Phô diễn giọng cao ngọt ngào, trong trẻo và cao khi hát bài Như một giấc mơ của Mỹ Tâm, cậu bé 10 tuổi nhận hàng tá lời khen của dân mạng.

Truy tìm cậu bé 10 tuổi hát hit của Mỹ Tâm hay như ca sĩ

Hồng Quân | 20/04/2016, 10:45

Phô diễn giọng cao ngọt ngào, trong trẻo và cao khi hát bài Như một giấc mơ của Mỹ Tâm, cậu bé 10 tuổi nhận hàng tá lời khen của dân mạng.

>>5 clip hot nhất ngày: Bắt được thủy quái nghi gây ra động đất ở Nhật

>>Nhói lòng ảnh chú chó nằm buồn bã bên người chủ chết vì tai nạn

>>Hành động đáng nể của Khánh Ly trước ồn ào tiền trợ cấp từ Mạc Hồng Quân

>>Lộ ảnh đám cưới và vợ cũ của Hoài Linh?

Là hit của Mỹ Tâm, Như một giấc mơ thu hút hàng chục triệu lượt nghe trên Internet và được nhiều người cover. Thế nhưng, bản cover này thật đặc biệt bởi được thể hiện rất hay bởi cậu bé mới 10 tuổi.

Hát Như một giấc mơ với giọng ca ngọt ngào và truyền cảm, cậu bé thực sự chính phục người nghe, đặc biệt là fan của Mỹ Tâm. Thậm chí có người tố cậu ta hát nhép nên mới hay như vậy. Song song đó, một vài ý kiến cho rằng dù hát hay nhưng ca khúc này không phù hợp với lứa tuổi cậu bé.

Danh tánh của giọng ca nhí này nhanh chóng được dân mạng săn lùng và tìm thấy. Thực ra, cậu bé người Bắc Ninh không quá xa lạ với công chúng. Đó chính là Nguyễn Đức Vĩnh, Quán quân Vietnam’s Got Talent 2015, nổi tiếng với khả năng hát chèo, tuồng, quan họ như nghệ sĩ thực thụ.

Nguyễn Đức Vĩnh giành Quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 nhờ hóa thân xuất sắc cùng lúc vai cô gái và ông già khi biểu diễn trích đoạn tuồng Ông già cõng vợ đi xem hộ.

Nguyễn Đức Vĩnh là Quán quân Vietnam’s Got Talent 2015.

Mời bạn thưởng thức thêm clip Đức Vĩnh hát ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi rất cảm động:

>>Mỹ nữ Việt chụp ảnh cùng Maria Ozawa được dân mạng săn lùng

>>Học phí khó tin của con trai Lý Hải ở trường mầm non

>>Clip tài xế VTV đánh nhau trước mặt CSGT Hà Nội

>>5 clip hot nht ngày: Đi bóng chuyn nkha thân bách chiến bách thng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm cậu bé 10 tuổi hát hit của Mỹ Tâm hay như ca sĩ