Hình ảnh chú chó Doki nằm buồn bã bên cạnh người chủ mới chết vì tai nạn giao thông ở Chile khiến không ít người chứng kiến vô cùng xúc động.

Nhói lòng ảnh chú chó nằm buồn bã bên người chủ chết vì tai nạn

ctv-baotoan | 20/04/2016, 06:56

Hình ảnh chú chó Doki nằm buồn bã bên cạnh người chủ mới chết vì tai nạn giao thông ở Chile khiến không ít người chứng kiến vô cùng xúc động.

Câu chuyện bắt nguồn từ việc chủ nhân của chú chó này bất ngờ qua đời vì một vụ tai nạn.Doki quá đau buồn nên đã nằm phủ phục trước xác chủ suốt nhiều giờ liền cho đến khi cái xác được chuyển đi.

Sau khi nhận được thông báo, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và chứng kiến cảnh tượng vô cùng xúc động, đau lòng này. Ảnh ghi lại cảnh chú chó Doki với nét mặt buồn bã nằm cạnh thi thể của nam thanh niên 23 tuổi tên Leonardo Valdes. Thậm chí, khi thi thể của Valdes đã được che phủ bởi tấm bạt, chú chó vẫn nhất quyết không đi.

Vì quá xúc động trước sự trung thành mà Doki dành cho chủ, các nhân viên cứu hộ đã chụp và đăng ảnh này lên Facebook cùng hàng chữ "Chú chó trung thành của một người đã khuất nhất quyết ngồi im cho đến khi thi thể được chuyển đi".

Cú chó Doki nằm buồn bã bên xác chủ gây cảm động.

Trong chốt lát, ảnh được chia sẻ khắp Facebook, thu hút nhiều bình luận bày tỏ sự cảm thông cũng như thương xót chó con.

"Nhìn thấy thấy nét mặt buồn thiu vì mất chủ của chú chó con, tôi thực sự nhói lòng", người dùng Facebook có nickname Rosa Arzola cho biết.

“Thật là một câu chuyện cảm động về tình yêu và lòng trung thành của loài chó. Tôi cầu mong cho linh hồn nam thanh niên được yên nghỉ nơi chín suối”, một người khác bình luận.

Bảo Nhi (Theo Dailymail)
Bài liên quan
Philippines huấn luyện chó cưng làm nhiệm vụ cứu hộ
Hãng AFP giới thiệu chương trình huấn luyện chủ nhân lẫn chó cưng làm nhiệm vụ tìm kiếm - cứu nạn mà Philippines đang triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
một giờ trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhói lòng ảnh chú chó nằm buồn bã bên người chủ chết vì tai nạn