lỗi huấn luyện viên của mình.

Sự ứng xử khéo léo và thông minh của Phương Mỹ Chi khiến nghi vấn sứt mẻ tình cảm với Hiền Thục bị dập tắt ngay lập tức. Những người đặt điều, nghi ngờ tình cảm giữa cô trò Phương Mỹ Chi đã có câu trả lời đầy thuyết phục.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tố vô ơn, Phương Mỹ Chi khiến anti-fan im tiếng