Mới đây, Khánh Lý tiếp tục gây bão Facebook khi đăng hình ảnh bé Khoai Tây bình yên trong vòng tay mẹ.

Hành động đáng nể của Khánh Ly trước ồn ào tiền trợ cấp từ Mạc Hồng Quân

Blogtamsu | 19/04/2016, 23:49

Mới đây, Khánh Lý tiếp tục gây bão Facebook khi đăng hình ảnh bé Khoai Tây bình yên trong vòng tay mẹ.

>>5 clip hot nhất ngày: Bắt được thủy quái nghi gây ra động đất ở Nhật

>>Lộ ảnh đám cưới và vợ cũ của Hoài Linh?

>>Mỹ nữ Việt chụp ảnh cùng Maria Ozawa được dân mạng săn lùng

Cách đây ít giờ, bà mẹ đơn thân Khánh Ly đăng ảnh hạnh phúc bên con trai Khoai Tây bụ bẫm và đáng yêu khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt, Khánh Ly còn gửi gắm tâm sự của mình cho con trai bé bỏng bằng bài thơ ý nghĩa. Trong bài thơ có đoạn như sau:

"Thế giới của mẹ

Chính là em bé

Thế giới đẹp đẽ

Mẹ sẽ giữ gìn

Cho bé niềm tin

Lớn lên vững chãi

Giàu lòng nhân ái

Là Khoai Tây ngoan".

Khánh Ly làm thơ ý nghĩa về con.

Ngay khi được đăng tải,status đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, đặc biệt là từ phía người hâm mộ. Không chỉ ngưỡng mộ và bày tỏ sự yêu mến đối với bà mẹ đơn thân giàu nghị lực này, mọi người còn cầu chúc cho hai mẹ con Khoai Tây luôn bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Trước đó, rạng sáng 26.3, Khánh Ly đã sinh bé Khoai Tây tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội. Sau ít ngày nghỉ ngơi, hot girl Hà Thành đã lên mạng chia sẻ bức ảnh đầu tiên về con trai mới sinh.

"Hôm nay mẹ cháu mới đỡ đau để cập nhập Facebook vài phút đây ạ! Mặc dù quá trình sinh cháu khá nguy hiểm nhưng ơn Trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ! Đồng chí Khoai Tây sinh mổ vào tuần thứ 37 và nặng 3,4 kg. Cháu trộm vía, bú mẹ rất tốt và yêu lắm ạ. Mẹ cháu xin phép được giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ", Khánh Ly chia sẻ đầy hạnh phúc.

Khánh Ly sau khi sinh bé Khoai Tây hôm 26.3.

Cậu con trai Khoai Tây của Khánh Ly là kết quả của mối tình với cầu thủ Mạc Hồng Quân từng gây tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cả hai bắt đầu công khai chuyện tình cảm khi hot girl Hà thành sang Singapore cổ vũ bạn trai thi đấu ở SEA Games. Tuy nhiên sau thời gian ngắn, hai người quyết định đường ai nấy đi với lý do có những mâu thuẫn không thể giải quyết được.

Khánh Ly đã phải trải qua rất nhiều khó khăn về sức khỏe cũng như tinh thần suốt thời gian mang thai. Thậm chí, cô còn chịu nhiều áp lực khi Kỳ Hân, người yêu hiện tại của Mạc Hồng Quân cho rằng: "Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết".

Đến hiện tại, hot girl Hà thành đã mẹ tròn con vuông và đang rất hạnh phúc bên tình yêu bé nhỏ của mình. Bên cạnh đó, cô cũng không quan tâm đến những phát ngôn của Mạc Hồng Quân mà chỉ nhắn nhủ con qua những lời dạy bảo thâm sâu, phải đạo.

>>Học phí khó tin của con trai Lý Hải ở trường mầm non

>>Clip tài xế VTV đánh nhau trước mặt CSGT Hà Nội

>>5 clip hot nht ngày: Đi bóng chuyn nkha thân bách chiến bách thng

>>Tin Hu Công và Linh Miu tái hp khiến dân mng xôn xao

>>4 knăng võ hc siêu phàm tưng chcó trong phim

An Nhiên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động đáng nể của Khánh Ly trước ồn ào tiền trợ cấp từ Mạc Hồng Quân