Dù bị vợ cũ Ambert Heard cáo buộc hành hung, bạo lực gia đình, nhưng tất cả bạn bè của Johnny Depp và mới đây người yêu cũ cùng con gái Lily Rose Depp cũng lên tiếng bênh vực nam tài tử 52 tuổi.

Bị tố vũ phu, người yêu cũ và con gái Johnny Depp lên tiếng bênh vực

Diệu Linh | 30/05/2016, 13:16

Dù bị vợ cũ Ambert Heard cáo buộc hành hung, bạo lực gia đình, nhưng tất cả bạn bè của Johnny Depp và mới đây người yêu cũ cùng con gái Lily Rose Depp cũng lên tiếng bênh vực nam tài tử 52 tuổi.

Vừa đau buồn bởi sự ra đi của mẹ vào giữa tháng 5.2016, Johnny Deep lại phải tiếp tục đối mặt với luật pháp khi vợ cũ Amber Heard đệ đơn ra tòa ly hôn kèm theo cáo buộc hành hung.Sau gần 1 tuần khiếu nại đòi tiền cấp dưỡng 50.000 USD/tháng cùng với quyền sở hữu những bất động sản kháckhông thành,hôm 26.5 Amber Heard đưa ra nhữnghình làm bằng chứng cho việc Johnny Depp có hành vi vũ phu và yêu cầu tòa án ban hành lệnh cấm ngôi sao "Cướp biển vùng Caribe" tránh xa mình 100m.
Trong khi vợ cũAmbert Heard đang nỗ lực xuất hiện tại tòa án và đưa ra những bằng chứng cũng như đơn kiện đòi tiền bồi thường, Johnny Depp vẫn giữ thái độ im lặng và tập trung cho lịch trình làm việc tại châu Âu.Vụ ly hôn ồn ào của Johnny lại nhận được sự đồng tình của bạn bè cũng như gia đình cũng như bạn bè nam tài tử. Nhiều người bạn thân thiết của Johnny Deep thậm chí còn lên báo khẳng định ngôi sao "Cướp biển vùng Caribe" không hề có hành vi bạo lực gia đình. "Làm bạn hơn 20 năm và từng cộng tác nhiều phim với Johnny tôi luôn tin anh là một quý ông thật sự. Tôi hoàn toàn không tin tưởng những gì đang diễn ra (cáo buộc Johnny hành hung) bởi Johnny là người lịch thiệp, một người đàn ông như anh ấy không thể dùng bạo lực để giải quyết vấn đề gia đình", nam viên 63 tuổi, Mickey Rourke nói.
Sáng 29.5 (giờ địa phương), hình ảnh của Johnny cùng với những thành viên trong ê-kíp tham dự Liên hoan Hessentagtại Đức đã được ghi lại. Trong bộ trang phục đúng phong cách bụi bặm Johnny bước đi trên phố với nét mặt không hề thoải mái.
Từ khi Ambert Heard đệ đơn ly hôn tới nay, nam diễn viên 52 tuổi vẫn chưa một lần xuất hiện tại tòa án ở Mỹ và mọi thủ tục đều do luật sư của anh trả lời. "Với cuộc hôn nhân ngắn ngủi (15 tháng) cùng sự mất mát quá lớn khi mẹ qua đời, Johnny sẽ không bao giờ có thể thực hiện những hành vibạo hành gia đình, hay những chuyện lệch lạc trongcuộc sống cá nhân như tin đồn sai lệch vừa qua. Hy vọng câu chuyện ly hôn này nhanh chóng được giải quyết", đại diện của Johnny trả lời trên Daily Mail hôm 27.5 vừa qua.
Trong khi Ambert liên tục đưa ra những cáo buộc Johnny xúc phạm mình cả về thể chất lẫn tinh thần, mới đây con gái của Johnny Depp, người mẫu Lily Rose Depp đã lên tiếng bênh vực cha mình đồng thời kèm theo bức ảnh dịu dàng của bố Johnny khi còn trẻ. "Cha tôi là một người ngọt ngào nhất mà tôi biết, cha không có gì hết nhưng là một người cha tuyệt vời của em trai tôi và tôi, cũng như tất cả những người nào biết về cha cũng nói điều tương tự như vậy".
Bên cạnh đó, người bạn gái lâu năm và cũng là người sinh cho Johnny 2 đứa con đáng yêu Lily Rose Depp 17 tuổi và Jack Depp 14 tuổi, nữ ca sĩVanessa Paradiskhẳng định, nam tài tử 52 tuổi là một người đàn ông yêu thương vợ con. "Johnny Depp là một người đàn ông nhạy cảm và giàu tình yêu thương nên anh sẽ không thể tấn công một người phụ nữ được", Vanessa bênh vực Johnny trước cáo buộc của Ambert Heard.
Một nguồn tin bất lợi bên lề cho Ambert Heard trong vụ kiện đòi tài sản sau hôn nhân với Johnny Deep chính là mới đây những bằng chứng và thông tin về việc cô đã từng kết hôn với bạn gái đồng tínhTasya Van Ree vào năm 2008 bằng cách đổi họ dù hiến pháp Mỹ lúc đó chưa thông qua luật hôn nhân đồng tính. Không những thế, sau khi kết hôn với Deep Amber vẫn liên lạc với Tasya.
D.L (Theo DM)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tố vũ phu, người yêu cũ và con gái Johnny Depp lên tiếng bênh vực